Mobile

OCB triển khai thành công giải pháp SDN
Thứ Hai,  20/5/2019, 20:06 

OCB triển khai thành công giải pháp SDN

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) công bố đã triển khai thành công giải pháp mạng định nghĩa bằng phần mềm (SDN) nhằm giúp ngân hàng tiết kiệm đến 60% chi phí, tăng cường tính bảo mật cho các dịch vụ và đem lại nhiều dịch vụ mới nhanh hơn cho khách hàng.

Ông Dư Xuân Vũ - Giám đốc Khối Công nghệ OCB phát biểu tại sự kiện.

Ông Dư Xuân Vũ, Giám đốc khối công nghệ của OCB cho biết, SDN là thành tố quan trọng và bắt buộc khi thực hiện chuyển đổi số. Đây là chiến lược mà OCB theo đuổi từ nhiều năm qua và coi đây là vũ khí trong cuộc chiến thị phần. Nếu không ứng dụng công nghệ thì không thể có được sự tăng trưởng 40-50% số lượng khách hàng mới, thậm chí có năm lên tới 80% như thời gian qua.

Khi triển khai SDN thành công, OCB sẽ tiết kiệm được 60% chi phí, nhân lực nhờ hệ thống mạng của ngân hàng tự động kiểm soát truy cập, bảo đảm phòng chống xâm nhập. Đặc biệt, giải pháp này còn giúp ngân hàng triển khai, cập nhật các dịch vụ mới cho khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp) một cách nhanh chóng, liên tục. Qua đây, mang đến trải nghiệm tốt hơn, lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Giải pháp SDN tại OCB được Dell EMC tại Việt Nam, công ty trực thuộc tập đoàn công nghệ Dell Technologies, triển khai. Dell EMC hiện cũng là nhà tư vấn, cung cấp công nghệ cho các khách hàng lớn như khối chính phủ, ngân hàng, viễn thông, doanh nghiệp trên toàn cầu.

Mời xem thêm:

OCB phát hành thẻ đồng thương hiệu với Jetstar

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

OCB triển khai thành công giải pháp SDN

Thứ Hai,  20/5/2019, 20:06 

OCB triển khai thành công giải pháp SDN

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) công bố đã triển khai thành công giải pháp mạng định nghĩa bằng phần mềm (SDN) nhằm giúp ngân hàng tiết kiệm đến 60% chi phí, tăng cường tính bảo mật cho các dịch vụ và đem lại nhiều dịch vụ mới nhanh hơn cho khách hàng.

Ông Dư Xuân Vũ - Giám đốc Khối Công nghệ OCB phát biểu tại sự kiện.

Ông Dư Xuân Vũ, Giám đốc khối công nghệ của OCB cho biết, SDN là thành tố quan trọng và bắt buộc khi thực hiện chuyển đổi số. Đây là chiến lược mà OCB theo đuổi từ nhiều năm qua và coi đây là vũ khí trong cuộc chiến thị phần. Nếu không ứng dụng công nghệ thì không thể có được sự tăng trưởng 40-50% số lượng khách hàng mới, thậm chí có năm lên tới 80% như thời gian qua.

Khi triển khai SDN thành công, OCB sẽ tiết kiệm được 60% chi phí, nhân lực nhờ hệ thống mạng của ngân hàng tự động kiểm soát truy cập, bảo đảm phòng chống xâm nhập. Đặc biệt, giải pháp này còn giúp ngân hàng triển khai, cập nhật các dịch vụ mới cho khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp) một cách nhanh chóng, liên tục. Qua đây, mang đến trải nghiệm tốt hơn, lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Giải pháp SDN tại OCB được Dell EMC tại Việt Nam, công ty trực thuộc tập đoàn công nghệ Dell Technologies, triển khai. Dell EMC hiện cũng là nhà tư vấn, cung cấp công nghệ cho các khách hàng lớn như khối chính phủ, ngân hàng, viễn thông, doanh nghiệp trên toàn cầu.

Mời xem thêm:

OCB phát hành thẻ đồng thương hiệu với Jetstar

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.