Chủ Nhật,  23/9/2018, 23:57 
Đặt báo in

Nhà vận chuyển Singapore theo mô hình Uber vào Việt Nam

Vân Ly
Thứ Tư,  21/3/2018, 19:47 

Nhà vận chuyển Singapore theo mô hình Uber vào Việt Nam

Vân Ly

Dịch vụ giao hàng của Ninja Van tại Việt Nam. Ảnh: Ninja Van

(TBKTSG Online) - Ninja Van, công ty vận chuyển của Singapore chuyên cung cấp các giải pháp giao hàng cho các nhà bán lẻ trực tuyến và truyền thống, ngày 21-3 công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam.

Ông Phan Xuân Dũng, trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam cho biết, theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam đang có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển. Ninja Van hướng đến tối ưu hóa khâu vận chuyển để khách hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.

Ngoài Việt Nam, Ninja Van còn hoạt động tại 5 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Công ty này cho biết sẽ dùng nguồn vốn đầu tư mới thu hút được vào tháng một vừa qua để thúc đẩy sự tăng trưởng và và mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam. Nguồn vốn này sẽ được sử dụng để nâng cao công nghệ và hệ thống vận hành giúp Ninja Van mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người bán lẫn người mua tại thị trường Việt Nam.

Ninja Van đã đến Việt Nam từ cuối năm 2016 để chuẩn bị, trong đó có khâu tuyển dụng tài xế và tiếp thị dịch vụ đến khách hàng. Ninja Van hoạt động giống mô hình của Grab và Uber (hợp tác với tài xế để ăn chia doanh thu) nhưng chỉ chuyên về vận chuyển hàng hóa.

Mời xem thêm:

Uber, Grab mở rộng thị trường

 

In bài Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
GIAO THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Nhà vận chuyển Singapore theo mô hình Uber vào Việt Nam
Thứ Tư,  21/3/2018, 19:47 
Vân Ly

Nhà vận chuyển Singapore theo mô hình Uber vào Việt Nam

Vân Ly

Dịch vụ giao hàng của Ninja Van tại Việt Nam. Ảnh: Ninja Van

(TBKTSG Online) - Ninja Van, công ty vận chuyển của Singapore chuyên cung cấp các giải pháp giao hàng cho các nhà bán lẻ trực tuyến và truyền thống, ngày 21-3 công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam.

Ông Phan Xuân Dũng, trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam cho biết, theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam đang có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển. Ninja Van hướng đến tối ưu hóa khâu vận chuyển để khách hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.

Ngoài Việt Nam, Ninja Van còn hoạt động tại 5 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Công ty này cho biết sẽ dùng nguồn vốn đầu tư mới thu hút được vào tháng một vừa qua để thúc đẩy sự tăng trưởng và và mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam. Nguồn vốn này sẽ được sử dụng để nâng cao công nghệ và hệ thống vận hành giúp Ninja Van mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người bán lẫn người mua tại thị trường Việt Nam.

Ninja Van đã đến Việt Nam từ cuối năm 2016 để chuẩn bị, trong đó có khâu tuyển dụng tài xế và tiếp thị dịch vụ đến khách hàng. Ninja Van hoạt động giống mô hình của Grab và Uber (hợp tác với tài xế để ăn chia doanh thu) nhưng chỉ chuyên về vận chuyển hàng hóa.

Mời xem thêm:

Uber, Grab mở rộng thị trường

 

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Nhà vận chuyển Singapore theo mô hình Uber vào Việt Nam
Thứ Tư,  21/3/2018, 19:47 
Vân Ly

Nhà vận chuyển Singapore theo mô hình Uber vào Việt Nam

Vân Ly

Dịch vụ giao hàng của Ninja Van tại Việt Nam. Ảnh: Ninja Van

(TBKTSG Online) - Ninja Van, công ty vận chuyển của Singapore chuyên cung cấp các giải pháp giao hàng cho các nhà bán lẻ trực tuyến và truyền thống, ngày 21-3 công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam.

Ông Phan Xuân Dũng, trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam cho biết, theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam đang có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển. Ninja Van hướng đến tối ưu hóa khâu vận chuyển để khách hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.

Ngoài Việt Nam, Ninja Van còn hoạt động tại 5 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Công ty này cho biết sẽ dùng nguồn vốn đầu tư mới thu hút được vào tháng một vừa qua để thúc đẩy sự tăng trưởng và và mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam. Nguồn vốn này sẽ được sử dụng để nâng cao công nghệ và hệ thống vận hành giúp Ninja Van mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người bán lẫn người mua tại thị trường Việt Nam.

Ninja Van đã đến Việt Nam từ cuối năm 2016 để chuẩn bị, trong đó có khâu tuyển dụng tài xế và tiếp thị dịch vụ đến khách hàng. Ninja Van hoạt động giống mô hình của Grab và Uber (hợp tác với tài xế để ăn chia doanh thu) nhưng chỉ chuyên về vận chuyển hàng hóa.

Mời xem thêm:

Uber, Grab mở rộng thị trường

 

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC