Mobile

Công cụ chat Nhật Bản - ứng dụng không thể thiếu của luật sư thời 4.0
Thứ Ba,  18/6/2019, 09:55 

Công cụ chat Nhật Bản - ứng dụng không thể thiếu của luật sư thời 4.0

Trong những năm vừa qua, tại Việt Nam, số lượng các tổ chức, dịch vụ liên quan đến tư vấn luật và pháp lý đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, tất cả các văn phòng luật cũng như cá nhân các luật sư đều đang gặp phải khá nhiều rào cản và khó khăn về giao tiếp nội bộ và quản trị khách hàng trong quá trình hoạt động.

Một số khó khăn mà các tư vấn viên hoặc luật sư thường gặp phải như nhiều email, nhiều giấy tờ, lượng công việc quá nhiều, thường xuyên làm việc đến khuya, thời gian làm việc trực tiếp với khách hàng chiếm khá nhiều nhưng cùng một lúc chỉ có thể làm việc với số lượng khách hàng giới hạn, chi phí tư vấn còn hạn chế,... Do đó, rất khó để các doanh nghiệp tư vấn luật và pháp lý nâng cao doanh thu, giữ mạch làm việc thông suốt khi thay đổi nhân sự hay theo dõi những hợp đồng dài hạn. 

Ngoài ra do đặc thù ngành nghề nên các luật sư cần đảm bảo tư vấn chính xác tình huống cũng như cam kết tuyệt đối giữ bí mật thông tin của thân chủ. Từ đó, nảy sinh thêm một số vấn đề khác như: tốn nhiều nhân sự hỗ trợ từng thân chủ, đảm bảo thực hiện đúng những tư vấn để đạt kết quả mong muốn; việc lưu trữ thông tin bằng giấy đã dần không còn phù hợp; giao tiếp qua điện thoại khó ghi nhớ được đầy đủ chi tiết và nắm bắt chính xác yêu cầu của khách hàng; làm việc qua e-mail dễ gây sót thông tin cho người nhận và người gửi. 

Để giải quyết những khó khăn vướng mắc trên, một trong những yêu cầu cấp thiết là phải ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc hàng ngày của các luật sư.

Những công ty cung cấp dịch vụ ngành luật ở Nhật Bản đã rất hài lòng khi sử dụng công cụ Chatwork bởi ứng dụng này đã đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của ngành như:

- Sử dụng công nghệ bảo mật theo tiêu chuẩn ngân hàng (ISO 27001 (ISMS), ISO 27018); đảm bảo thông tin thân chủ được giữ bí mật.

- Nội dung câu chuyện sẽ được lưu lại nhiều năm về sau để làm tài liệu tham khảo cho cả khách hàng lẫn văn phòng luật.

- Giữ mạch tư vấn được thông suốt, liên tục. Đây là điều mà hiện nay ít có công cụ chat nào đáp ứng được đúng yêu cầu; giảm thiểu việc quên mất thông tin, sử dụng quá nhiều giấy tờ hoặc làm thất lạc hồ sơ.

- Cùng một lúc có thể tư vấn cho hàng trăm khách hàng dù luật sư đang ở bất kỳ nơi nào, chỉ cần có kết nối mạng internet.

- Không chỉ để làm việc với khách hàng mà còn làm việc nội bộ.

Hiện tại, các văn phòng luật đã có thể tối ưu hóa dịch vụ của mình bằng việc áp dụng công nghệ thông tin thông qua Chatwork, chỉ cần văn phòng luật thực hiện các bước đơn giản sau:

- Đối với khách hàng: Yêu cầu tạo một tài khoản Chatwork miễn phí.

- Đối với văn phòng/cá nhân luật sư: Tạo nhóm cho từng khách hàng để luật sư có thể tư vấn trực tiếp 24/24 cùng một lúc với hàng chục, thậm chí là hàng trăm khách hàng mà vẫn không bị nhầm lẫn hay bỏ sót thông tin.

Cũng như trong dịch vụ chuyên môn khác, ngành luật đòi hỏi sự chuyên nghiệp gần như tối đa nên dịch vụ đi kèm đòi hỏi phải là dịch vụ chất lượng cao, chỉ có những công cụ chuyên dụng mới có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe này. Vì vậy công cụ Chatwork - một sản phẩm của Nhật Bản, đang được 222.000 doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam tin dùng hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho các dịch vụ chuyên môn (Professional Service).

Liên hệ với Nhóm Chatwork Việt Nam:

- Điện thoại: (+84) 901 01 16 22
- Email: vietnam@chatwork.com
- Website: https://go.chatwork.com/vi/
- Fanpage: https://www.facebook.com/chatworkvn/

 

Mời xem thêm:

Hiệu quả tối đa với chi phí tối thiểu cùng Kế toán Online và Chatwork

Giới thiệu nền tảng ChatWork cho doanh nghiệp Việt Nam

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Công cụ chat Nhật Bản - ứng dụng không thể thiếu của luật sư thời 4.0

Thứ Ba,  18/6/2019, 09:55 

Công cụ chat Nhật Bản - ứng dụng không thể thiếu của luật sư thời 4.0

Trong những năm vừa qua, tại Việt Nam, số lượng các tổ chức, dịch vụ liên quan đến tư vấn luật và pháp lý đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, tất cả các văn phòng luật cũng như cá nhân các luật sư đều đang gặp phải khá nhiều rào cản và khó khăn về giao tiếp nội bộ và quản trị khách hàng trong quá trình hoạt động.

Một số khó khăn mà các tư vấn viên hoặc luật sư thường gặp phải như nhiều email, nhiều giấy tờ, lượng công việc quá nhiều, thường xuyên làm việc đến khuya, thời gian làm việc trực tiếp với khách hàng chiếm khá nhiều nhưng cùng một lúc chỉ có thể làm việc với số lượng khách hàng giới hạn, chi phí tư vấn còn hạn chế,... Do đó, rất khó để các doanh nghiệp tư vấn luật và pháp lý nâng cao doanh thu, giữ mạch làm việc thông suốt khi thay đổi nhân sự hay theo dõi những hợp đồng dài hạn. 

Ngoài ra do đặc thù ngành nghề nên các luật sư cần đảm bảo tư vấn chính xác tình huống cũng như cam kết tuyệt đối giữ bí mật thông tin của thân chủ. Từ đó, nảy sinh thêm một số vấn đề khác như: tốn nhiều nhân sự hỗ trợ từng thân chủ, đảm bảo thực hiện đúng những tư vấn để đạt kết quả mong muốn; việc lưu trữ thông tin bằng giấy đã dần không còn phù hợp; giao tiếp qua điện thoại khó ghi nhớ được đầy đủ chi tiết và nắm bắt chính xác yêu cầu của khách hàng; làm việc qua e-mail dễ gây sót thông tin cho người nhận và người gửi. 

Để giải quyết những khó khăn vướng mắc trên, một trong những yêu cầu cấp thiết là phải ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc hàng ngày của các luật sư.

Những công ty cung cấp dịch vụ ngành luật ở Nhật Bản đã rất hài lòng khi sử dụng công cụ Chatwork bởi ứng dụng này đã đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của ngành như:

- Sử dụng công nghệ bảo mật theo tiêu chuẩn ngân hàng (ISO 27001 (ISMS), ISO 27018); đảm bảo thông tin thân chủ được giữ bí mật.

- Nội dung câu chuyện sẽ được lưu lại nhiều năm về sau để làm tài liệu tham khảo cho cả khách hàng lẫn văn phòng luật.

- Giữ mạch tư vấn được thông suốt, liên tục. Đây là điều mà hiện nay ít có công cụ chat nào đáp ứng được đúng yêu cầu; giảm thiểu việc quên mất thông tin, sử dụng quá nhiều giấy tờ hoặc làm thất lạc hồ sơ.

- Cùng một lúc có thể tư vấn cho hàng trăm khách hàng dù luật sư đang ở bất kỳ nơi nào, chỉ cần có kết nối mạng internet.

- Không chỉ để làm việc với khách hàng mà còn làm việc nội bộ.

Hiện tại, các văn phòng luật đã có thể tối ưu hóa dịch vụ của mình bằng việc áp dụng công nghệ thông tin thông qua Chatwork, chỉ cần văn phòng luật thực hiện các bước đơn giản sau:

- Đối với khách hàng: Yêu cầu tạo một tài khoản Chatwork miễn phí.

- Đối với văn phòng/cá nhân luật sư: Tạo nhóm cho từng khách hàng để luật sư có thể tư vấn trực tiếp 24/24 cùng một lúc với hàng chục, thậm chí là hàng trăm khách hàng mà vẫn không bị nhầm lẫn hay bỏ sót thông tin.

Cũng như trong dịch vụ chuyên môn khác, ngành luật đòi hỏi sự chuyên nghiệp gần như tối đa nên dịch vụ đi kèm đòi hỏi phải là dịch vụ chất lượng cao, chỉ có những công cụ chuyên dụng mới có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe này. Vì vậy công cụ Chatwork - một sản phẩm của Nhật Bản, đang được 222.000 doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam tin dùng hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho các dịch vụ chuyên môn (Professional Service).

Liên hệ với Nhóm Chatwork Việt Nam:

- Điện thoại: (+84) 901 01 16 22
- Email: vietnam@chatwork.com
- Website: https://go.chatwork.com/vi/
- Fanpage: https://www.facebook.com/chatworkvn/

 

Mời xem thêm:

Hiệu quả tối đa với chi phí tối thiểu cùng Kế toán Online và Chatwork

Giới thiệu nền tảng ChatWork cho doanh nghiệp Việt Nam

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.