Chủ Nhật,  22/7/2018, 16:06 
Đặt báo in

VFF sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu U23 Việt Nam

TH
Chủ Nhật,  4/2/2018, 12:25 

VFF sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu U23 Việt Nam

TH

(TBKTSG Online) - Liên quan đến hình ảnh của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng thông báo trên trang web của tổ chức này, khẳng định VFF là đơn vị duy nhất sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển U23 Việt Nam.

Ai "sở hữu" hình ảnh, thương hiệu cá nhân cầu thủ?

Lễ công bố Huấn luyện viên trưởng Park Hang So của đội tuyển bóng đá nam, U23 và Olympic Quốc gia của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam năm 2017. Nguồn: Trang web VFF.

Theo thông báo này thì vừa qua, với sự thành công của Đội tuyển U23 Việt Nam, đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của Đội tuyển U23 Việt Nam để kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của VFF.

Vì vậy, bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào sử dụng tên gọi, hình ảnh của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam khi chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của VFF là hành vi vi phạm quyền thương mại của VFF và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về việc khai thác trái phép các quyền thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

VFF yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chấm dứt ngay hành vi sử dụng trái phép tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. VFF sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ thương quyền của mình theo đúng quy định của pháp luật.

In bài Gửi bài cho bạn bè
“Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Tất cả các cầu thủ của Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa chỉ được cấp quyền khai thác hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của câu lạc bộ” thông cáo báo chí của Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa viết.
TIÊU ĐIỂM
Ai "sở hữu" hình ảnh, thương hiệu cá nhân cầu thủ?
(TBKTSG Online) - Một công ty truyền thông đưa ra bảng báo giá quảng cáo gắn tên thủ thành đội tuyển bóng đá U23 Bùi Tiến Dũng đang khiến câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ này phản ứng gay gắt.
PHẢN CHIẾU
Thương hiệu cá nhân cầu thủ, bắt đầu từ đâu?
(TBKTSG Online) - Cảm giác ngất ngây với kỳ tích lịch sử của đội bóng đá U23 đã giảm đi phần nào thế nhưng những câu chuyện xung quanh U23 Việt Nam vẫn chưa dừng lại mà thậm chí đang ngày càng “hot” hơn xoay quanh thương hiệu cá nhân của các cầu thủ. Giữa muôn vàn tranh luận, bên nào cũng có lý của mình, thế nhưng trong thời đại 4.0, khi truyền thông số phát triển mạnh, thương hiệu cá nhân của cầu thủ là yếu tố tiên quyết để họ phát triển cũng như bảo vệ hình ảnh và sự nghiệp của mình.
Bùi Tiến Dũng và chuyện môi trường bóng đá chuyên nghiệp
(TBKTSG Online) - Các động thái của cả ba bên, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Công ty truyền thông Orion Media và Câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa trong vụ tranh chấp bản quyền hình ảnh xôn xao dư luận hai ngày qua đều cho thấy rằng họ coi việc cần làm tốt nhất hiện nay là im lặng, vì không ai hoàn toàn có lý.
Quyền sử dụng hình ảnh cầu thủ nhìn từ giải Ngoại hạng Anh
(TBKTSG Online) - Tại Anh, các cầu thủ bóng đá thuộc các câu lạc bộ của giải Ngoại hạng Anh phải tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản khi khai thác hình ảnh của mình cho mục đích quảng cáo. Tuy nhiên, họ vẫn có thể sử dụng hình ảnh của mình để quảng cáo cho một sản phẩm nào đó mà không gây xung đội với sản phẩm của câu lạc bộ.
Giá như có người đại diện
(TBKTSG Online) - Vụ lùm xùm giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam với Câu lạc bộ chủ quản là FLC Thanh Hóa đã kết thúc nhưng trong tương lai, rất có khả năng sẽ xảy ra nhiều câu chuyện tương tự, bởi giữa các câu lạc bộ bóng đá và cầu thủ hiện nay dường như đang thiếu vắng bên thứ ba mà ở các nước ngoài gọi là người đại diện.
Thương hiệu cá nhân: Sự nổi tiếng được tính bằng tiền
(TBKTSG Online) - Với kỳ tích tại vòng chung kết bóng đá U23 châu Á, U23 Việt Nam đã trở thành một thương hiệu với giá trị không nhỏ. Điều này đặt ra tình huống thú vị là làm sao sử dụng và khai thác thương hiệu này một cách hiệu quả, có lợi cho đội bóng, cho mỗi cá nhân các cầu thủ và cho cả đất nước.
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
GIAO THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
THỊ TRƯỜNG ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
HẠ TẦNG
DỰ ÁN
CHUYỂN ĐỘNG DOANH NGHIỆP
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH-BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG-DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
VFF sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu U23 Việt Nam
Chủ Nhật,  4/2/2018, 12:25 
TH

VFF sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu U23 Việt Nam

TH

(TBKTSG Online) - Liên quan đến hình ảnh của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng thông báo trên trang web của tổ chức này, khẳng định VFF là đơn vị duy nhất sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển U23 Việt Nam.

Ai "sở hữu" hình ảnh, thương hiệu cá nhân cầu thủ?

Lễ công bố Huấn luyện viên trưởng Park Hang So của đội tuyển bóng đá nam, U23 và Olympic Quốc gia của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam năm 2017. Nguồn: Trang web VFF.

Theo thông báo này thì vừa qua, với sự thành công của Đội tuyển U23 Việt Nam, đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của Đội tuyển U23 Việt Nam để kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của VFF.

Vì vậy, bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào sử dụng tên gọi, hình ảnh của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam khi chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của VFF là hành vi vi phạm quyền thương mại của VFF và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về việc khai thác trái phép các quyền thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

VFF yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chấm dứt ngay hành vi sử dụng trái phép tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. VFF sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ thương quyền của mình theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

VFF sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu U23 Việt Nam
Chủ Nhật,  4/2/2018, 12:25 
TH

VFF sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu U23 Việt Nam

TH

(TBKTSG Online) - Liên quan đến hình ảnh của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng thông báo trên trang web của tổ chức này, khẳng định VFF là đơn vị duy nhất sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển U23 Việt Nam.

Ai "sở hữu" hình ảnh, thương hiệu cá nhân cầu thủ?

Lễ công bố Huấn luyện viên trưởng Park Hang So của đội tuyển bóng đá nam, U23 và Olympic Quốc gia của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam năm 2017. Nguồn: Trang web VFF.

Theo thông báo này thì vừa qua, với sự thành công của Đội tuyển U23 Việt Nam, đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của Đội tuyển U23 Việt Nam để kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của VFF.

Vì vậy, bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào sử dụng tên gọi, hình ảnh của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam khi chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của VFF là hành vi vi phạm quyền thương mại của VFF và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về việc khai thác trái phép các quyền thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

VFF yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chấm dứt ngay hành vi sử dụng trái phép tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. VFF sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ thương quyền của mình theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC