Mobile Area

Lần đầu tiên VinFast tham gia Vietnam Motor Show

Thứ Ba,  10/9/2019, 17:08 
Lê Hoàng

Lần đầu tiên VinFast tham gia Vietnam Motor Show

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Lần đầu tiên hãng ô tô VinFast sẽ góp mặt tại cuộc triển lãm ô tô lớn nhất trong nước (Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019) cùng với 14 thương hiệu ô tô khác, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27-10 tới tại TPHCM.

>>> Nhiều mẫu xe mới, xe concept, xe đặc biệt tại VMS 2018

Một góc triển lãm Vietnam Motor Show 2018 -Ảnh minh họa: Hùng Lê

Tại buổi họp báo công bố triển lãm này vào ngày 10-9, Ban tổ chức cho biết triển lãm có các thương hiệu quen thuộc tham gia gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo, và trong đó lần đầu tiên tân binh ô tô Việt Nam VinFast tham gia.

Trong khi đó, hai tên tuổi lắp ráp và phân phối ô tô lớn trong nước khác, gồm Trường Hải (Thaco), và Hyundai Thành Công thì vẫn vắng mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 này.

Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 là nơi quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, cơ hội trải nghiệm thử xe và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm.

Bên cạnh đó, Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.

Theo ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho hay, thị trường ô tô Việt Nam đang tăng trưởng ở mức độ trung bình khoảng 30% trong những tháng đầu năm và hứa hẹn tiếp tục phát triển từ giờ tới cuối năm.

Cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, theo Chủ tịch VAMA, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô.

"Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam", ông Toru Kinoshita nói.

Triển lãm thường niên này do VAMA và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức.

Nét mới ở triển lãm năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Với việc ứng dụng những công nghệ hoàn toàn mới cũng như đẩy mạnh tương tác với cộng đồng yêu xe, Vietnam Motor Show 2019 được kỳ vọng tạo điều kiện tốt để giới yêu xe trên cả nước cùng hội ngộ tại sự kiện về ô tô được trông đợi nhất trong năm tại Việt Nam.

VMS 2019 kỳ vọng sẽ có 200.000 lượt khách tham quan trực tiếp với giá vé tham quan là 30.000 đồng/vé. Năm ngoái đã có gần 185.000 lượt khách đến tham quan triển lãm.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Mời dự chuỗi hội thảo 'Đi tìm diện mạo du lịch an toàn'
Triển lãm thế giới số tổ chức trực tuyến với 50 quốc gia tham dự
Diễn đàn 'Vươn tới tương lai' chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị nội lực
Cục Đầu tư nước ngoài hợp tác với EY Việt Nam thu hút vốn FDI
Ngày hội mua sắm trực tuyến Prime Day sẽ diễn ra vào giữa tháng 10
Lần đầu tiên VinFast tham gia Vietnam Motor Show
Lê Hoàng
Thứ Ba,  10/9/2019, 17:08 

Lần đầu tiên VinFast tham gia Vietnam Motor Show

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Lần đầu tiên hãng ô tô VinFast sẽ góp mặt tại cuộc triển lãm ô tô lớn nhất trong nước (Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019) cùng với 14 thương hiệu ô tô khác, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27-10 tới tại TPHCM.

>>> Nhiều mẫu xe mới, xe concept, xe đặc biệt tại VMS 2018

Một góc triển lãm Vietnam Motor Show 2018 -Ảnh minh họa: Hùng Lê

Tại buổi họp báo công bố triển lãm này vào ngày 10-9, Ban tổ chức cho biết triển lãm có các thương hiệu quen thuộc tham gia gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo, và trong đó lần đầu tiên tân binh ô tô Việt Nam VinFast tham gia.

Trong khi đó, hai tên tuổi lắp ráp và phân phối ô tô lớn trong nước khác, gồm Trường Hải (Thaco), và Hyundai Thành Công thì vẫn vắng mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 này.

Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 là nơi quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, cơ hội trải nghiệm thử xe và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm.

Bên cạnh đó, Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.

Theo ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho hay, thị trường ô tô Việt Nam đang tăng trưởng ở mức độ trung bình khoảng 30% trong những tháng đầu năm và hứa hẹn tiếp tục phát triển từ giờ tới cuối năm.

Cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, theo Chủ tịch VAMA, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô.

"Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam", ông Toru Kinoshita nói.

Triển lãm thường niên này do VAMA và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức.

Nét mới ở triển lãm năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Với việc ứng dụng những công nghệ hoàn toàn mới cũng như đẩy mạnh tương tác với cộng đồng yêu xe, Vietnam Motor Show 2019 được kỳ vọng tạo điều kiện tốt để giới yêu xe trên cả nước cùng hội ngộ tại sự kiện về ô tô được trông đợi nhất trong năm tại Việt Nam.

VMS 2019 kỳ vọng sẽ có 200.000 lượt khách tham quan trực tiếp với giá vé tham quan là 30.000 đồng/vé. Năm ngoái đã có gần 185.000 lượt khách đến tham quan triển lãm.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.