Thứ Sáu,  17/8/2018, 01:32 
Đặt báo in

Đã có vốn cho dự án tuyến tránh Long Xuyên

Trung Chánh
Thứ Ba,  16/1/2018, 12:51 

Đã có vốn cho dự án tuyến tránh Long Xuyên

Trung Chánh

Tuyến tránh Long Xuyên được đầu tư bằng nguồn vốn dư dự án phát triển hạ tầng ĐBSCL Trong ảnh là cầu Cao Lãnh, một hợp phần của dự án này. Ảnh minh họa: Trung Chánh

(TBKTSG Online) - Dự án tuyến tránh thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang sẽ được đầu tư xây dựng bằng nguồn vốn dư của dự án phát triển hạ tầng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Trao đổi với TBKTSG Online về nguồn vốn đầu tư tuyến tránh thành phố Long Xuyên trong bối cảnh một số dự án tuyến tránh đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng-kinh doanh-chuyển giao) thời gian qua bị phản đối quyết liệt, ông Ngô Công Thức, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang, cho biết tuyến tránh Long Xuyên là hợp phần thứ tư của dự án phát triển hạ tầng ĐBSCL.

Theo ông Thức, trong quá trình triển khai dự án này, ba hợp phần gồm cầu Cao Lãnh, Vàm Cống và đường Mỹ An (nối cầu Vàm Cống và Cao Lãnh) được ưu tiên đầu tư trước. Nếu còn dư vốn mới triển khai đầu tư hợp phần thứ 4, tức tuyến tránh Long Xuyên. 

“Theo báo cáo của Tổng công ty xây dựng Cửu Long, sau khi đầu tư ba hợp phần kể trên, hiện nguồn vốn dư đủ để thực hiện phần đường tránh Long Xuyên này”, ông Thức nói.

Dự án tuyến tránh Long Xuyên có chiều dài khoảng 15 km, tổng vốn đầu tư khoảng 2.100 tỉ đồng, do Bộ Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư và Tổng công ty xây dựng Cửu Long thực hiện. Việc đầu tư tuyến tránh này rất cần thiết do các tuyến đường thành phố Long Xuyên đã được xây dựng từ những năm 1960, trong khi tỉnh An Giang có số dân lớn thứ 6 cả nước, mật độ xe lưu thông lớn dẫn đến ùn tắc. 

Mời xem thêm:

Cuối tháng 12 thông xe cầu Vàm Cống

In bài Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
GIAO THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Đã có vốn cho dự án tuyến tránh Long Xuyên
Thứ Ba,  16/1/2018, 12:51 
Trung Chánh

Đã có vốn cho dự án tuyến tránh Long Xuyên

Trung Chánh

Tuyến tránh Long Xuyên được đầu tư bằng nguồn vốn dư dự án phát triển hạ tầng ĐBSCL Trong ảnh là cầu Cao Lãnh, một hợp phần của dự án này. Ảnh minh họa: Trung Chánh

(TBKTSG Online) - Dự án tuyến tránh thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang sẽ được đầu tư xây dựng bằng nguồn vốn dư của dự án phát triển hạ tầng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Trao đổi với TBKTSG Online về nguồn vốn đầu tư tuyến tránh thành phố Long Xuyên trong bối cảnh một số dự án tuyến tránh đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng-kinh doanh-chuyển giao) thời gian qua bị phản đối quyết liệt, ông Ngô Công Thức, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang, cho biết tuyến tránh Long Xuyên là hợp phần thứ tư của dự án phát triển hạ tầng ĐBSCL.

Theo ông Thức, trong quá trình triển khai dự án này, ba hợp phần gồm cầu Cao Lãnh, Vàm Cống và đường Mỹ An (nối cầu Vàm Cống và Cao Lãnh) được ưu tiên đầu tư trước. Nếu còn dư vốn mới triển khai đầu tư hợp phần thứ 4, tức tuyến tránh Long Xuyên. 

“Theo báo cáo của Tổng công ty xây dựng Cửu Long, sau khi đầu tư ba hợp phần kể trên, hiện nguồn vốn dư đủ để thực hiện phần đường tránh Long Xuyên này”, ông Thức nói.

Dự án tuyến tránh Long Xuyên có chiều dài khoảng 15 km, tổng vốn đầu tư khoảng 2.100 tỉ đồng, do Bộ Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư và Tổng công ty xây dựng Cửu Long thực hiện. Việc đầu tư tuyến tránh này rất cần thiết do các tuyến đường thành phố Long Xuyên đã được xây dựng từ những năm 1960, trong khi tỉnh An Giang có số dân lớn thứ 6 cả nước, mật độ xe lưu thông lớn dẫn đến ùn tắc. 

Mời xem thêm:

Cuối tháng 12 thông xe cầu Vàm Cống

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Đã có vốn cho dự án tuyến tránh Long Xuyên
Thứ Ba,  16/1/2018, 12:51 
Trung Chánh

Đã có vốn cho dự án tuyến tránh Long Xuyên

Trung Chánh

Tuyến tránh Long Xuyên được đầu tư bằng nguồn vốn dư dự án phát triển hạ tầng ĐBSCL Trong ảnh là cầu Cao Lãnh, một hợp phần của dự án này. Ảnh minh họa: Trung Chánh

(TBKTSG Online) - Dự án tuyến tránh thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang sẽ được đầu tư xây dựng bằng nguồn vốn dư của dự án phát triển hạ tầng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Trao đổi với TBKTSG Online về nguồn vốn đầu tư tuyến tránh thành phố Long Xuyên trong bối cảnh một số dự án tuyến tránh đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng-kinh doanh-chuyển giao) thời gian qua bị phản đối quyết liệt, ông Ngô Công Thức, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang, cho biết tuyến tránh Long Xuyên là hợp phần thứ tư của dự án phát triển hạ tầng ĐBSCL.

Theo ông Thức, trong quá trình triển khai dự án này, ba hợp phần gồm cầu Cao Lãnh, Vàm Cống và đường Mỹ An (nối cầu Vàm Cống và Cao Lãnh) được ưu tiên đầu tư trước. Nếu còn dư vốn mới triển khai đầu tư hợp phần thứ 4, tức tuyến tránh Long Xuyên. 

“Theo báo cáo của Tổng công ty xây dựng Cửu Long, sau khi đầu tư ba hợp phần kể trên, hiện nguồn vốn dư đủ để thực hiện phần đường tránh Long Xuyên này”, ông Thức nói.

Dự án tuyến tránh Long Xuyên có chiều dài khoảng 15 km, tổng vốn đầu tư khoảng 2.100 tỉ đồng, do Bộ Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư và Tổng công ty xây dựng Cửu Long thực hiện. Việc đầu tư tuyến tránh này rất cần thiết do các tuyến đường thành phố Long Xuyên đã được xây dựng từ những năm 1960, trong khi tỉnh An Giang có số dân lớn thứ 6 cả nước, mật độ xe lưu thông lớn dẫn đến ùn tắc. 

Mời xem thêm:

Cuối tháng 12 thông xe cầu Vàm Cống

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC