(KTSG) - Dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố gần đây quy định người nổi tiếng khi thực hiện quảng cáo sản phẩm phải chịu trách nhiệm trực tiếp về nội dung quảng cáo liên quan đến chất lượng sản phẩm. Liệu...
Festival quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-7 tới tại tỉnh Bình Dương. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút khoảng 20.000 doanh nghiệp và khách tham quan trong và ngoài nước. Đây là lần đầu tiên lễ hội về ngành quảng cáo được tổ chức, theo TTXVN.
Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao ngày 14-3 vừa qua đã tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 2024 cho 529 doanh nghiệp. Trong danh sách này, có 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 28 năm liên tiếp, đồng thời có 16 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn đạt danh hiệu này, theo thông cáo báo chí.
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thống nhất sẽ khai trương tuyến tàu mang tên "Kết nối di sản miền Trung" tại ga Huế vào cuối tháng 3-2024. Tuyến tàu này nhắm đến thu hút du khách bằng đường sắt với hành trình qua nhiều khu vực cảnh quan thiên nhiên đẹp, trong đó có đèo Hải Vân. Giá vé dự kiến là 150.000 đồng/vé. (TTXVN)
Ngày 14-3, HortEx Vietnam và Phòng thương mại Chanthaburi (Thái Lan) ký kết bản ghi nhớ hợp tác về xúc tiến thương mại, hỗ trợ xuất khẩu các sản phẩm rau và hoa quả. Theo đó, Phòng thương mại Chanthaburi sẽ làm cầu nối để giới thiệu các sản phẩm của Hortex Vietnam cũng như của các doanh nghiệp tham gia HortEx tới thị trường Thái Lan. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam giao thương, hợp tác và mở rộng thị trường cho các sản phẩm rau và hoa quả, theo thông cáo báo chí.