Mobile

Viettel chuẩn bị tham gia cạnh tranh với Grab
Thứ Bảy,  15/6/2019, 14:40 
Vân Ly

Viettel chuẩn bị tham gia cạnh tranh với Grab

Vân Ly

(TBKTSG Online) – Phần mềm gọi xe MyGo của công ty Bưu chính Viettel (ViettelPost) thuộc tập đoàn Viettel sẽ ra mắt ngày 1-7 cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi xe đang có trên thị trường như Grab, Be, Go Việt, FastGo.

Hiện người dùng đã có thể tải phần mềm MyGo trên các kho ứng dụng. Ảnh: Vân Ly

Hiện phần mềm gọi xe này đã cho phép người dùng và lái xe tải về tại các chợ ứng dụng iOS hoặc Android… từ ngày 12-6.

Trên MyGo, ứng dụng này hiện có các tính năng: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng và dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải.

Chỉ sau hơn 2 ngày đưa lên Google Play và một ngày có mặt trên kho ứng dụng của Apple, ứng dụng MyGo dành cho lái xe đã có hơn 33.000 lượt tải. Tại các tỉnh, thành phố trong cả nước, hiện đã có các cuốc xe được gọi từ ứng dụng MyGo được thực hiện.

Khác với các ứng dụng gọi xe đã có trên thị trường như Grab, Be, Go Việt, FastGo (chỉ mới cung cấp dịch vụ theo kiểu vết dầu loang tại một số tỉnh thành lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang), phần mềm gọi xe MyGo của ViettelPost sẽ được triển khai cung cấp đồng loạt tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

ViettelPost cho rằng việc công ty này đồng loạt cung cấp dịch vụ MyGo trên toàn quốc không chỉ thể hiện cách làm quen thuộc của Viettel là luôn cung cấp dịch vụ rộng khắp cả nước, mà còn tạo điều kiện công ăn việc làm cho nhiều lao động tại các khu vực nông thôn ở các tỉnh thành gia nhập đội ngũ các tài xế công nghệ ViettelPost.

Với việc ra mắt ứng dụng gọi xe này, ViettelPost muốn chuyển mình thành công ty công nghệ bưu chính sau 22 năm thành lập. Năm 2018 ViettelPost đã thành lập Công ty TNHH một thành viên Công nghệ Bưu chính Viettel (ViettelPost Technology). ViettelPost hiện đã đầu tư và khai thác tiềm lực công nghệ, với mục tiêu hướng tới là hình thành hệ sinh thái công nghệ của doanh nghiệp mình.

Hệ sinh thái này sẽ cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, thực sự hữu ích và giải quyết hàng loạt vấn đề gặp phải trong kinh doanh, bán hàng.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Viettel chuẩn bị tham gia cạnh tranh với Grab

Vân Ly
Thứ Bảy,  15/6/2019, 14:40 

Viettel chuẩn bị tham gia cạnh tranh với Grab

Vân Ly

(TBKTSG Online) – Phần mềm gọi xe MyGo của công ty Bưu chính Viettel (ViettelPost) thuộc tập đoàn Viettel sẽ ra mắt ngày 1-7 cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi xe đang có trên thị trường như Grab, Be, Go Việt, FastGo.

Hiện người dùng đã có thể tải phần mềm MyGo trên các kho ứng dụng. Ảnh: Vân Ly

Hiện phần mềm gọi xe này đã cho phép người dùng và lái xe tải về tại các chợ ứng dụng iOS hoặc Android… từ ngày 12-6.

Trên MyGo, ứng dụng này hiện có các tính năng: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng và dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải.

Chỉ sau hơn 2 ngày đưa lên Google Play và một ngày có mặt trên kho ứng dụng của Apple, ứng dụng MyGo dành cho lái xe đã có hơn 33.000 lượt tải. Tại các tỉnh, thành phố trong cả nước, hiện đã có các cuốc xe được gọi từ ứng dụng MyGo được thực hiện.

Khác với các ứng dụng gọi xe đã có trên thị trường như Grab, Be, Go Việt, FastGo (chỉ mới cung cấp dịch vụ theo kiểu vết dầu loang tại một số tỉnh thành lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang), phần mềm gọi xe MyGo của ViettelPost sẽ được triển khai cung cấp đồng loạt tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

ViettelPost cho rằng việc công ty này đồng loạt cung cấp dịch vụ MyGo trên toàn quốc không chỉ thể hiện cách làm quen thuộc của Viettel là luôn cung cấp dịch vụ rộng khắp cả nước, mà còn tạo điều kiện công ăn việc làm cho nhiều lao động tại các khu vực nông thôn ở các tỉnh thành gia nhập đội ngũ các tài xế công nghệ ViettelPost.

Với việc ra mắt ứng dụng gọi xe này, ViettelPost muốn chuyển mình thành công ty công nghệ bưu chính sau 22 năm thành lập. Năm 2018 ViettelPost đã thành lập Công ty TNHH một thành viên Công nghệ Bưu chính Viettel (ViettelPost Technology). ViettelPost hiện đã đầu tư và khai thác tiềm lực công nghệ, với mục tiêu hướng tới là hình thành hệ sinh thái công nghệ của doanh nghiệp mình.

Hệ sinh thái này sẽ cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, thực sự hữu ích và giải quyết hàng loạt vấn đề gặp phải trong kinh doanh, bán hàng.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.