Mobile

HDBank ra mắt website mới và ứng dụng HDBank mBanking
Thứ Sáu,  17/5/2019, 16:33 

HDBank ra mắt website mới và ứng dụng HDBank mBanking

HDBank vừa ra mắt website mới và ứng dụng HDBank mBanking với nhiều tính năng vượt trội nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng.  

Được thiết kế với mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, website mới của HDBank (http://hdbank.com.vn) có cấu trúc thông tin khoa học, tối giản, giao diện thân thiện, được hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Nền tảng mới của website tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập.

Giao diện website mới của HDBank.

Nổi bật trong các tính năng mới là dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng. Khi khách hàng truy cập vào website và đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ, nhân viên HDBank sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn. Ngoài ra, website mới của HDBank hỗ trợ khách hàng tính toán khoản vay, cấp tín dụng online cho khách hàng doanh nghiệp, tìm kiếm điểm giao dịch ngân hàng và cây ATM gần nhất thông qua hệ thống chỉ đường trên website,…

Cũng dịp này, HDBank đồng thời ra mắt ứng dụng HDBank mBanking mới với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích. Khi tải và đăng ký HDBank mBanking, bên cạnh những chức năng chính như quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,… HDBank mBanking mang đến cho khách hàng các tính năng khác đã được cải tiến, mới mẻ và tiện lợi. Nổi bật là tiện ích trợ lý ảo (chatbot) sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hiện đại hỗ trợ trực tuyến 24/7, hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, chức năng QRPay giúp khách hàng thanh toán ngay trong tích tắc với một thao tác quét mã QR trên ứng dụng HDBank mBanking. Chức năng xác thực đăng nhập hỗ trợ khách hàng đăng nhập vào HDBank mBanking bằng sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt, mống mắt,…). Chức năng đặt và thanh toán vé máy bay hỗ trợ khách hàng đặt và thanh toán vé máy bay của hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Việc ra mắt website mới và ứng dụng mới HDBank mBanking nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới.

Mời xem thêm:

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 5.077 tỉ đồng

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

HDBank ra mắt website mới và ứng dụng HDBank mBanking

Thứ Sáu,  17/5/2019, 16:33 

HDBank ra mắt website mới và ứng dụng HDBank mBanking

HDBank vừa ra mắt website mới và ứng dụng HDBank mBanking với nhiều tính năng vượt trội nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng.  

Được thiết kế với mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, website mới của HDBank (http://hdbank.com.vn) có cấu trúc thông tin khoa học, tối giản, giao diện thân thiện, được hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Nền tảng mới của website tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập.

Giao diện website mới của HDBank.

Nổi bật trong các tính năng mới là dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng. Khi khách hàng truy cập vào website và đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ, nhân viên HDBank sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn. Ngoài ra, website mới của HDBank hỗ trợ khách hàng tính toán khoản vay, cấp tín dụng online cho khách hàng doanh nghiệp, tìm kiếm điểm giao dịch ngân hàng và cây ATM gần nhất thông qua hệ thống chỉ đường trên website,…

Cũng dịp này, HDBank đồng thời ra mắt ứng dụng HDBank mBanking mới với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích. Khi tải và đăng ký HDBank mBanking, bên cạnh những chức năng chính như quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,… HDBank mBanking mang đến cho khách hàng các tính năng khác đã được cải tiến, mới mẻ và tiện lợi. Nổi bật là tiện ích trợ lý ảo (chatbot) sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hiện đại hỗ trợ trực tuyến 24/7, hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, chức năng QRPay giúp khách hàng thanh toán ngay trong tích tắc với một thao tác quét mã QR trên ứng dụng HDBank mBanking. Chức năng xác thực đăng nhập hỗ trợ khách hàng đăng nhập vào HDBank mBanking bằng sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt, mống mắt,…). Chức năng đặt và thanh toán vé máy bay hỗ trợ khách hàng đặt và thanh toán vé máy bay của hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Việc ra mắt website mới và ứng dụng mới HDBank mBanking nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới.

Mời xem thêm:

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 5.077 tỉ đồng

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.