Mobile Area

CLB Doanh nhân 2030 chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Thứ Bảy,  6/7/2019, 09:07 
Mỹ Huyền

CLB Doanh nhân 2030 chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Mỹ Huyền

(SGT Club) - Trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều lãnh đạo trong doanh nghiệp có mối quan tâm làm sao để đội ngũ trong công ty của mình đi đúng định hướng. Một số doanh nhân đã gặp gỡ và cùng đối thoại về những khúc mắc tại doanh nghiệp để tìm cho mình cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả hơn tại buổi đối thoại chia sẻ kiến thức Training và Sharing do Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 tổ chức ngày 5-7.

Thành viên CLB 2030 tham gia chương trình “Hiều đúng Văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững” chụp ảnh lưu niệm. Ảnh do Ban tổ chức cung cấp

Buổi đối thoại có chủ đề “Hiều đúng Văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững” diễn ra với sự đồng hành của các đơn vị Navee và ChatWork. Ông Lý Trường Chiến, Chủ tịch Trí Tri Group đã gợi ra định nghĩa và ví dụ về văn hóa doanh nghiệp hiện nay. Theo ông, mỗi doanh nghiệp đều phải có định hướng cho văn hóa của doanh nghiệp và truyền thông tới cộng đồng định hướng của mình. Doanh nghiệp sẽ dùng định hướng như kim chỉ nam của trong mọi hoạt động để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp môt các hiệu quả.

Tuy nhiên không chỉ nhà quản trị hay người đứng đầu mới cần chọn lựa văn hóa riêng cho doanh nghiệp của mình mà còn có sự lựa chọn của cả đội ngũ nhân viên, bởi vì văn hóa của một doanh nghiệp được hình thành bởi thành phần số đông trong doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp khách mời như Mắt Bão và Thắng Lợi Group cũng đã chia sẻ rằng trong quá trình xây dựng văn hóa trong công ty cũng có lúc cộng hưởng tích cực hay tiêu cực. Tuy nhiên, qua những bài học vui buồn đó, họ đã đúc kết được phần “hồn”, cũng là văn hóa doanh nghiệp. Và từ những kinh nghiệm quý báu đó. Các doanh nhân đã nhìn nhận yếu tố con người là trọng tâm của quá trình tạo phần hồn. Khi đó, người quản lý phải là người dẫn dắt để chuyển hóa và lan tỏa được tinh thần trong tập thể con người của một doanh nghiệp.

Chương trình trình đối thoại “Hiều đúng Văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững” là hoạt động định kỳ của 2030 Bizgroup, một trong những hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 nhằm chia sẻ kiến thức doanh nghiệp, kinh nghiệm kinh doanh từ các diễn giả khách mời đến các thành viên. Qua đó, các doanh nghiệp hội viên có cơ hội cùng  kết nối, hỗ trợ và hợp tác kinh doanh. Trong dịp này, c ác thành viên tham dự đã có những trao đổi thiết thực với diễn giả khách mời để rút ra những  hướng đi phù hợp để xây dựng văn hóa tại doanh nghiệp của mình.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung
Nhiều nhà đầu tư đang chờ Việt Nam mở cửa trở lại
Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng giúp vượt qua khủng hoảng Covid-19
CLB Doanh nhân 2030 tặng thư viện, học bổng cho học sinh Bình Định
Caravan "Cung đường huyền thoại" khởi hành đến miền Trung
CLB Doanh nhân 2030 chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Mỹ Huyền
Thứ Bảy,  6/7/2019, 09:07 

CLB Doanh nhân 2030 chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Mỹ Huyền

(SGT Club) - Trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều lãnh đạo trong doanh nghiệp có mối quan tâm làm sao để đội ngũ trong công ty của mình đi đúng định hướng. Một số doanh nhân đã gặp gỡ và cùng đối thoại về những khúc mắc tại doanh nghiệp để tìm cho mình cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả hơn tại buổi đối thoại chia sẻ kiến thức Training và Sharing do Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 tổ chức ngày 5-7.

Thành viên CLB 2030 tham gia chương trình “Hiều đúng Văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững” chụp ảnh lưu niệm. Ảnh do Ban tổ chức cung cấp

Buổi đối thoại có chủ đề “Hiều đúng Văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững” diễn ra với sự đồng hành của các đơn vị Navee và ChatWork. Ông Lý Trường Chiến, Chủ tịch Trí Tri Group đã gợi ra định nghĩa và ví dụ về văn hóa doanh nghiệp hiện nay. Theo ông, mỗi doanh nghiệp đều phải có định hướng cho văn hóa của doanh nghiệp và truyền thông tới cộng đồng định hướng của mình. Doanh nghiệp sẽ dùng định hướng như kim chỉ nam của trong mọi hoạt động để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp môt các hiệu quả.

Tuy nhiên không chỉ nhà quản trị hay người đứng đầu mới cần chọn lựa văn hóa riêng cho doanh nghiệp của mình mà còn có sự lựa chọn của cả đội ngũ nhân viên, bởi vì văn hóa của một doanh nghiệp được hình thành bởi thành phần số đông trong doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp khách mời như Mắt Bão và Thắng Lợi Group cũng đã chia sẻ rằng trong quá trình xây dựng văn hóa trong công ty cũng có lúc cộng hưởng tích cực hay tiêu cực. Tuy nhiên, qua những bài học vui buồn đó, họ đã đúc kết được phần “hồn”, cũng là văn hóa doanh nghiệp. Và từ những kinh nghiệm quý báu đó. Các doanh nhân đã nhìn nhận yếu tố con người là trọng tâm của quá trình tạo phần hồn. Khi đó, người quản lý phải là người dẫn dắt để chuyển hóa và lan tỏa được tinh thần trong tập thể con người của một doanh nghiệp.

Chương trình trình đối thoại “Hiều đúng Văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững” là hoạt động định kỳ của 2030 Bizgroup, một trong những hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 nhằm chia sẻ kiến thức doanh nghiệp, kinh nghiệm kinh doanh từ các diễn giả khách mời đến các thành viên. Qua đó, các doanh nghiệp hội viên có cơ hội cùng  kết nối, hỗ trợ và hợp tác kinh doanh. Trong dịp này, c ác thành viên tham dự đã có những trao đổi thiết thực với diễn giả khách mời để rút ra những  hướng đi phù hợp để xây dựng văn hóa tại doanh nghiệp của mình.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.