Mobile Area

Chuỗi GS25 bắt đầu nhượng quyền để mở rộng mạng lưới

Thứ Năm,  26/9/2019, 20:02 
Minh Tâm

Chuỗi GS25 bắt đầu nhượng quyền để mở rộng mạng lưới

Minh Tâm

(TBKTSG Online) – Chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 GS25 đến từ Hàn Quốc sẽ bắt đầu thực hiện nhượng quyền thương mại thứ cấp cho các đối tác từ đầu tháng 10 tới đây sau gần 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam bằng liên doanh với Tập đoàn Sơn Kim.

Sau gần 2 năm gia nhập thị trường, GS25 có 50 cửa hàng ở TPHCM. Chuỗi này cũng vừa công bố thay đổi nhận diện thương hiệu với tông màu trắng và xanh, thay vì xanh, đỏ và cam như trước đây. Trong ảnh: Cửa hàng ở quận 7, TPHCM đã sử dụng nhận diện thương hiệu mới. Ảnh: Minh Tâm

Bà Nguyễn Hồng Trang, Tổng giám đốc của GS25 Việt Nam tại hội nghị gặp gỡ đối tác diễn ra hôm nay, 26-9 tại TPHCM khẳng định, chiến lược nhượng quyền là bước đi quan trọng để nhân rộng số lượng điểm bán của chuỗi này. Đây cũng là cách để tiếp cận những mặt bằng có sẵn của các nhà đầu tư cá nhân, nhất là trong bối cảnh mặt bằng bán lẻ tăng giá rất mạnh trong hai năm vừa qua. Mục tiêu là sẽ có 250 cửa hàng nhượng quyền trong 3 năm tới và sẽ có 2.000 điểm bán trong 10 năm tới.

Bà Trang cũng cho biết, GS25 sẽ nhượng quyền cho đối tác ba loại quy mô cửa hàng: 65 -70 mét vuông;  100 – 120 mét vuông và 150 mét vuông để phù hợp với các khu vực khác nhau. Mỗi vị trí mở cửa hàng đều được nghiên cứu, tính toán để có hàng hóa phù hợp với nhu cầu mua sắm. Tất cả đều có ngân sách đầu tư dưới 2 tỉ đồng.

“Đây là mức thấp, chỉ bằng một phần ba, một phần năm chi phí đầu tư khi nhượng quyền các thương hiệu quốc tế hiện nay”, bà Trang nói.

Về thời gian thu hồi vốn, lợi nhuận tối thiểu cho các nhà nhận quyền, đại diện GS25 Việt Nam cho biết công ty này cam kết tỷ suất lợi nhuận gộp cho các nhà đầu tư là 25%. Thậm chí, nếu trong năm đầu tiên đầu tư không đạt được kế hoạch lợi nhuận thì sẽ hỗ trợ thêm cho nhà đầu tư.

GS25 là thương hiệu cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 1-2018. Sau gần 2 năm gia nhập thị trường, chuỗi này hiện có 50 cửa hàng ở TPHCM. GS25 tại Việt Nam được quản lý, vận hành bởi liên doanh giữa tập đoàn GS Retail, chủ sở hữu của GS25 và Tập đoàn Sơn Kim. 

Theo kế hoạch, vào tháng 12 tới đây, GS25 sẽ có mặt ở Hà Nội bằng việc khai trương ba cửa hàng mới.

Thêm một thương hiệu cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc vào Việt Nam

Trang Inside Retail Asia đưa tin, chuỗi cửa hàng tiện ích CU của Hàn Quốc vừa qua đã ký thỏa thuận nhượng quyền độc quyền với đối tác CUVN để mở chuỗi này tại Việt Nam. Hai bên công bố kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 6-2020.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Doanh nghiệp vận tải chung sức vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ
Shynh Group kỳ vọng có 200 spa nhượng quyền ở Đông Nam Á
Tour cho du khách quốc tế đến Việt Nam đã hủy tới quí 1-2021
Tỷ lệ 'chốt đơn hàng' qua livestream trên Lazada tăng 50 lần
Nhiều người Việt cắt giảm các khoản mua sắm lớn
Chuỗi GS25 bắt đầu nhượng quyền để mở rộng mạng lưới
Minh Tâm
Thứ Năm,  26/9/2019, 20:02 

Chuỗi GS25 bắt đầu nhượng quyền để mở rộng mạng lưới

Minh Tâm

(TBKTSG Online) – Chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 GS25 đến từ Hàn Quốc sẽ bắt đầu thực hiện nhượng quyền thương mại thứ cấp cho các đối tác từ đầu tháng 10 tới đây sau gần 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam bằng liên doanh với Tập đoàn Sơn Kim.

Sau gần 2 năm gia nhập thị trường, GS25 có 50 cửa hàng ở TPHCM. Chuỗi này cũng vừa công bố thay đổi nhận diện thương hiệu với tông màu trắng và xanh, thay vì xanh, đỏ và cam như trước đây. Trong ảnh: Cửa hàng ở quận 7, TPHCM đã sử dụng nhận diện thương hiệu mới. Ảnh: Minh Tâm

Bà Nguyễn Hồng Trang, Tổng giám đốc của GS25 Việt Nam tại hội nghị gặp gỡ đối tác diễn ra hôm nay, 26-9 tại TPHCM khẳng định, chiến lược nhượng quyền là bước đi quan trọng để nhân rộng số lượng điểm bán của chuỗi này. Đây cũng là cách để tiếp cận những mặt bằng có sẵn của các nhà đầu tư cá nhân, nhất là trong bối cảnh mặt bằng bán lẻ tăng giá rất mạnh trong hai năm vừa qua. Mục tiêu là sẽ có 250 cửa hàng nhượng quyền trong 3 năm tới và sẽ có 2.000 điểm bán trong 10 năm tới.

Bà Trang cũng cho biết, GS25 sẽ nhượng quyền cho đối tác ba loại quy mô cửa hàng: 65 -70 mét vuông;  100 – 120 mét vuông và 150 mét vuông để phù hợp với các khu vực khác nhau. Mỗi vị trí mở cửa hàng đều được nghiên cứu, tính toán để có hàng hóa phù hợp với nhu cầu mua sắm. Tất cả đều có ngân sách đầu tư dưới 2 tỉ đồng.

“Đây là mức thấp, chỉ bằng một phần ba, một phần năm chi phí đầu tư khi nhượng quyền các thương hiệu quốc tế hiện nay”, bà Trang nói.

Về thời gian thu hồi vốn, lợi nhuận tối thiểu cho các nhà nhận quyền, đại diện GS25 Việt Nam cho biết công ty này cam kết tỷ suất lợi nhuận gộp cho các nhà đầu tư là 25%. Thậm chí, nếu trong năm đầu tiên đầu tư không đạt được kế hoạch lợi nhuận thì sẽ hỗ trợ thêm cho nhà đầu tư.

GS25 là thương hiệu cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 1-2018. Sau gần 2 năm gia nhập thị trường, chuỗi này hiện có 50 cửa hàng ở TPHCM. GS25 tại Việt Nam được quản lý, vận hành bởi liên doanh giữa tập đoàn GS Retail, chủ sở hữu của GS25 và Tập đoàn Sơn Kim. 

Theo kế hoạch, vào tháng 12 tới đây, GS25 sẽ có mặt ở Hà Nội bằng việc khai trương ba cửa hàng mới.

Thêm một thương hiệu cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc vào Việt Nam

Trang Inside Retail Asia đưa tin, chuỗi cửa hàng tiện ích CU của Hàn Quốc vừa qua đã ký thỏa thuận nhượng quyền độc quyền với đối tác CUVN để mở chuỗi này tại Việt Nam. Hai bên công bố kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 6-2020.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.