Mobile

1,3 triệu lượt lì xì qua ví điện tử ZaloPay dịp Tết
Thứ Sáu,  2/3/2018, 18:38 
Chí Thịnh

1,3 triệu lượt lì xì qua ví điện tử ZaloPay dịp Tết

Chí Thịnh

Lì xì trực tuyến là tính năng đặc biệt của ví điện tử ZaloPay được nhiều người sử dụng trong Tết Mậu Tuất. Ảnh: Chí Thịnh

(TBKTSG Online) - Theo thông tin từ nhà cung cấp ứng dụng ví điện tử ZaloPay, trong dịp Tết Mậu Tuất, đã có 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì Tết qua chiếc ví không tiền mặt này.

Hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử, ứng dụng di động… trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 vừa qua đã trở nên phổ biến. Nhiều người trẻ đã sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) để lì xì thay vì gửi phong bao lì xì như truyền thống.

ZaloPay vừa tổng kết chiến dịch “ZaloPay đi, lì xì đầy ví” dịp Tết Mậu Tuất 2018 với tổng số 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì Tết (cả chiều gửi và nhận lì xì). Trong vòng 12 giờ đầu tiên của ngày đầu năm mới (Mùng 1 Tết Nguyên đán), đã có 79.730 bao lì xì được gửi và nhận giữa người dùng thông qua ứng dụng ZaloPay.

Theo thống kê của ZaloPay thì trung bình một người tiêu dùng trong dịp Tết vừa rồi đã gửi đi khoảng 25 bao lì xì đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Trong đó, số người dùng là nam giới chiếm lên đến 70%, còn số người dùng là phái nữ chiếm 30%; với độ tuổi trung bình nằm trong khoảng 20-28 tuổi.

Với số liệu này của ZaloPay thì có vẻ như nam giới thích lì xì trực tuyến hơn so với phụ nữ. Đồng thời, ở một số văn phòng công ty, trường học... đã xuất hiện hình thức lì xì nhóm qua ZaloPay. Người dùng ZaloPay có thể lì xì món tiền ngẫu nhiên (số tiền khác nhau cho từng người) hoặc lì xì với số tiền bằng nhau cho nhiều người cùng lúc.

Ngoài ra, ZaloPay cũng đã gửi đi 24.046 bao lì xì đến cho người dùng thông qua hai chương trình khuyến mãi đặc biệt vào đêm giao thừa (30 Tết) là “Tết này, Mỹ Tâm sẽ lì xì cho bạn” và “Một like thả, trả lì xì” trên Facebook. Cả hai chương trình này đều nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ người dùng smartphone.

Bà Trương Cẩm Thanh, đại diện ZaloPay cho biết: “Thông qua tính năng lì xì trực tuyến, ZaloPay hy vọng người dùng sẽ ngày càng trở nên quen thuộc hơn với việc sử dụng ví điện tử, khiến họ cảm thấy đây là phương pháp thanh toán thuận tiện và dễ dàng. Dự kiến, trong khoảng thời gian tới, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3, ZaloPay sẽ làm mới lại tính năng lì xì này nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam”.

Mời đọc thêm:

Xu hướng "quẹt" smartphone trả tiền

Ra mắt giải pháp thanh toán di động Zalo Pay

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

1,3 triệu lượt lì xì qua ví điện tử ZaloPay dịp Tết

Chí Thịnh
Thứ Sáu,  2/3/2018, 18:38 

1,3 triệu lượt lì xì qua ví điện tử ZaloPay dịp Tết

Chí Thịnh

Lì xì trực tuyến là tính năng đặc biệt của ví điện tử ZaloPay được nhiều người sử dụng trong Tết Mậu Tuất. Ảnh: Chí Thịnh

(TBKTSG Online) - Theo thông tin từ nhà cung cấp ứng dụng ví điện tử ZaloPay, trong dịp Tết Mậu Tuất, đã có 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì Tết qua chiếc ví không tiền mặt này.

Hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử, ứng dụng di động… trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 vừa qua đã trở nên phổ biến. Nhiều người trẻ đã sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) để lì xì thay vì gửi phong bao lì xì như truyền thống.

ZaloPay vừa tổng kết chiến dịch “ZaloPay đi, lì xì đầy ví” dịp Tết Mậu Tuất 2018 với tổng số 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì Tết (cả chiều gửi và nhận lì xì). Trong vòng 12 giờ đầu tiên của ngày đầu năm mới (Mùng 1 Tết Nguyên đán), đã có 79.730 bao lì xì được gửi và nhận giữa người dùng thông qua ứng dụng ZaloPay.

Theo thống kê của ZaloPay thì trung bình một người tiêu dùng trong dịp Tết vừa rồi đã gửi đi khoảng 25 bao lì xì đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Trong đó, số người dùng là nam giới chiếm lên đến 70%, còn số người dùng là phái nữ chiếm 30%; với độ tuổi trung bình nằm trong khoảng 20-28 tuổi.

Với số liệu này của ZaloPay thì có vẻ như nam giới thích lì xì trực tuyến hơn so với phụ nữ. Đồng thời, ở một số văn phòng công ty, trường học... đã xuất hiện hình thức lì xì nhóm qua ZaloPay. Người dùng ZaloPay có thể lì xì món tiền ngẫu nhiên (số tiền khác nhau cho từng người) hoặc lì xì với số tiền bằng nhau cho nhiều người cùng lúc.

Ngoài ra, ZaloPay cũng đã gửi đi 24.046 bao lì xì đến cho người dùng thông qua hai chương trình khuyến mãi đặc biệt vào đêm giao thừa (30 Tết) là “Tết này, Mỹ Tâm sẽ lì xì cho bạn” và “Một like thả, trả lì xì” trên Facebook. Cả hai chương trình này đều nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ người dùng smartphone.

Bà Trương Cẩm Thanh, đại diện ZaloPay cho biết: “Thông qua tính năng lì xì trực tuyến, ZaloPay hy vọng người dùng sẽ ngày càng trở nên quen thuộc hơn với việc sử dụng ví điện tử, khiến họ cảm thấy đây là phương pháp thanh toán thuận tiện và dễ dàng. Dự kiến, trong khoảng thời gian tới, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3, ZaloPay sẽ làm mới lại tính năng lì xì này nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam”.

Mời đọc thêm:

Xu hướng "quẹt" smartphone trả tiền

Ra mắt giải pháp thanh toán di động Zalo Pay

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.