Mobile

Chủ chuỗi khu vui chơi tiNiWorld ra mắt thương hiệu đồ chơi trẻ em
Thứ Sáu,  22/3/2019, 22:01 
Lê Hoàng

Chủ chuỗi khu vui chơi tiNiWorld ra mắt thương hiệu đồ chơi trẻ em

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Ngày 22-3, N KID Group, chủ chuỗi khu vui chơi cho trẻ em hàng đầu trong nước tiNiWorld, đã cho ra mắt thương hiệu đồ chơi cho trẻ em tiNiToy.

Một em bé đang chọn lựa sản phẩm đồ chơi tiNiToy trong buổi lễ ra mắt. Ảnh: Lê Hoàng

Ông Thomas Joseph. Ngô, Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc N KID Group, cho biết những sản phẩm đồ chơi cho trẻ em tiNiToy được thực hiện bởi những nhà sản xuất, gia công đồ chơi cho những thương hiệu đồ chơi hàng đầu thế giới.

Theo N KID Group, hiện doanh số đồ chơi cho trẻ ở thị trường trong nước là hơn 200 triệu đô la Mỹ và sẽ tăng lên khoảng 300 triệu đô la vào năm 2020, là một thị trường còn khá tiềm năng để phát triển nên công ty sẽ tiếp tục đầu tư.

Năm 2009 N KID Group cho ra đời thương hiệu tiNiWorld - mô hình sân chơi giải trí cho trẻ từ 2-12 tuổi. Đến nay tiNiWorld đã phát triển lên 41 trung tâm trên toàn quốc. Năm 2013, N KID Group mua lại công ty phân phối đồ chơi Phương Nga- đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu đồ chơi độc quyền của công ty Mattel, mở ra cơ hội kinh doanh phân phối đồ chơi trên thị trường Việt nhằm mang lại lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Với tiềm năng của thị trường và nhu cầu của khách hàng ngày một tăng lên, năm 2018 N KID Group tiếp tục cho ra đời mô hình bán lẻ tiNiStore - chuỗi cửa hàng đồ chơi và sản phẩm dành riêng cho trẻ em nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho gia đình Việt. Chỉ trong vòng 1 năm, tiNiStore đã cán mốc 30 cửa hàng trên toàn quốc

Trong định hướng phát triển của mình, N KID Group đặt mục tiêu mở rộng qui mô thị trường với 100 sân chơi tiNiWorld và 100 cửa hàng bán lẻ tiNiStore vào cuối năm 2020.

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ chuỗi khu vui chơi tiNiWorld ra mắt thương hiệu đồ chơi trẻ em

Lê Hoàng
Thứ Sáu,  22/3/2019, 22:01 

Chủ chuỗi khu vui chơi tiNiWorld ra mắt thương hiệu đồ chơi trẻ em

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Ngày 22-3, N KID Group, chủ chuỗi khu vui chơi cho trẻ em hàng đầu trong nước tiNiWorld, đã cho ra mắt thương hiệu đồ chơi cho trẻ em tiNiToy.

Một em bé đang chọn lựa sản phẩm đồ chơi tiNiToy trong buổi lễ ra mắt. Ảnh: Lê Hoàng

Ông Thomas Joseph. Ngô, Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc N KID Group, cho biết những sản phẩm đồ chơi cho trẻ em tiNiToy được thực hiện bởi những nhà sản xuất, gia công đồ chơi cho những thương hiệu đồ chơi hàng đầu thế giới.

Theo N KID Group, hiện doanh số đồ chơi cho trẻ ở thị trường trong nước là hơn 200 triệu đô la Mỹ và sẽ tăng lên khoảng 300 triệu đô la vào năm 2020, là một thị trường còn khá tiềm năng để phát triển nên công ty sẽ tiếp tục đầu tư.

Năm 2009 N KID Group cho ra đời thương hiệu tiNiWorld - mô hình sân chơi giải trí cho trẻ từ 2-12 tuổi. Đến nay tiNiWorld đã phát triển lên 41 trung tâm trên toàn quốc. Năm 2013, N KID Group mua lại công ty phân phối đồ chơi Phương Nga- đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu đồ chơi độc quyền của công ty Mattel, mở ra cơ hội kinh doanh phân phối đồ chơi trên thị trường Việt nhằm mang lại lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Với tiềm năng của thị trường và nhu cầu của khách hàng ngày một tăng lên, năm 2018 N KID Group tiếp tục cho ra đời mô hình bán lẻ tiNiStore - chuỗi cửa hàng đồ chơi và sản phẩm dành riêng cho trẻ em nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho gia đình Việt. Chỉ trong vòng 1 năm, tiNiStore đã cán mốc 30 cửa hàng trên toàn quốc

Trong định hướng phát triển của mình, N KID Group đặt mục tiêu mở rộng qui mô thị trường với 100 sân chơi tiNiWorld và 100 cửa hàng bán lẻ tiNiStore vào cuối năm 2020.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.