Mobile

KMS Technology nhắm đến thị trường Việt Nam
Thứ Hai,  21/1/2019, 18:15 
An Yên

KMS Technology nhắm đến thị trường Việt Nam

An Yên

(TBKTSG Online) - Sau 10 năm tập trung gia công và phát triển phần mềm cho thị trường Mỹ, KMS Technology, công ty phần mềm với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên, ngày 21-1 đã công bố các mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới, trong đó có việc mở rộng kinh doanh đến thị trường châu Á, với Việt Nam là trọng tâm.

Một góc làm việc tại văn phòng của KMS Technology ở TPHCM.

KMS Technology hiện đang cung cấp hai mảng dịch vụ chính là phát triển sản phẩm phầm mềm và kiểm thử phần mềm độc lập cho các khách hàng khác nhau tại thị trường chính là Mỹ, từ các công ty khởi nghiệp (startup) đến các công ty công nghệ lớn.

Trong 10 năm hình thành và phát triển, ngoài mạng lưới khách hàng đa dạng trên toàn cầu đến từ mảng gia công phần mềm, KMS Technology đã cho ra mắt các sản phẩm nội địa được tiếp nhận bởi thị trường quốc tế. Trong đó có QASymphony, sản phẩm đã nhận được khoản đầu tư 40 triệu đô la Mỹ năm 2017, sau đó được sáp nhập bởi công ty Tricentis và chính thức trở thành startup kỳ lân (unicorn) - startup được định giá trên 1 tỉ đô la, của châu Âu năm 2018. Ngoài ra, các phần mềm ứng dụng khác được phát triển bởi đội ngũ kỷ sư người Việt của KMS như Kobiton cũng đã nhận được khoản đầu tư 3 triệu đô la từ quỹ đầu tư mạo hiểm Kinetic (Mỹ), hay Katalon đang có gần 35.000 khách hàng doanh nghiệp toàn cầu đang sử dụng.

Ông Lâm Quốc Vũ, nhà sáng lập và cũng là Giám đốc điều hành toàn cầu của KMS Technology, cho biết sau QASymphony, đội ngũ KMS tự tin tiếp tục phát triển các sản phẩm phần mềm tiếp theo, kỳ vọng sẽ là những sản phẩm công nghệ mang dấu ấn Việt đầy tiềm năng cho thị trường toàn cầu.

Ông Vũ cũng chia sẻ về chiến lược kinh doanh tiếp theo, KMS đặt mục tiêu tăng trưởng trung bình hơn 20% trong vòng bốn năm tới. Theo đó, tiếp tục phát huy thế mạnh trong mảng gia công và phát triển sản phẩm phần mềm, qua việc mở rộng đội ngũ kinh doanh tại thị trường Úc.

Bên cạnh đó, KMS mở rộng kinh doanh tại khu vực châu Á, với Việt Nam là trọng tâm. Tại thị trường này, KMS chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp về quản lý và phân tích dữ liệu (data analytics); giải pháp quản lý chuỗi cung ứng (supply chain) và tư vấn quản lý chất lượng phần mềm, nhắm đến thị trường khách hàng tầm trung tại Việt Nam và sau đó sẽ là các thị trường tiềm năng trên toàn châu Á.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

KMS Technology nhắm đến thị trường Việt Nam

An Yên
Thứ Hai,  21/1/2019, 18:15 

KMS Technology nhắm đến thị trường Việt Nam

An Yên

(TBKTSG Online) - Sau 10 năm tập trung gia công và phát triển phần mềm cho thị trường Mỹ, KMS Technology, công ty phần mềm với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên, ngày 21-1 đã công bố các mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới, trong đó có việc mở rộng kinh doanh đến thị trường châu Á, với Việt Nam là trọng tâm.

Một góc làm việc tại văn phòng của KMS Technology ở TPHCM.

KMS Technology hiện đang cung cấp hai mảng dịch vụ chính là phát triển sản phẩm phầm mềm và kiểm thử phần mềm độc lập cho các khách hàng khác nhau tại thị trường chính là Mỹ, từ các công ty khởi nghiệp (startup) đến các công ty công nghệ lớn.

Trong 10 năm hình thành và phát triển, ngoài mạng lưới khách hàng đa dạng trên toàn cầu đến từ mảng gia công phần mềm, KMS Technology đã cho ra mắt các sản phẩm nội địa được tiếp nhận bởi thị trường quốc tế. Trong đó có QASymphony, sản phẩm đã nhận được khoản đầu tư 40 triệu đô la Mỹ năm 2017, sau đó được sáp nhập bởi công ty Tricentis và chính thức trở thành startup kỳ lân (unicorn) - startup được định giá trên 1 tỉ đô la, của châu Âu năm 2018. Ngoài ra, các phần mềm ứng dụng khác được phát triển bởi đội ngũ kỷ sư người Việt của KMS như Kobiton cũng đã nhận được khoản đầu tư 3 triệu đô la từ quỹ đầu tư mạo hiểm Kinetic (Mỹ), hay Katalon đang có gần 35.000 khách hàng doanh nghiệp toàn cầu đang sử dụng.

Ông Lâm Quốc Vũ, nhà sáng lập và cũng là Giám đốc điều hành toàn cầu của KMS Technology, cho biết sau QASymphony, đội ngũ KMS tự tin tiếp tục phát triển các sản phẩm phần mềm tiếp theo, kỳ vọng sẽ là những sản phẩm công nghệ mang dấu ấn Việt đầy tiềm năng cho thị trường toàn cầu.

Ông Vũ cũng chia sẻ về chiến lược kinh doanh tiếp theo, KMS đặt mục tiêu tăng trưởng trung bình hơn 20% trong vòng bốn năm tới. Theo đó, tiếp tục phát huy thế mạnh trong mảng gia công và phát triển sản phẩm phần mềm, qua việc mở rộng đội ngũ kinh doanh tại thị trường Úc.

Bên cạnh đó, KMS mở rộng kinh doanh tại khu vực châu Á, với Việt Nam là trọng tâm. Tại thị trường này, KMS chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp về quản lý và phân tích dữ liệu (data analytics); giải pháp quản lý chuỗi cung ứng (supply chain) và tư vấn quản lý chất lượng phần mềm, nhắm đến thị trường khách hàng tầm trung tại Việt Nam và sau đó sẽ là các thị trường tiềm năng trên toàn châu Á.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.