Mobile

Sendo miễn phí thanh toán cho tất cả nhà bán hàng
Thứ Năm,  11/4/2019, 19:08 
Lê Hoàng

Sendo miễn phí thanh toán cho tất cả nhà bán hàng

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Thay vì thu phí 1-2% giá trị giao dịch, sàn thương mại điện tử Sendo cho biết sẽ duy trì chính sách miễn phí thanh toán cho các nhà bán hàng. Chính sách ưu đãi này của Sendo được áp dụng cho mọi phương thức thu hộ tiền mặt, thanh toán qua thẻ và ví điện tử.

Sàn thương mại điện tử Sendo -Ảnh minh họa: Hùng Lê

Thông tin này được sàn thương mại điện tử Sendo công bố vào ngày 11-4.

Thông báo được Sendo đưa ra trong bối cảnh hàng loạt sàn thương mại điện tử bắt đầu thu phí nhà bán hàng, từ 1-2% trên tổng giá trị đơn hàng thanh toán thành công, tính trên tổng tiền hàng và phí vận chuyển. Chính sách miễn phí thanh toán đồng nghĩa với việc Sendo sẽ hỗ trợ thêm 10.000 đồng đến 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng 1 triệu đồng.

Đại diện Sàn thương mại điện tử Sendo, ông Lê Anh Huy, Phó tổng giám đốc Sàn thương mại điện tử kỳ vọng việc miễn phí thanh toán sẽ hỗ trợ người bán một cách thiết thực trước sức ép cạnh tranh ngày càng gia tăng của ngành thương mại điện tử.

Theo ông Huy, bên cạnh lợi thế cạnh tranh về chính sách miễn phí thanh toán, Sendo còn áp dụng các chương trình hỗ trợ người bán khuyến mại, kích cầu nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng, cũng như kết hợp các chương trình marketing thích hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho nhà bán hàng.

Theo hệ thống nghiên cứu thị trường Statista, Việt Nam hiện đứng thứ 6/10 thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới với 49,8 triệu người mua sắm online, kinh doanh trực tuyến tăng trưởng 29,4%. Dự báo đến năm 2020, doanh thu thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 13-15 tỉ đô la. Việc duy trì và phát triển các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất sẽ góp phần hỗ trợ bên bán và người dùng chuyển đổi hành vi mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến.

Sàn thương mại điện tử Sendo ra đời vào tháng 9-2012, hiện phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 300.000 nhà bán hàng trên toàn quốc. Năm 2014, Sen Đỏ đã nhận được đợt đầu tư đầu tiên từ các tập đoàn Nhật Bản như SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext. Tiếp đó, tháng 8-2018, Sendo nhận được khoản đầu tư 51 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures.

 

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Sendo miễn phí thanh toán cho tất cả nhà bán hàng

Lê Hoàng
Thứ Năm,  11/4/2019, 19:08 

Sendo miễn phí thanh toán cho tất cả nhà bán hàng

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Thay vì thu phí 1-2% giá trị giao dịch, sàn thương mại điện tử Sendo cho biết sẽ duy trì chính sách miễn phí thanh toán cho các nhà bán hàng. Chính sách ưu đãi này của Sendo được áp dụng cho mọi phương thức thu hộ tiền mặt, thanh toán qua thẻ và ví điện tử.

Sàn thương mại điện tử Sendo -Ảnh minh họa: Hùng Lê

Thông tin này được sàn thương mại điện tử Sendo công bố vào ngày 11-4.

Thông báo được Sendo đưa ra trong bối cảnh hàng loạt sàn thương mại điện tử bắt đầu thu phí nhà bán hàng, từ 1-2% trên tổng giá trị đơn hàng thanh toán thành công, tính trên tổng tiền hàng và phí vận chuyển. Chính sách miễn phí thanh toán đồng nghĩa với việc Sendo sẽ hỗ trợ thêm 10.000 đồng đến 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng 1 triệu đồng.

Đại diện Sàn thương mại điện tử Sendo, ông Lê Anh Huy, Phó tổng giám đốc Sàn thương mại điện tử kỳ vọng việc miễn phí thanh toán sẽ hỗ trợ người bán một cách thiết thực trước sức ép cạnh tranh ngày càng gia tăng của ngành thương mại điện tử.

Theo ông Huy, bên cạnh lợi thế cạnh tranh về chính sách miễn phí thanh toán, Sendo còn áp dụng các chương trình hỗ trợ người bán khuyến mại, kích cầu nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng, cũng như kết hợp các chương trình marketing thích hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho nhà bán hàng.

Theo hệ thống nghiên cứu thị trường Statista, Việt Nam hiện đứng thứ 6/10 thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới với 49,8 triệu người mua sắm online, kinh doanh trực tuyến tăng trưởng 29,4%. Dự báo đến năm 2020, doanh thu thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 13-15 tỉ đô la. Việc duy trì và phát triển các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất sẽ góp phần hỗ trợ bên bán và người dùng chuyển đổi hành vi mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến.

Sàn thương mại điện tử Sendo ra đời vào tháng 9-2012, hiện phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 300.000 nhà bán hàng trên toàn quốc. Năm 2014, Sen Đỏ đã nhận được đợt đầu tư đầu tiên từ các tập đoàn Nhật Bản như SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext. Tiếp đó, tháng 8-2018, Sendo nhận được khoản đầu tư 51 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.