Thứ Hai,  24/9/2018, 19:03 
Đặt báo in

Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần tại TPHCM

Chí Thịnh
Thứ Tư,  12/9/2018, 19:50 

Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần tại TPHCM

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) -  Sau 6 tuần ra mắt dịch vụ Go-Bike tại TPHCM, Go-Viet đã có được 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và nắm giữ 35% thị phần.

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet (thứ hai từ bên trái) cùng với ban điều hành Go-Viet cung cấp thêm thông tin cho báo chí. Ảnh: Chí Thịnh

Chiều nay (ngày 12-9), tại lễ ra mắt Go-Viet ở khu vực Hà Nội, ông Nadiem Makarim, Tổng Giám đốc, nhà sáng lập Go-Jek (Indonesia) - công ty mẹ của Go-Viet, cho biết sau 6 tuần ra mắt dịch vụ Go-Bike tại TPHCM, Go-Viet đã có được 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và nắm giữ 35% thị phần.

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet, chia sẻ thêm rằng hiện thời Go-Viet đã kết nối được 25.000 đối tác. Sắp tới, Go-Viet sẽ ra mắt thêm các dịch vụ như Go-Car, Go-Food, Go-Pay…

Trả lời về khả năng đưa hệ sinh thái với 17 dịch vụ của Go-Jek tại Indonesia vào Việt Nam, đại diện Go-Jek cho biết tùy tình hình phát triển, hãng sẽ cập nhật thêm các dịch vụ mới. Vào giai đoạn đầu, hãng tập trung vào các dịch vụ cốt lõi như Go-Bike và Go-Send.

Trong tương lai, các dịch vụ khác như đi chợ hộ (Go-Mark), gọi người dọn dẹp nhà cửa (Go-Clean), gọi dịch vụ làm đẹp (Go-Glam)… sẽ được triển khai thêm. 

Dự kiến trong vòng 4 tháng tới, Go-Viet sẽ cung cấp thêm các dịch vụ Go-Car (vận chuyển hành khách bằng ôtô), Go-Food (đặt và giao món ăn) và Go-Pay (công cụ thanh toán qua nền tảng Go-Viet).

Go-Viet cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km. Hiện tại, Go-Viet đang triển khai hai dịch vụ là Go-Bike (chở khách bằng xe hai bánh) và Go-Send (giao nhận hàng hoá) tại khu vực Hà Nội.

Go-Jek là tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất tại Indonesia, có mặt tại 144 thành phố và khu vực trên khắp đất nước này. Trước đó, Go-Jek cũng đã thông báo chiến lược mở rộng thị trường ra 4 quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Mời đọc thêm

Ứng dụng gọi xe Go-Jek của Indonesia vào thị trường Việt Nam

Hãng gọi xe Go-Jek chi 500 triệu đô tiến vào 4 nước ASEAN

In bài Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
GIAO THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần tại TPHCM
Thứ Tư,  12/9/2018, 19:50 
Chí Thịnh

Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần tại TPHCM

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) -  Sau 6 tuần ra mắt dịch vụ Go-Bike tại TPHCM, Go-Viet đã có được 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và nắm giữ 35% thị phần.

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet (thứ hai từ bên trái) cùng với ban điều hành Go-Viet cung cấp thêm thông tin cho báo chí. Ảnh: Chí Thịnh

Chiều nay (ngày 12-9), tại lễ ra mắt Go-Viet ở khu vực Hà Nội, ông Nadiem Makarim, Tổng Giám đốc, nhà sáng lập Go-Jek (Indonesia) - công ty mẹ của Go-Viet, cho biết sau 6 tuần ra mắt dịch vụ Go-Bike tại TPHCM, Go-Viet đã có được 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và nắm giữ 35% thị phần.

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet, chia sẻ thêm rằng hiện thời Go-Viet đã kết nối được 25.000 đối tác. Sắp tới, Go-Viet sẽ ra mắt thêm các dịch vụ như Go-Car, Go-Food, Go-Pay…

Trả lời về khả năng đưa hệ sinh thái với 17 dịch vụ của Go-Jek tại Indonesia vào Việt Nam, đại diện Go-Jek cho biết tùy tình hình phát triển, hãng sẽ cập nhật thêm các dịch vụ mới. Vào giai đoạn đầu, hãng tập trung vào các dịch vụ cốt lõi như Go-Bike và Go-Send.

Trong tương lai, các dịch vụ khác như đi chợ hộ (Go-Mark), gọi người dọn dẹp nhà cửa (Go-Clean), gọi dịch vụ làm đẹp (Go-Glam)… sẽ được triển khai thêm. 

Dự kiến trong vòng 4 tháng tới, Go-Viet sẽ cung cấp thêm các dịch vụ Go-Car (vận chuyển hành khách bằng ôtô), Go-Food (đặt và giao món ăn) và Go-Pay (công cụ thanh toán qua nền tảng Go-Viet).

Go-Viet cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km. Hiện tại, Go-Viet đang triển khai hai dịch vụ là Go-Bike (chở khách bằng xe hai bánh) và Go-Send (giao nhận hàng hoá) tại khu vực Hà Nội.

Go-Jek là tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất tại Indonesia, có mặt tại 144 thành phố và khu vực trên khắp đất nước này. Trước đó, Go-Jek cũng đã thông báo chiến lược mở rộng thị trường ra 4 quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Mời đọc thêm

Ứng dụng gọi xe Go-Jek của Indonesia vào thị trường Việt Nam

Hãng gọi xe Go-Jek chi 500 triệu đô tiến vào 4 nước ASEAN

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần tại TPHCM
Thứ Tư,  12/9/2018, 19:50 
Chí Thịnh

Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần tại TPHCM

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) -  Sau 6 tuần ra mắt dịch vụ Go-Bike tại TPHCM, Go-Viet đã có được 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và nắm giữ 35% thị phần.

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet (thứ hai từ bên trái) cùng với ban điều hành Go-Viet cung cấp thêm thông tin cho báo chí. Ảnh: Chí Thịnh

Chiều nay (ngày 12-9), tại lễ ra mắt Go-Viet ở khu vực Hà Nội, ông Nadiem Makarim, Tổng Giám đốc, nhà sáng lập Go-Jek (Indonesia) - công ty mẹ của Go-Viet, cho biết sau 6 tuần ra mắt dịch vụ Go-Bike tại TPHCM, Go-Viet đã có được 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và nắm giữ 35% thị phần.

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet, chia sẻ thêm rằng hiện thời Go-Viet đã kết nối được 25.000 đối tác. Sắp tới, Go-Viet sẽ ra mắt thêm các dịch vụ như Go-Car, Go-Food, Go-Pay…

Trả lời về khả năng đưa hệ sinh thái với 17 dịch vụ của Go-Jek tại Indonesia vào Việt Nam, đại diện Go-Jek cho biết tùy tình hình phát triển, hãng sẽ cập nhật thêm các dịch vụ mới. Vào giai đoạn đầu, hãng tập trung vào các dịch vụ cốt lõi như Go-Bike và Go-Send.

Trong tương lai, các dịch vụ khác như đi chợ hộ (Go-Mark), gọi người dọn dẹp nhà cửa (Go-Clean), gọi dịch vụ làm đẹp (Go-Glam)… sẽ được triển khai thêm. 

Dự kiến trong vòng 4 tháng tới, Go-Viet sẽ cung cấp thêm các dịch vụ Go-Car (vận chuyển hành khách bằng ôtô), Go-Food (đặt và giao món ăn) và Go-Pay (công cụ thanh toán qua nền tảng Go-Viet).

Go-Viet cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km. Hiện tại, Go-Viet đang triển khai hai dịch vụ là Go-Bike (chở khách bằng xe hai bánh) và Go-Send (giao nhận hàng hoá) tại khu vực Hà Nội.

Go-Jek là tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất tại Indonesia, có mặt tại 144 thành phố và khu vực trên khắp đất nước này. Trước đó, Go-Jek cũng đã thông báo chiến lược mở rộng thị trường ra 4 quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Mời đọc thêm

Ứng dụng gọi xe Go-Jek của Indonesia vào thị trường Việt Nam

Hãng gọi xe Go-Jek chi 500 triệu đô tiến vào 4 nước ASEAN

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC