Thứ Sáu,  19/10/2018, 14:01 
Đặt báo in

Người Việt có xu hướng truy cập Internet để xem video và vào mạng xã hội

TH
Chủ Nhật,  23/9/2018, 17:53 

Người Việt có xu hướng truy cập Internet để xem video và vào mạng xã hội

TH

Báo cáo thị trường Quảng cáo số Việt Nam được Adsota đưa ra cho thấy, trong nửa đầu năm 2018, tỷ lệ người Việt truy cập Internet để xem video, vào mạng xã hội là nhiều nhất.

Dẫn nguồn từ Consumer Barometer, phía Adsota cũng cho biết, nhiều hoạt động Internet trên thiết bị di động đã vượt xa so với máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Cụ thể, việc vào mạng sử dụng công cụ tìm kiếm bằng máy tính và điện thoại di động thông minh tương đương 28% và 66%; truy cập mạng xã hội là 32% và 78%, chơi game là 12% và 36%; xem video là 32% và 79%; mua sắm là 5% và 18%; tra cứu thông tin sản phẩm là 9% và 21%.

Về các nền tảng kết nối, phía Adsota trích dẫn con số thống kê từ GlobalWebIndex cho biết, Facebook vẫn là nền tảng đứng đầu, tiếp sau đó là YouTube, Facebook Messenger, Zalo (thuộc VNG) và Instagram…

Nhìn vào con số trên có thể thấy xu hướng “thân thiện với di động,” dành nhiều thời gian cho mạng xã hội, video trực tuyến của người dùng khiến các nhà quảng cáo cần phải lưu tâm.

Adsota là Công ty quảng cáo (thuộc Appota Group), là Agency quảng cáo của Facebook trong mảng Game đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam; đối tác của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á mảng Google Ad-Exchange.

Theo Vietnamplus

In bài Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
GIAO THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Người Việt có xu hướng truy cập Internet để xem video và vào mạng xã hội
Chủ Nhật,  23/9/2018, 17:53 
TH

Người Việt có xu hướng truy cập Internet để xem video và vào mạng xã hội

TH

Báo cáo thị trường Quảng cáo số Việt Nam được Adsota đưa ra cho thấy, trong nửa đầu năm 2018, tỷ lệ người Việt truy cập Internet để xem video, vào mạng xã hội là nhiều nhất.

Dẫn nguồn từ Consumer Barometer, phía Adsota cũng cho biết, nhiều hoạt động Internet trên thiết bị di động đã vượt xa so với máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Cụ thể, việc vào mạng sử dụng công cụ tìm kiếm bằng máy tính và điện thoại di động thông minh tương đương 28% và 66%; truy cập mạng xã hội là 32% và 78%, chơi game là 12% và 36%; xem video là 32% và 79%; mua sắm là 5% và 18%; tra cứu thông tin sản phẩm là 9% và 21%.

Về các nền tảng kết nối, phía Adsota trích dẫn con số thống kê từ GlobalWebIndex cho biết, Facebook vẫn là nền tảng đứng đầu, tiếp sau đó là YouTube, Facebook Messenger, Zalo (thuộc VNG) và Instagram…

Nhìn vào con số trên có thể thấy xu hướng “thân thiện với di động,” dành nhiều thời gian cho mạng xã hội, video trực tuyến của người dùng khiến các nhà quảng cáo cần phải lưu tâm.

Adsota là Công ty quảng cáo (thuộc Appota Group), là Agency quảng cáo của Facebook trong mảng Game đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam; đối tác của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á mảng Google Ad-Exchange.

Theo Vietnamplus

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Người Việt có xu hướng truy cập Internet để xem video và vào mạng xã hội
Chủ Nhật,  23/9/2018, 17:53 
TH

Người Việt có xu hướng truy cập Internet để xem video và vào mạng xã hội

TH

Báo cáo thị trường Quảng cáo số Việt Nam được Adsota đưa ra cho thấy, trong nửa đầu năm 2018, tỷ lệ người Việt truy cập Internet để xem video, vào mạng xã hội là nhiều nhất.

Dẫn nguồn từ Consumer Barometer, phía Adsota cũng cho biết, nhiều hoạt động Internet trên thiết bị di động đã vượt xa so với máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Cụ thể, việc vào mạng sử dụng công cụ tìm kiếm bằng máy tính và điện thoại di động thông minh tương đương 28% và 66%; truy cập mạng xã hội là 32% và 78%, chơi game là 12% và 36%; xem video là 32% và 79%; mua sắm là 5% và 18%; tra cứu thông tin sản phẩm là 9% và 21%.

Về các nền tảng kết nối, phía Adsota trích dẫn con số thống kê từ GlobalWebIndex cho biết, Facebook vẫn là nền tảng đứng đầu, tiếp sau đó là YouTube, Facebook Messenger, Zalo (thuộc VNG) và Instagram…

Nhìn vào con số trên có thể thấy xu hướng “thân thiện với di động,” dành nhiều thời gian cho mạng xã hội, video trực tuyến của người dùng khiến các nhà quảng cáo cần phải lưu tâm.

Adsota là Công ty quảng cáo (thuộc Appota Group), là Agency quảng cáo của Facebook trong mảng Game đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam; đối tác của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á mảng Google Ad-Exchange.

Theo Vietnamplus

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC