Mobile

Festival Lúa gạo lần 3 tập trung vào chủ đề "nông dân 4.0"
Thứ Ba,  6/11/2018, 17:06 
Mỹ Dung

Festival Lúa gạo lần 3 tập trung vào chủ đề "nông dân 4.0"

Mỹ Dung

(TBKTSG Online) - Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 24-12 tại TP. Tân An, tỉnh Long An tập trung chính vào những “nông dân 4.0” và công bố chính thức logo thương hiệu gạo Việt Nam tại khuôn khổ sự kiện.

Các chương trình hội thảo trong khuôn khổ Festival không thực hiện theo kiểu báo cáo hàn lâm như trước mà có đến 3/4 cử tọa là nông dân trồng lúa tham gia và phản biện. Ảnh: MD

Phát biểu tại họp báo ngày 6-11, ông Phạm Minh Hùng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, phụ trách Văn phòng đại diện Hội Nông dân tại phía Nam cho biết, Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 và lễ công bố logo thương hiệu Gạo Việt Nam là sự kiện ý nghĩa về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội không chỉ với tỉnh Long An mà còn của cả khu vực ĐBSCL và cả nước.

“Lần này, mong muốn của BTC là làm sao giới thiệu sản phẩm lúa gạo Việt Nam là sản phẩm chủ lực, truyền thống, từ đó giúp thị trường lúa gạo Việt Nam được nâng lên trên thị trường quốc tế. Thông qua sự kiện công bố logo thương hiệu gạo Việt, mong muốn làm sao lan tỏa để nhiều người hướng về nông nghiệp trồng lúa Việt Nam, một ngành truyền thống những đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua”, ông Hùng chia sẻ.

Sau khi công bố, quy chế sử dụng logo từ chất lượng gạo, việc cấp chứng nhận kinh doanh sản phẩm gạo cũng được quy định rõ.

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Festival Lúa gạo lần 3 tập trung vào chủ đề "nông dân 4.0"

Mỹ Dung
Thứ Ba,  6/11/2018, 17:06 

Festival Lúa gạo lần 3 tập trung vào chủ đề "nông dân 4.0"

Mỹ Dung

(TBKTSG Online) - Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 24-12 tại TP. Tân An, tỉnh Long An tập trung chính vào những “nông dân 4.0” và công bố chính thức logo thương hiệu gạo Việt Nam tại khuôn khổ sự kiện.

Các chương trình hội thảo trong khuôn khổ Festival không thực hiện theo kiểu báo cáo hàn lâm như trước mà có đến 3/4 cử tọa là nông dân trồng lúa tham gia và phản biện. Ảnh: MD

Phát biểu tại họp báo ngày 6-11, ông Phạm Minh Hùng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, phụ trách Văn phòng đại diện Hội Nông dân tại phía Nam cho biết, Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 và lễ công bố logo thương hiệu Gạo Việt Nam là sự kiện ý nghĩa về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội không chỉ với tỉnh Long An mà còn của cả khu vực ĐBSCL và cả nước.

“Lần này, mong muốn của BTC là làm sao giới thiệu sản phẩm lúa gạo Việt Nam là sản phẩm chủ lực, truyền thống, từ đó giúp thị trường lúa gạo Việt Nam được nâng lên trên thị trường quốc tế. Thông qua sự kiện công bố logo thương hiệu gạo Việt, mong muốn làm sao lan tỏa để nhiều người hướng về nông nghiệp trồng lúa Việt Nam, một ngành truyền thống những đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua”, ông Hùng chia sẻ.

Sau khi công bố, quy chế sử dụng logo từ chất lượng gạo, việc cấp chứng nhận kinh doanh sản phẩm gạo cũng được quy định rõ.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.