Thứ Bảy,  20/10/2018, 04:41 
Đặt báo in

Haravan cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo

Đông Mai
Thứ Năm,  11/10/2018, 17:13 

Haravan cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo

Đông Mai

(TBKTSG Online) - Công ty cổ phần Công nghệ Haravan ngày 11-10 công bố giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện trên nền tảng Zalo, hướng đến việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước nắm bắt cơ hội để mở rộng các kênh bán hàng tiềm năng khác bên cạnh các phương pháp truyền thống.

Haravan và Zalo cùng hợp tác trong việc cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện của Haravan trên nền tảng Zalo. Ảnh: Đ. Mai

Tại buổi giới thiệu giải pháp, người đại diện Haravan đã trích dẫn số liệu từ công ty nghiên cứu Euromonitor, qua đó cho thấy đến năm 2020, giá trị của thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 2,5 tỉ đô la Mỹ, tăng hơn gấp đôi so với năm 2017. Còn theo ước tính của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), quy mô thị trường thương mại điện tử nội địa có thể đạt đến 10 tỉ đô la vào năm 2020.

Haravan hiện là một trong những công ty công nghệ đi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu phổ biến như Vinamilk, Bitis, Thiên Long, Juno... và hơn 20.000 doanh nghiệp khác.

Trong khi đó, Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến lớn của Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản, đây là lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn đối với doanh nghiệp.

Giải pháp toàn diện của Haravan giúp các doanh nghiệp đồng bộ sản phẩm từ Haravan sang kinh doanh trên Zalo. Các đơn hàng phát sinh từ Zalo được quản lý bởi hệ thống Haravan (thông qua API). Không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh còn có thể quản lý hoạt động tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng cực kỳ tiện lợi, như một nền tảng CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng) thu nhỏ, nhờ đó mà các người kinh doanh có thể tối đa hoá hiệu quả của việc bán hàng trên Zalo, chăm sóc khách hàng tốt nhất và bán lại cho khách hàng cũ không tốn tiền quảng cáo như trước.

Ngoài ra, giải pháp của Haravan còn có các công cụ hỗ trợ đặc biệt cho doanh nghiệp như: cập nhật trạng thái đơn hàng qua tin nhắn Zalo, gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi…Bên cạnh đó, Haravan còn giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng linh hoạt bằng cách nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm chi phí bán hàng, chi phí marketing cho doanh nghiệp. Đặc biệt, công cụ này có thể lên kịch bản để gửi thông tin cho khách hàng hoàn toàn tự động vào những ngày đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, giống như cơ chế của một chatbot.

Cụ thể, Haravan đã phát triển một giải pháp công nghệ hỗ trợ người kinh doanh/ doanh nghiệp khai thác tối đa hiệu quả bán hàng trên Zalo, đơn giản hóa quy trình quản lý đơn hàng, lưu trữ thông tin khách hàng phát sinh từ cả 2 kênh.

Trong giai đoạn đầu tiên của ra mắt giải pháp (từ tháng 10 đến hết tháng12-2018), Haravan sẽ tập trung cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho 1.000 doanh nghiệp bán lẻ và thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng Zalo, để mang đến hiệu quả kinh doanh cao nhất cho các doanh nghiệp trong giai đoạn mùa cao điểm mua sắm cuối năm sắp đến.

Tính đến thời điểm hiện tại, Haravan là đơn vị duy nhất cung cấp nền tảng công nghệ trên Zalo.

Ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc Kinh doanh Zalo, kỳ vọng với những giá trị mà Haravan đã mang lại cho hơn 20.000 người kinh doanh và thương hiệu Việt Nam trong thời gian qua, giải pháp mới sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp đang tham gia thị trường thương mại điện tử. Trong khi đó, ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan, cam kết những doanh nghiệp, thương hiệu sử dụng giải pháp sẽ được Zalo và Haravan thỗ trợ tích cực để đạt được hiệu quả kinh doanh thiết thực, không chỉ ở mặt giải pháp công nghệ, mà còn là chia sẻ kinh nghiệm triển khai dự án thành công, tạo tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp.

In bài Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
GIAO THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Haravan cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo
Thứ Năm,  11/10/2018, 17:13 
Đông Mai

Haravan cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo

Đông Mai

(TBKTSG Online) - Công ty cổ phần Công nghệ Haravan ngày 11-10 công bố giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện trên nền tảng Zalo, hướng đến việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước nắm bắt cơ hội để mở rộng các kênh bán hàng tiềm năng khác bên cạnh các phương pháp truyền thống.

Haravan và Zalo cùng hợp tác trong việc cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện của Haravan trên nền tảng Zalo. Ảnh: Đ. Mai

Tại buổi giới thiệu giải pháp, người đại diện Haravan đã trích dẫn số liệu từ công ty nghiên cứu Euromonitor, qua đó cho thấy đến năm 2020, giá trị của thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 2,5 tỉ đô la Mỹ, tăng hơn gấp đôi so với năm 2017. Còn theo ước tính của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), quy mô thị trường thương mại điện tử nội địa có thể đạt đến 10 tỉ đô la vào năm 2020.

Haravan hiện là một trong những công ty công nghệ đi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu phổ biến như Vinamilk, Bitis, Thiên Long, Juno... và hơn 20.000 doanh nghiệp khác.

Trong khi đó, Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến lớn của Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản, đây là lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn đối với doanh nghiệp.

Giải pháp toàn diện của Haravan giúp các doanh nghiệp đồng bộ sản phẩm từ Haravan sang kinh doanh trên Zalo. Các đơn hàng phát sinh từ Zalo được quản lý bởi hệ thống Haravan (thông qua API). Không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh còn có thể quản lý hoạt động tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng cực kỳ tiện lợi, như một nền tảng CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng) thu nhỏ, nhờ đó mà các người kinh doanh có thể tối đa hoá hiệu quả của việc bán hàng trên Zalo, chăm sóc khách hàng tốt nhất và bán lại cho khách hàng cũ không tốn tiền quảng cáo như trước.

Ngoài ra, giải pháp của Haravan còn có các công cụ hỗ trợ đặc biệt cho doanh nghiệp như: cập nhật trạng thái đơn hàng qua tin nhắn Zalo, gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi…Bên cạnh đó, Haravan còn giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng linh hoạt bằng cách nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm chi phí bán hàng, chi phí marketing cho doanh nghiệp. Đặc biệt, công cụ này có thể lên kịch bản để gửi thông tin cho khách hàng hoàn toàn tự động vào những ngày đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, giống như cơ chế của một chatbot.

Cụ thể, Haravan đã phát triển một giải pháp công nghệ hỗ trợ người kinh doanh/ doanh nghiệp khai thác tối đa hiệu quả bán hàng trên Zalo, đơn giản hóa quy trình quản lý đơn hàng, lưu trữ thông tin khách hàng phát sinh từ cả 2 kênh.

Trong giai đoạn đầu tiên của ra mắt giải pháp (từ tháng 10 đến hết tháng12-2018), Haravan sẽ tập trung cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho 1.000 doanh nghiệp bán lẻ và thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng Zalo, để mang đến hiệu quả kinh doanh cao nhất cho các doanh nghiệp trong giai đoạn mùa cao điểm mua sắm cuối năm sắp đến.

Tính đến thời điểm hiện tại, Haravan là đơn vị duy nhất cung cấp nền tảng công nghệ trên Zalo.

Ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc Kinh doanh Zalo, kỳ vọng với những giá trị mà Haravan đã mang lại cho hơn 20.000 người kinh doanh và thương hiệu Việt Nam trong thời gian qua, giải pháp mới sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp đang tham gia thị trường thương mại điện tử. Trong khi đó, ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan, cam kết những doanh nghiệp, thương hiệu sử dụng giải pháp sẽ được Zalo và Haravan thỗ trợ tích cực để đạt được hiệu quả kinh doanh thiết thực, không chỉ ở mặt giải pháp công nghệ, mà còn là chia sẻ kinh nghiệm triển khai dự án thành công, tạo tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Haravan cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo
Thứ Năm,  11/10/2018, 17:13 
Đông Mai

Haravan cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo

Đông Mai

(TBKTSG Online) - Công ty cổ phần Công nghệ Haravan ngày 11-10 công bố giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện trên nền tảng Zalo, hướng đến việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước nắm bắt cơ hội để mở rộng các kênh bán hàng tiềm năng khác bên cạnh các phương pháp truyền thống.

Haravan và Zalo cùng hợp tác trong việc cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện của Haravan trên nền tảng Zalo. Ảnh: Đ. Mai

Tại buổi giới thiệu giải pháp, người đại diện Haravan đã trích dẫn số liệu từ công ty nghiên cứu Euromonitor, qua đó cho thấy đến năm 2020, giá trị của thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 2,5 tỉ đô la Mỹ, tăng hơn gấp đôi so với năm 2017. Còn theo ước tính của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), quy mô thị trường thương mại điện tử nội địa có thể đạt đến 10 tỉ đô la vào năm 2020.

Haravan hiện là một trong những công ty công nghệ đi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu phổ biến như Vinamilk, Bitis, Thiên Long, Juno... và hơn 20.000 doanh nghiệp khác.

Trong khi đó, Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến lớn của Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản, đây là lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn đối với doanh nghiệp.

Giải pháp toàn diện của Haravan giúp các doanh nghiệp đồng bộ sản phẩm từ Haravan sang kinh doanh trên Zalo. Các đơn hàng phát sinh từ Zalo được quản lý bởi hệ thống Haravan (thông qua API). Không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh còn có thể quản lý hoạt động tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng cực kỳ tiện lợi, như một nền tảng CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng) thu nhỏ, nhờ đó mà các người kinh doanh có thể tối đa hoá hiệu quả của việc bán hàng trên Zalo, chăm sóc khách hàng tốt nhất và bán lại cho khách hàng cũ không tốn tiền quảng cáo như trước.

Ngoài ra, giải pháp của Haravan còn có các công cụ hỗ trợ đặc biệt cho doanh nghiệp như: cập nhật trạng thái đơn hàng qua tin nhắn Zalo, gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi…Bên cạnh đó, Haravan còn giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng linh hoạt bằng cách nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm chi phí bán hàng, chi phí marketing cho doanh nghiệp. Đặc biệt, công cụ này có thể lên kịch bản để gửi thông tin cho khách hàng hoàn toàn tự động vào những ngày đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, giống như cơ chế của một chatbot.

Cụ thể, Haravan đã phát triển một giải pháp công nghệ hỗ trợ người kinh doanh/ doanh nghiệp khai thác tối đa hiệu quả bán hàng trên Zalo, đơn giản hóa quy trình quản lý đơn hàng, lưu trữ thông tin khách hàng phát sinh từ cả 2 kênh.

Trong giai đoạn đầu tiên của ra mắt giải pháp (từ tháng 10 đến hết tháng12-2018), Haravan sẽ tập trung cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho 1.000 doanh nghiệp bán lẻ và thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng Zalo, để mang đến hiệu quả kinh doanh cao nhất cho các doanh nghiệp trong giai đoạn mùa cao điểm mua sắm cuối năm sắp đến.

Tính đến thời điểm hiện tại, Haravan là đơn vị duy nhất cung cấp nền tảng công nghệ trên Zalo.

Ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc Kinh doanh Zalo, kỳ vọng với những giá trị mà Haravan đã mang lại cho hơn 20.000 người kinh doanh và thương hiệu Việt Nam trong thời gian qua, giải pháp mới sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp đang tham gia thị trường thương mại điện tử. Trong khi đó, ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan, cam kết những doanh nghiệp, thương hiệu sử dụng giải pháp sẽ được Zalo và Haravan thỗ trợ tích cực để đạt được hiệu quả kinh doanh thiết thực, không chỉ ở mặt giải pháp công nghệ, mà còn là chia sẻ kinh nghiệm triển khai dự án thành công, tạo tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC