Thứ Năm,  15/11/2018, 17:43 
Đặt báo in

Tây Tạng và hành trình từ ngân hàng đến du lịch của Phan Hiếu

Thứ Hai,  23/4/2018, 07:52 

Tây Tạng và hành trình từ ngân hàng đến du lịch của Phan Hiếu

Tây Tạng huyền bí luôn là vùng đất chào đón những bước chân lữ khách đến với những giá trị tâm linh cao đẹp. Chính sự mênh mông, bí ẩn của khung cảnh nơi đây đã làm say lòng một lữ khách. Và từ một chuyến đi Tây Tạng năm 2012, vị lữ khách đó đã quyết định bước sang một trang mới cho cuộc đời mình.

Xây dựng công ty du lịch “độc, lạ”

Sinh năm 1986, Phan Hiếu, vị lữ khách năm nào giờ đã trở thành tổng giám đốc Công ty TNHH Fiden, đơn vị đang trực tiếp quản lí thương hiệu lữ hành Migola Travel.

Năm 2012, anh tham gia chuyến đi Tây Tạng kéo dài nhiều ngày. Thời điểm đó Phan Hiếu vẫn là Giám đốc dự án chuyên nghiên cứu và xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh của một ngân hàng TMCP tại TPHCM. Chuyến đi Tây Tạng đã gợi lên trong anh niềm đam mê với thế giới quang, với những trải nghiệm kì thú. Anh đã quyết định dừng công việc trong ngành ngân hàng và tìm hướng đi mới - du lịch.

Thời gian đầu, Hiếu gặp nhiều khó khăn trong việc xác định hướng đi cho công ty. Các công ty du lịch lớn vốn có sẵn thương hiệu và nguồn khách, họ thường tập trung vào các dòng tour phổ thông để phục vụ đại đa số du khách mà bỏ qua những dòng tour độc lạ. Bởi vậy, đây là một thị trường tiềm năng để Migola Travel khai thác và xây dựng tên tuổi.

Phan Hiếu lựa chọn cho Migola Travel thị trường mới tuy đầy mạo hiểm nhưng đã giúp thương hiệu lữ hành này nhanh chóng có chỗ đứng. Các tour độc lạ đầu tiên được anh phát triển là Tây Tạng, sau đó mở rộng Bhutan, Mông Cổ. Buổi đầu kinh doanh các tour này, công ty đã gặp không ít khó khăn để chứng minh năng lực và thâm niên trước khách hàng khi mà thị trường có quá nhiều công ty du lịch mới nổi.

Để có được niềm tin của khách hàng, bản thân Hiếu và các cộng sự đã phải trau dồi chuyên môn. Tất cả đều đi học thêm để có bằng cấp hướng dẫn viên, có giấy phép lữ hành quốc tế. Qua thời gian, Hiếu phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc tốt nhất cho khách.

Anh khao khát đem đến cho du khách những tour du lịch độc lạ, khám phá những vùng đất mới cùng những giá trị văn hóa lâu đời. Có thể nói, hành trình đến với Tây Tạng năm nào chính là mối lương duyên “trời định” đã được sắp đặt cho anh. Hiếu đi và trở về với ít nhiều thay đổi trong cách nghĩ, trong nhân sinh quan và cả trong tâm thức.

Anh cũng nhận ra nhân duyên với “xứ tuyết” của mình đã bắt đầu.

Phan Hiếu cùng đoàn khách du lịch Tây Tạng.

Mở đường đến với Tuyết Sơn

Sau chuyến đi Tây Tạng đưa anh đến với đam mê du lịch, Hiếu không ngừng học hỏi, trau dồi kiến về lịch sử, văn hoá Tây Tạng cũng như kinh điển Phật Giáo. Để rồi trong những dịp đồng hành cùng khách hàng đến xứ Tuyết , Hiếu lại khám phá thêm được nhiều điều mới và lưu giữ cho bản thân một kho tàng kiến thức về vùng đất thiêng của Phật giáo.

Rồi cơ duyên khác lại đến, Hiếu chọn thêm một con đường nữa, trở thành cư sĩ dòng Kagyu - một Tông phái Phật giáo Tây Tạng. Việc trở thành cư sĩ dòng Kagyu đem đến cho anh thật nhiều cơ hội được hiểu biết tận tường về đất Tây Tạng. Kiến trúc, đền đài, lễ nghi cúng dường, các vị Lạt Ma anh đều rất am hiểu.

Vì hiểu rõ Tây Tạng hơn ai hết, Phan Hiếu là nhân vật chủ chốt quản lí mọi việc trong tour này. Anh một tay gây dựng nên tour Tây Tạng đầu tiên cho công ty, lên chương trình tour, làm việc với đối tác, lựa chọn hướng dẫn viên.

Anh luôn chọn ra các công ty du lịch Tây Tạng uy tín, không đưa khách đến những nơi không chính thống, không đưa khách đi shopping để kiếm lời. Đối với khâu tổ chức, Hiếu trực tiếp giám sát. Anh là người kiểm tra từng số passport của khách để đảm bảo việc xin visa và giấy thông hành được thuận lợi.

Phan Hiếu tại núi Kailash – điểm linh thiêng bật nhất tại Tây Tạng.

Kinh nghiệm du lịch Tây Tạng

Vấn đề quan trọng nhất người ta luôn sợ khi đi Tây Tạng chính là độ cao. Hiếu phải sắp xếp lịch trình cho phù hợp, nghỉ ngơi hợp lí, lựa chọn điểm đến với độ cao tăng dần nhằm giúp khách dễ thích nghi với nhiệt độ và môi trường.

Với kinh nghiệm đi qua hơn 30 tour Tây Tạng, Phan Hiếu nắm rất rõ những triệu chứng của trường hợp này. Quan sát khách có biểu hiện nhức đầu, nếu có tình trạng giựt mạnh thì đó là trạng thái của sốc độ cao. Hiếu lưu ý: “Nếu bạn rơi vào những ngày đầu tiên thì đó là sốc độ cao, nhưng nó chỉ xuất hiện những ngày sau thì đó là tuột huyết áp”.

Để đảm bảo khách đến với Tây Tạng trong mùa đẹp nhất, Hiếu và đội ngũ nhân viên đã tìm hiểu nhiều thông tin và trực tiếp trải nghiệm du lịch Tây Tạng qua khắp các mùa. Anh nhận ra, thời điểm đi Tây Tạng đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 10. Vì vậy các tour Tây Tạng luôn được Migola Travel phát triển mạnh vào thời gian này.

Phan Hiếu trước tu viện Drepung - Tây Tạng.

Phát triển nhiều tour hấp dẫn

Hiện tại công ty Migola Travel đã phát triển 4 tour du lịch Tây Tạng và đây đều là những tour hấp dẫn, mang tính trải nghiệm và khám phá cao, pha lẫn chút mạo hiểm. Sau thành công của các tour Tây Tạng, Hiếu và các cộng sự đã phát triển các tour Bhutan, Nepal, Ai Cập, Ma Rốc…tất cả đều nhận được phản hồi tích cực từ du khách. Cách đây không lâu, anh cùng cộng sự đã thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới trong 43 ngày. Sau chuyến đi, Migola Travel đã mở rộng thêm nhiều tour mới như tour Balkan, Nam Mỹ.

Đối với Hiếu, đất Tạng chính là điểm khởi đầu của Migola Travel và vì thế du lịch tâm linh vẫn luôn là thế mạnh của công ty. Phan Hiếu vẫn đang tiếp tục thúc đẩy cho Migola Travel ngày càng phát triển hơn nữa với nhiều đường tour mới. Du lịch là ngành tiềm năng và luôn có nhiều biến đổi, chìa khóa thành công của Phan Hiếu chính là không ngừng sáng tạo, đổi mới để đưa Migola Travel tiến nhanh và xa hơn nữa.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
CHUYỂN ĐỘNG CÔNG THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Tây Tạng và hành trình từ ngân hàng đến du lịch của Phan Hiếu
Thứ Hai,  23/4/2018, 07:52 

Tây Tạng và hành trình từ ngân hàng đến du lịch của Phan Hiếu

Tây Tạng huyền bí luôn là vùng đất chào đón những bước chân lữ khách đến với những giá trị tâm linh cao đẹp. Chính sự mênh mông, bí ẩn của khung cảnh nơi đây đã làm say lòng một lữ khách. Và từ một chuyến đi Tây Tạng năm 2012, vị lữ khách đó đã quyết định bước sang một trang mới cho cuộc đời mình.

Xây dựng công ty du lịch “độc, lạ”

Sinh năm 1986, Phan Hiếu, vị lữ khách năm nào giờ đã trở thành tổng giám đốc Công ty TNHH Fiden, đơn vị đang trực tiếp quản lí thương hiệu lữ hành Migola Travel.

Năm 2012, anh tham gia chuyến đi Tây Tạng kéo dài nhiều ngày. Thời điểm đó Phan Hiếu vẫn là Giám đốc dự án chuyên nghiên cứu và xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh của một ngân hàng TMCP tại TPHCM. Chuyến đi Tây Tạng đã gợi lên trong anh niềm đam mê với thế giới quang, với những trải nghiệm kì thú. Anh đã quyết định dừng công việc trong ngành ngân hàng và tìm hướng đi mới - du lịch.

Thời gian đầu, Hiếu gặp nhiều khó khăn trong việc xác định hướng đi cho công ty. Các công ty du lịch lớn vốn có sẵn thương hiệu và nguồn khách, họ thường tập trung vào các dòng tour phổ thông để phục vụ đại đa số du khách mà bỏ qua những dòng tour độc lạ. Bởi vậy, đây là một thị trường tiềm năng để Migola Travel khai thác và xây dựng tên tuổi.

Phan Hiếu lựa chọn cho Migola Travel thị trường mới tuy đầy mạo hiểm nhưng đã giúp thương hiệu lữ hành này nhanh chóng có chỗ đứng. Các tour độc lạ đầu tiên được anh phát triển là Tây Tạng, sau đó mở rộng Bhutan, Mông Cổ. Buổi đầu kinh doanh các tour này, công ty đã gặp không ít khó khăn để chứng minh năng lực và thâm niên trước khách hàng khi mà thị trường có quá nhiều công ty du lịch mới nổi.

Để có được niềm tin của khách hàng, bản thân Hiếu và các cộng sự đã phải trau dồi chuyên môn. Tất cả đều đi học thêm để có bằng cấp hướng dẫn viên, có giấy phép lữ hành quốc tế. Qua thời gian, Hiếu phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc tốt nhất cho khách.

Anh khao khát đem đến cho du khách những tour du lịch độc lạ, khám phá những vùng đất mới cùng những giá trị văn hóa lâu đời. Có thể nói, hành trình đến với Tây Tạng năm nào chính là mối lương duyên “trời định” đã được sắp đặt cho anh. Hiếu đi và trở về với ít nhiều thay đổi trong cách nghĩ, trong nhân sinh quan và cả trong tâm thức.

Anh cũng nhận ra nhân duyên với “xứ tuyết” của mình đã bắt đầu.

Phan Hiếu cùng đoàn khách du lịch Tây Tạng.

Mở đường đến với Tuyết Sơn

Sau chuyến đi Tây Tạng đưa anh đến với đam mê du lịch, Hiếu không ngừng học hỏi, trau dồi kiến về lịch sử, văn hoá Tây Tạng cũng như kinh điển Phật Giáo. Để rồi trong những dịp đồng hành cùng khách hàng đến xứ Tuyết , Hiếu lại khám phá thêm được nhiều điều mới và lưu giữ cho bản thân một kho tàng kiến thức về vùng đất thiêng của Phật giáo.

Rồi cơ duyên khác lại đến, Hiếu chọn thêm một con đường nữa, trở thành cư sĩ dòng Kagyu - một Tông phái Phật giáo Tây Tạng. Việc trở thành cư sĩ dòng Kagyu đem đến cho anh thật nhiều cơ hội được hiểu biết tận tường về đất Tây Tạng. Kiến trúc, đền đài, lễ nghi cúng dường, các vị Lạt Ma anh đều rất am hiểu.

Vì hiểu rõ Tây Tạng hơn ai hết, Phan Hiếu là nhân vật chủ chốt quản lí mọi việc trong tour này. Anh một tay gây dựng nên tour Tây Tạng đầu tiên cho công ty, lên chương trình tour, làm việc với đối tác, lựa chọn hướng dẫn viên.

Anh luôn chọn ra các công ty du lịch Tây Tạng uy tín, không đưa khách đến những nơi không chính thống, không đưa khách đi shopping để kiếm lời. Đối với khâu tổ chức, Hiếu trực tiếp giám sát. Anh là người kiểm tra từng số passport của khách để đảm bảo việc xin visa và giấy thông hành được thuận lợi.

Phan Hiếu tại núi Kailash – điểm linh thiêng bật nhất tại Tây Tạng.

Kinh nghiệm du lịch Tây Tạng

Vấn đề quan trọng nhất người ta luôn sợ khi đi Tây Tạng chính là độ cao. Hiếu phải sắp xếp lịch trình cho phù hợp, nghỉ ngơi hợp lí, lựa chọn điểm đến với độ cao tăng dần nhằm giúp khách dễ thích nghi với nhiệt độ và môi trường.

Với kinh nghiệm đi qua hơn 30 tour Tây Tạng, Phan Hiếu nắm rất rõ những triệu chứng của trường hợp này. Quan sát khách có biểu hiện nhức đầu, nếu có tình trạng giựt mạnh thì đó là trạng thái của sốc độ cao. Hiếu lưu ý: “Nếu bạn rơi vào những ngày đầu tiên thì đó là sốc độ cao, nhưng nó chỉ xuất hiện những ngày sau thì đó là tuột huyết áp”.

Để đảm bảo khách đến với Tây Tạng trong mùa đẹp nhất, Hiếu và đội ngũ nhân viên đã tìm hiểu nhiều thông tin và trực tiếp trải nghiệm du lịch Tây Tạng qua khắp các mùa. Anh nhận ra, thời điểm đi Tây Tạng đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 10. Vì vậy các tour Tây Tạng luôn được Migola Travel phát triển mạnh vào thời gian này.

Phan Hiếu trước tu viện Drepung - Tây Tạng.

Phát triển nhiều tour hấp dẫn

Hiện tại công ty Migola Travel đã phát triển 4 tour du lịch Tây Tạng và đây đều là những tour hấp dẫn, mang tính trải nghiệm và khám phá cao, pha lẫn chút mạo hiểm. Sau thành công của các tour Tây Tạng, Hiếu và các cộng sự đã phát triển các tour Bhutan, Nepal, Ai Cập, Ma Rốc…tất cả đều nhận được phản hồi tích cực từ du khách. Cách đây không lâu, anh cùng cộng sự đã thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới trong 43 ngày. Sau chuyến đi, Migola Travel đã mở rộng thêm nhiều tour mới như tour Balkan, Nam Mỹ.

Đối với Hiếu, đất Tạng chính là điểm khởi đầu của Migola Travel và vì thế du lịch tâm linh vẫn luôn là thế mạnh của công ty. Phan Hiếu vẫn đang tiếp tục thúc đẩy cho Migola Travel ngày càng phát triển hơn nữa với nhiều đường tour mới. Du lịch là ngành tiềm năng và luôn có nhiều biến đổi, chìa khóa thành công của Phan Hiếu chính là không ngừng sáng tạo, đổi mới để đưa Migola Travel tiến nhanh và xa hơn nữa.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Tây Tạng và hành trình từ ngân hàng đến du lịch của Phan Hiếu
Thứ Hai,  23/4/2018, 07:52 

Tây Tạng và hành trình từ ngân hàng đến du lịch của Phan Hiếu

Tây Tạng huyền bí luôn là vùng đất chào đón những bước chân lữ khách đến với những giá trị tâm linh cao đẹp. Chính sự mênh mông, bí ẩn của khung cảnh nơi đây đã làm say lòng một lữ khách. Và từ một chuyến đi Tây Tạng năm 2012, vị lữ khách đó đã quyết định bước sang một trang mới cho cuộc đời mình.

Xây dựng công ty du lịch “độc, lạ”

Sinh năm 1986, Phan Hiếu, vị lữ khách năm nào giờ đã trở thành tổng giám đốc Công ty TNHH Fiden, đơn vị đang trực tiếp quản lí thương hiệu lữ hành Migola Travel.

Năm 2012, anh tham gia chuyến đi Tây Tạng kéo dài nhiều ngày. Thời điểm đó Phan Hiếu vẫn là Giám đốc dự án chuyên nghiên cứu và xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh của một ngân hàng TMCP tại TPHCM. Chuyến đi Tây Tạng đã gợi lên trong anh niềm đam mê với thế giới quang, với những trải nghiệm kì thú. Anh đã quyết định dừng công việc trong ngành ngân hàng và tìm hướng đi mới - du lịch.

Thời gian đầu, Hiếu gặp nhiều khó khăn trong việc xác định hướng đi cho công ty. Các công ty du lịch lớn vốn có sẵn thương hiệu và nguồn khách, họ thường tập trung vào các dòng tour phổ thông để phục vụ đại đa số du khách mà bỏ qua những dòng tour độc lạ. Bởi vậy, đây là một thị trường tiềm năng để Migola Travel khai thác và xây dựng tên tuổi.

Phan Hiếu lựa chọn cho Migola Travel thị trường mới tuy đầy mạo hiểm nhưng đã giúp thương hiệu lữ hành này nhanh chóng có chỗ đứng. Các tour độc lạ đầu tiên được anh phát triển là Tây Tạng, sau đó mở rộng Bhutan, Mông Cổ. Buổi đầu kinh doanh các tour này, công ty đã gặp không ít khó khăn để chứng minh năng lực và thâm niên trước khách hàng khi mà thị trường có quá nhiều công ty du lịch mới nổi.

Để có được niềm tin của khách hàng, bản thân Hiếu và các cộng sự đã phải trau dồi chuyên môn. Tất cả đều đi học thêm để có bằng cấp hướng dẫn viên, có giấy phép lữ hành quốc tế. Qua thời gian, Hiếu phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc tốt nhất cho khách.

Anh khao khát đem đến cho du khách những tour du lịch độc lạ, khám phá những vùng đất mới cùng những giá trị văn hóa lâu đời. Có thể nói, hành trình đến với Tây Tạng năm nào chính là mối lương duyên “trời định” đã được sắp đặt cho anh. Hiếu đi và trở về với ít nhiều thay đổi trong cách nghĩ, trong nhân sinh quan và cả trong tâm thức.

Anh cũng nhận ra nhân duyên với “xứ tuyết” của mình đã bắt đầu.

Phan Hiếu cùng đoàn khách du lịch Tây Tạng.

Mở đường đến với Tuyết Sơn

Sau chuyến đi Tây Tạng đưa anh đến với đam mê du lịch, Hiếu không ngừng học hỏi, trau dồi kiến về lịch sử, văn hoá Tây Tạng cũng như kinh điển Phật Giáo. Để rồi trong những dịp đồng hành cùng khách hàng đến xứ Tuyết , Hiếu lại khám phá thêm được nhiều điều mới và lưu giữ cho bản thân một kho tàng kiến thức về vùng đất thiêng của Phật giáo.

Rồi cơ duyên khác lại đến, Hiếu chọn thêm một con đường nữa, trở thành cư sĩ dòng Kagyu - một Tông phái Phật giáo Tây Tạng. Việc trở thành cư sĩ dòng Kagyu đem đến cho anh thật nhiều cơ hội được hiểu biết tận tường về đất Tây Tạng. Kiến trúc, đền đài, lễ nghi cúng dường, các vị Lạt Ma anh đều rất am hiểu.

Vì hiểu rõ Tây Tạng hơn ai hết, Phan Hiếu là nhân vật chủ chốt quản lí mọi việc trong tour này. Anh một tay gây dựng nên tour Tây Tạng đầu tiên cho công ty, lên chương trình tour, làm việc với đối tác, lựa chọn hướng dẫn viên.

Anh luôn chọn ra các công ty du lịch Tây Tạng uy tín, không đưa khách đến những nơi không chính thống, không đưa khách đi shopping để kiếm lời. Đối với khâu tổ chức, Hiếu trực tiếp giám sát. Anh là người kiểm tra từng số passport của khách để đảm bảo việc xin visa và giấy thông hành được thuận lợi.

Phan Hiếu tại núi Kailash – điểm linh thiêng bật nhất tại Tây Tạng.

Kinh nghiệm du lịch Tây Tạng

Vấn đề quan trọng nhất người ta luôn sợ khi đi Tây Tạng chính là độ cao. Hiếu phải sắp xếp lịch trình cho phù hợp, nghỉ ngơi hợp lí, lựa chọn điểm đến với độ cao tăng dần nhằm giúp khách dễ thích nghi với nhiệt độ và môi trường.

Với kinh nghiệm đi qua hơn 30 tour Tây Tạng, Phan Hiếu nắm rất rõ những triệu chứng của trường hợp này. Quan sát khách có biểu hiện nhức đầu, nếu có tình trạng giựt mạnh thì đó là trạng thái của sốc độ cao. Hiếu lưu ý: “Nếu bạn rơi vào những ngày đầu tiên thì đó là sốc độ cao, nhưng nó chỉ xuất hiện những ngày sau thì đó là tuột huyết áp”.

Để đảm bảo khách đến với Tây Tạng trong mùa đẹp nhất, Hiếu và đội ngũ nhân viên đã tìm hiểu nhiều thông tin và trực tiếp trải nghiệm du lịch Tây Tạng qua khắp các mùa. Anh nhận ra, thời điểm đi Tây Tạng đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 10. Vì vậy các tour Tây Tạng luôn được Migola Travel phát triển mạnh vào thời gian này.

Phan Hiếu trước tu viện Drepung - Tây Tạng.

Phát triển nhiều tour hấp dẫn

Hiện tại công ty Migola Travel đã phát triển 4 tour du lịch Tây Tạng và đây đều là những tour hấp dẫn, mang tính trải nghiệm và khám phá cao, pha lẫn chút mạo hiểm. Sau thành công của các tour Tây Tạng, Hiếu và các cộng sự đã phát triển các tour Bhutan, Nepal, Ai Cập, Ma Rốc…tất cả đều nhận được phản hồi tích cực từ du khách. Cách đây không lâu, anh cùng cộng sự đã thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới trong 43 ngày. Sau chuyến đi, Migola Travel đã mở rộng thêm nhiều tour mới như tour Balkan, Nam Mỹ.

Đối với Hiếu, đất Tạng chính là điểm khởi đầu của Migola Travel và vì thế du lịch tâm linh vẫn luôn là thế mạnh của công ty. Phan Hiếu vẫn đang tiếp tục thúc đẩy cho Migola Travel ngày càng phát triển hơn nữa với nhiều đường tour mới. Du lịch là ngành tiềm năng và luôn có nhiều biến đổi, chìa khóa thành công của Phan Hiếu chính là không ngừng sáng tạo, đổi mới để đưa Migola Travel tiến nhanh và xa hơn nữa.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC