Mobile Area

Central Group "khai sinh" siêu thị GO! Market ở Việt Nam

Thứ Sáu,  28/6/2019, 16:32 
Lê Hoàng

Central Group "khai sinh" siêu thị GO! Market ở Việt Nam

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan Central Group, được biết nhiều đến với việc kinh doanh chuỗi siêu thị Big C rộng khắp, đã "khai sinh" thêm chuỗi siêu thị mới với tên gọi GO! Market tại thị trường Việt Nam.

Central Group Việt Nam khai trương siêu thị GO! Market đầu tiên - Ảnh: doanh nghiệp cung cấp

Mô hình siêu thị GO! Market giống như mô hình siêu thị Big C trong các khu chung cư, mà Central Group Việt Nam hoạt động trong thời gian qua, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí …

Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển có tổng diện tích 5.800m2 tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội, trở thành siêu thị đầu tiên dưới tên gọi này tại thị trường Việt Nam của Central Group được đưa vào khai thác hôm nay 28-6.

Giống như chuỗi siêu thị Big C, mô hình bán lẻ GO! Market là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến. Tại đây có khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, Central Group Việt Nam áp dụng trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển gần tương tự các siêu thị khác của Tập đoàn.

Theo bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Central Group Việt Nam, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam.

Là thành viên của Tập Đoàn Central Group Thái Lan, Central Group Việt Nam hiện có mô hình  kinh doanh bán lẻ đa ngành, gồm gần 250 trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc, 2 kênh bán lẻ trực tuyến, tiêu biểu như: Trung tâm thương mại và dịch vụ GO! Mỹ Tho; Big C Việt Nam; Nguyễn Kim; Lan Chi Mart; các mô hình bán lẻ chuyên ngành như: Look Kool, Hello Beauty, Home Mart; trung tâm mua sắm thời trang Robins; cửa hàng thể thao Super Sports. Central Group Việt Nam đã tạo công ăn việc làm cho hơn 17.000 nhân viên trực tiếp.

Nhân dịp khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương); và MOU giữa Central Group Việt Nam với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn). Theo đó, các bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ, vv … để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi Bên.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Muji khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Nhà cung cấp lớn của Apple bắt đầu sản xuất màn hình ở Quảng Ninh
Saigon Times CSR 2020 - Tôn vinh các nỗ lực vì cộng đồng của doanh nghiệp
Bkav xuất khẩu lô hàng camera an ninh đầu tiên sang Mỹ
Khai mạc Đại hội thể thao doanh nhân - Olympic 2030 lần thứ 6
Central Group "khai sinh" siêu thị GO! Market ở Việt Nam
Lê Hoàng
Thứ Sáu,  28/6/2019, 16:32 

Central Group "khai sinh" siêu thị GO! Market ở Việt Nam

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan Central Group, được biết nhiều đến với việc kinh doanh chuỗi siêu thị Big C rộng khắp, đã "khai sinh" thêm chuỗi siêu thị mới với tên gọi GO! Market tại thị trường Việt Nam.

Central Group Việt Nam khai trương siêu thị GO! Market đầu tiên - Ảnh: doanh nghiệp cung cấp

Mô hình siêu thị GO! Market giống như mô hình siêu thị Big C trong các khu chung cư, mà Central Group Việt Nam hoạt động trong thời gian qua, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí …

Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển có tổng diện tích 5.800m2 tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội, trở thành siêu thị đầu tiên dưới tên gọi này tại thị trường Việt Nam của Central Group được đưa vào khai thác hôm nay 28-6.

Giống như chuỗi siêu thị Big C, mô hình bán lẻ GO! Market là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến. Tại đây có khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, Central Group Việt Nam áp dụng trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển gần tương tự các siêu thị khác của Tập đoàn.

Theo bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Central Group Việt Nam, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam.

Là thành viên của Tập Đoàn Central Group Thái Lan, Central Group Việt Nam hiện có mô hình  kinh doanh bán lẻ đa ngành, gồm gần 250 trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc, 2 kênh bán lẻ trực tuyến, tiêu biểu như: Trung tâm thương mại và dịch vụ GO! Mỹ Tho; Big C Việt Nam; Nguyễn Kim; Lan Chi Mart; các mô hình bán lẻ chuyên ngành như: Look Kool, Hello Beauty, Home Mart; trung tâm mua sắm thời trang Robins; cửa hàng thể thao Super Sports. Central Group Việt Nam đã tạo công ăn việc làm cho hơn 17.000 nhân viên trực tiếp.

Nhân dịp khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương); và MOU giữa Central Group Việt Nam với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn). Theo đó, các bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ, vv … để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi Bên.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.