Mobile

Thêm ứng dụng giao hàng gia nhập thị trường
Thứ Hai,  8/4/2019, 19:51 
Lê Hoàng

Thêm ứng dụng giao hàng gia nhập thị trường

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Ngày 8-4, ứng dụng ADiDi với các dịch vụ gồm giao hàng, giao hàng và lắp đặt, bảo hành sửa chữa và thuê kho chia sẻ chạy trên các hệ điều hành của smartphone (đã có trên Google Play và Apple Store) và WebApp được ra mắt. Dịch vụ cốt lõi của ứng dụng này là giao hàng và lắp đặt, tập trung cho thị trường hàng điện tử, điện máy và điện gia dụng.

Nhân viên ADiDi chuẩn bị xuất phát trong ngày ra mắt công ty - Ảnh: Lê Hoàng

Theo ông Trần Thế Vinh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần ADiDi, đơn vị quản lý ứng dụng ADiDi, thị trường bán lẻ nhóm hàng điện máy hiện có gần 3.000 siêu thị của các chuỗi bán hàng hiện đại, gần 10.000 cửa hàng truyền thống và các kênh online. Vì vậy, ứng dụng ADiDi sẽ là cầu nối những nguồn lực sẵn có như đối tác giao hàng, đội ngũ nhân viên lắp đặt cũng như kết nối hệ thống bảo hành của các hãng trên toàn quốc. Từ đó các nhà bán lẻ chỉ cần tập trung vào khâu bán hàng, tối ưu hiệu quả hoạt động của mình. Theo ông Vinh, tất cả đội ngũ lao động đều được đào tạo, sát hạch theo tiêu chuẩn của ADiDi.

ADiDi đã hoàn thiện các dịch vụ giao hàng từ kích thước nhỏ (tai nghe, smartphone…) đến cồng kềnh (tủ lạnh, tivi, máy lạnh…) và kèm theo chức năng thu hộ lên đến 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, với những sản phẩm cần lắp đặt thì đội ngũ nhân viên ADiDi cũng sẽ nhận thực hiện. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm những trung tâm bảo hành của tất cả các thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam như Samsung, Sony, LG, Daikin, Toshiba, Panasonic… để giúp tiết kiệm thời gian. Mức phí của các dịch vụ đều được hiển thị ngay trên ứng dụng để người dùng có thể chấp nhận.

Ông Vinh cho biết, tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 2.000 lượt tải ứng dụng này, trong đó có hơn 100 khách hàng doanh nghiệp sử dụng.

Sau TPHCM, ứng dụng ADiDi cũng sẽ ra mắt tại Đà Nẵng và Hà Nội. Trong năm 2019, doanh nghiệp này sẽ liên kết với các chuỗi siêu thị, cửa hàng. ADiDi sẽ có những sticker giao hàng với nội dung giao hàng trong 1 giờ, lắp đặt nhanh… để khách hàng có thể lựa chọn khi mua hàng tại các điểm bán hàng có liên kết với ADiDi. Với những khách hàng Online, công ty sẽ xây dựng những chuẩn kết nối, khi khách hàng mua hàng trực tuyến sẽ được những ưu đãi về giao hàng, lắp đặt từ ADiDi.

 

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Thêm ứng dụng giao hàng gia nhập thị trường

Lê Hoàng
Thứ Hai,  8/4/2019, 19:51 

Thêm ứng dụng giao hàng gia nhập thị trường

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Ngày 8-4, ứng dụng ADiDi với các dịch vụ gồm giao hàng, giao hàng và lắp đặt, bảo hành sửa chữa và thuê kho chia sẻ chạy trên các hệ điều hành của smartphone (đã có trên Google Play và Apple Store) và WebApp được ra mắt. Dịch vụ cốt lõi của ứng dụng này là giao hàng và lắp đặt, tập trung cho thị trường hàng điện tử, điện máy và điện gia dụng.

Nhân viên ADiDi chuẩn bị xuất phát trong ngày ra mắt công ty - Ảnh: Lê Hoàng

Theo ông Trần Thế Vinh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần ADiDi, đơn vị quản lý ứng dụng ADiDi, thị trường bán lẻ nhóm hàng điện máy hiện có gần 3.000 siêu thị của các chuỗi bán hàng hiện đại, gần 10.000 cửa hàng truyền thống và các kênh online. Vì vậy, ứng dụng ADiDi sẽ là cầu nối những nguồn lực sẵn có như đối tác giao hàng, đội ngũ nhân viên lắp đặt cũng như kết nối hệ thống bảo hành của các hãng trên toàn quốc. Từ đó các nhà bán lẻ chỉ cần tập trung vào khâu bán hàng, tối ưu hiệu quả hoạt động của mình. Theo ông Vinh, tất cả đội ngũ lao động đều được đào tạo, sát hạch theo tiêu chuẩn của ADiDi.

ADiDi đã hoàn thiện các dịch vụ giao hàng từ kích thước nhỏ (tai nghe, smartphone…) đến cồng kềnh (tủ lạnh, tivi, máy lạnh…) và kèm theo chức năng thu hộ lên đến 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, với những sản phẩm cần lắp đặt thì đội ngũ nhân viên ADiDi cũng sẽ nhận thực hiện. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm những trung tâm bảo hành của tất cả các thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam như Samsung, Sony, LG, Daikin, Toshiba, Panasonic… để giúp tiết kiệm thời gian. Mức phí của các dịch vụ đều được hiển thị ngay trên ứng dụng để người dùng có thể chấp nhận.

Ông Vinh cho biết, tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 2.000 lượt tải ứng dụng này, trong đó có hơn 100 khách hàng doanh nghiệp sử dụng.

Sau TPHCM, ứng dụng ADiDi cũng sẽ ra mắt tại Đà Nẵng và Hà Nội. Trong năm 2019, doanh nghiệp này sẽ liên kết với các chuỗi siêu thị, cửa hàng. ADiDi sẽ có những sticker giao hàng với nội dung giao hàng trong 1 giờ, lắp đặt nhanh… để khách hàng có thể lựa chọn khi mua hàng tại các điểm bán hàng có liên kết với ADiDi. Với những khách hàng Online, công ty sẽ xây dựng những chuẩn kết nối, khi khách hàng mua hàng trực tuyến sẽ được những ưu đãi về giao hàng, lắp đặt từ ADiDi.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.