Mobile

“Học bổng STF - PNJ” đến với sinh viên Huế và TP HCM
Thứ Hai,  14/1/2019, 16:13 
Mỹ Dung

“Học bổng STF - PNJ” đến với sinh viên Huế và TP HCM

Mỹ Dung

(TBKTSG Online) - Tuần qua, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) phối hợp cùng Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) trao 28 suất học bổng, tổng giá trị 64 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập, trong đó, 12 suất học bổng trao cho Đại học Khoa học Huế và 16 suất học bổng cho Đại học Tài chính - Marketing.

Trao học bổng cho sinh viên tại Đại học Khoa học Huế. Ảnh: PNJ

Từ năm 2012 đến nay, đã có 373 sinh viên được nhận “Học bổng STF – PNJ”, với tổng số tiền là 1.068.000.000 đồng.

Gắn kết PNJ và sinh viên các trường đại học trên cả nước là một trong những chương trình trọng điểm của PNJ nhằm truyền tải những thông điệp về niềm tin – nền tảng của mọi sự khởi đầu, mọi sự nỗ lực, là chất xúc tác tạo nên thành công, từ đó, giúp những giá trị tốt đẹp lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, bắt rễ sâu vào tiềm thức và hiệu triệu sự chung tay góp sức của các tổ chức, các cá nhân cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, thông qua talkshow “Đánh thức niềm tin trong bạn” do các đại diện từ PNJ chia sẻ, các bạn sinh viên nhận thức được tiềm năng và khát vọng mãnh liệt khi niềm tin đã thật sự trỗi dậy trong mỗi cá nhân. Nhờ đó, sinh viên có cái nhìn toàn cảnh và chiều sâu về môi trường làm việc thực tiễn tại doanh nghiệp.

Bà Phạm Hoàng Ngọc Anh (bên trái ảnh) – Giám đốc Nhãn hiệu CAO Fine Jewellery (PNJ) trao học bổng cho sinh viên. Ảnh: Mỹ Dung

Chia sẻ với hàng trăm sinh viên tại phần talkshow của Đại học Tài chính- Marketing, bà Phạm Hoàng Ngọc Anh – Giám đốc Nhãn hiệu CAO Fine Jewellery (PNJ) với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc cho rằng, sinh viên không chỉ cần có chuyên môn, đam mê, kinh nghiệm, mà còn cần nhiều tố chất hơn như sáng tạo, hướng ngoại, tìm hiểu những điều mới mẻ. Đặc biệt, sẵn sàng nói lên chính kiến, mong muốn thể hiện mình, tối đa hóa giá trị bản thân.

Đại học Tài chính-Marketing là điểm đến thứ 8 của chương trình, sau các trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Tây Nguyên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM, Đại học Quy Nhơn, Đại học Bình Dương, Đại học An Giang và Đại học Khoa học Huế.

 

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

“Học bổng STF - PNJ” đến với sinh viên Huế và TP HCM

Mỹ Dung
Thứ Hai,  14/1/2019, 16:13 

“Học bổng STF - PNJ” đến với sinh viên Huế và TP HCM

Mỹ Dung

(TBKTSG Online) - Tuần qua, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) phối hợp cùng Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) trao 28 suất học bổng, tổng giá trị 64 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập, trong đó, 12 suất học bổng trao cho Đại học Khoa học Huế và 16 suất học bổng cho Đại học Tài chính - Marketing.

Trao học bổng cho sinh viên tại Đại học Khoa học Huế. Ảnh: PNJ

Từ năm 2012 đến nay, đã có 373 sinh viên được nhận “Học bổng STF – PNJ”, với tổng số tiền là 1.068.000.000 đồng.

Gắn kết PNJ và sinh viên các trường đại học trên cả nước là một trong những chương trình trọng điểm của PNJ nhằm truyền tải những thông điệp về niềm tin – nền tảng của mọi sự khởi đầu, mọi sự nỗ lực, là chất xúc tác tạo nên thành công, từ đó, giúp những giá trị tốt đẹp lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, bắt rễ sâu vào tiềm thức và hiệu triệu sự chung tay góp sức của các tổ chức, các cá nhân cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, thông qua talkshow “Đánh thức niềm tin trong bạn” do các đại diện từ PNJ chia sẻ, các bạn sinh viên nhận thức được tiềm năng và khát vọng mãnh liệt khi niềm tin đã thật sự trỗi dậy trong mỗi cá nhân. Nhờ đó, sinh viên có cái nhìn toàn cảnh và chiều sâu về môi trường làm việc thực tiễn tại doanh nghiệp.

Bà Phạm Hoàng Ngọc Anh (bên trái ảnh) – Giám đốc Nhãn hiệu CAO Fine Jewellery (PNJ) trao học bổng cho sinh viên. Ảnh: Mỹ Dung

Chia sẻ với hàng trăm sinh viên tại phần talkshow của Đại học Tài chính- Marketing, bà Phạm Hoàng Ngọc Anh – Giám đốc Nhãn hiệu CAO Fine Jewellery (PNJ) với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc cho rằng, sinh viên không chỉ cần có chuyên môn, đam mê, kinh nghiệm, mà còn cần nhiều tố chất hơn như sáng tạo, hướng ngoại, tìm hiểu những điều mới mẻ. Đặc biệt, sẵn sàng nói lên chính kiến, mong muốn thể hiện mình, tối đa hóa giá trị bản thân.

Đại học Tài chính-Marketing là điểm đến thứ 8 của chương trình, sau các trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Tây Nguyên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM, Đại học Quy Nhơn, Đại học Bình Dương, Đại học An Giang và Đại học Khoa học Huế.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.