Thứ Hai,  23/7/2018, 09:18 
Đặt báo in

Quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng Việt

Vân Ly
Thứ Ba,  17/4/2018, 16:53 

Quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng Việt

Vân Ly

Giải pháp Sapo X có thể giúp các cửa hàng, doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh. Ảnh minh họa: Vân Ly

(TBKTSG Online) - Công ty công nghệ DKT ngày 17-4 đã cho ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo X để nhắm đến đối tượng khách hàng là 2,5 triệu cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Theo ông Trần Trọng Tuyến, Giám đốc DKT, ngành bán lẻ đang thay đổi nhanh chóng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Người mua hàng sử dụng nhiều thiết bị kết nối Internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chỉ cả máy chơi trò chơi (game) để mua hàng. Họ cũng có thể mua hàng trên trang web, sàn thương mại điện tử (TMĐT) và trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo... thay vì đi đến tận cửa hàng. Vì thế, người bán hàng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

“Bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các cửa hàng, doanh nghiệp nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành, quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng và xử lý đơn hàng”, ông Tuyến nói.

Sapo X sẽ giúp các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp giải quyết bài toán quản lý và bán hàng đa kênh - điều mà các mô hình của các đơn vị hiện tại trên thị trường chưa giải quyết được triệt để.

Theo nhà phát triển, Sapo X là nền tảng quản lý và bán hàng được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay. Điều này giúp cho Sapo X có khả năng tích hợp với các hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản trị doanh nghiệp cũng như mở rộng thêm các kênh bán hàng mới, tính năng mới mà không phải gánh thêm chi phí, đáp ứng được nhu cầu và quy mô tăng trưởng của khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung dù chủ cửa hàng có bán trên các kênh bán hàng khác nhau như cửa hàng, trang web, sàn TMĐT và mạng xã hội.

Sapo X có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.

Mời xem thêm:

Chuỗi cung ứng thời bán hàng đa kênh

In bài Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
GIAO THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
THỊ TRƯỜNG ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
HẠ TẦNG
DỰ ÁN
CHUYỂN ĐỘNG DOANH NGHIỆP
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH-BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG-DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng Việt
Thứ Ba,  17/4/2018, 16:53 
Vân Ly

Quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng Việt

Vân Ly

Giải pháp Sapo X có thể giúp các cửa hàng, doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh. Ảnh minh họa: Vân Ly

(TBKTSG Online) - Công ty công nghệ DKT ngày 17-4 đã cho ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo X để nhắm đến đối tượng khách hàng là 2,5 triệu cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Theo ông Trần Trọng Tuyến, Giám đốc DKT, ngành bán lẻ đang thay đổi nhanh chóng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Người mua hàng sử dụng nhiều thiết bị kết nối Internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chỉ cả máy chơi trò chơi (game) để mua hàng. Họ cũng có thể mua hàng trên trang web, sàn thương mại điện tử (TMĐT) và trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo... thay vì đi đến tận cửa hàng. Vì thế, người bán hàng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

“Bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các cửa hàng, doanh nghiệp nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành, quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng và xử lý đơn hàng”, ông Tuyến nói.

Sapo X sẽ giúp các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp giải quyết bài toán quản lý và bán hàng đa kênh - điều mà các mô hình của các đơn vị hiện tại trên thị trường chưa giải quyết được triệt để.

Theo nhà phát triển, Sapo X là nền tảng quản lý và bán hàng được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay. Điều này giúp cho Sapo X có khả năng tích hợp với các hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản trị doanh nghiệp cũng như mở rộng thêm các kênh bán hàng mới, tính năng mới mà không phải gánh thêm chi phí, đáp ứng được nhu cầu và quy mô tăng trưởng của khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung dù chủ cửa hàng có bán trên các kênh bán hàng khác nhau như cửa hàng, trang web, sàn TMĐT và mạng xã hội.

Sapo X có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.

Mời xem thêm:

Chuỗi cung ứng thời bán hàng đa kênh

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng Việt
Thứ Ba,  17/4/2018, 16:53 
Vân Ly

Quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng Việt

Vân Ly

Giải pháp Sapo X có thể giúp các cửa hàng, doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh. Ảnh minh họa: Vân Ly

(TBKTSG Online) - Công ty công nghệ DKT ngày 17-4 đã cho ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo X để nhắm đến đối tượng khách hàng là 2,5 triệu cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Theo ông Trần Trọng Tuyến, Giám đốc DKT, ngành bán lẻ đang thay đổi nhanh chóng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Người mua hàng sử dụng nhiều thiết bị kết nối Internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chỉ cả máy chơi trò chơi (game) để mua hàng. Họ cũng có thể mua hàng trên trang web, sàn thương mại điện tử (TMĐT) và trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo... thay vì đi đến tận cửa hàng. Vì thế, người bán hàng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

“Bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các cửa hàng, doanh nghiệp nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành, quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng và xử lý đơn hàng”, ông Tuyến nói.

Sapo X sẽ giúp các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp giải quyết bài toán quản lý và bán hàng đa kênh - điều mà các mô hình của các đơn vị hiện tại trên thị trường chưa giải quyết được triệt để.

Theo nhà phát triển, Sapo X là nền tảng quản lý và bán hàng được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay. Điều này giúp cho Sapo X có khả năng tích hợp với các hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản trị doanh nghiệp cũng như mở rộng thêm các kênh bán hàng mới, tính năng mới mà không phải gánh thêm chi phí, đáp ứng được nhu cầu và quy mô tăng trưởng của khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung dù chủ cửa hàng có bán trên các kênh bán hàng khác nhau như cửa hàng, trang web, sàn TMĐT và mạng xã hội.

Sapo X có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.

Mời xem thêm:

Chuỗi cung ứng thời bán hàng đa kênh

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC