Mobile Area

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở phố "nhà giàu" Đồng Khởi

Thứ Năm,  17/10/2019, 14:25 
Minh Tâm

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở phố "nhà giàu" Đồng Khởi

Minh Tâm

(TBKTSG Online) - Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản vừa công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại phố “nhà giàu” Đồng Khởi của TPHCM. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Tại khu vực Đông Nam Á, thương hiệu này đã có hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ. Trong ảnh: một cửa hàng tại Singapore. Ảnh: Minh Tâm

Cửa hàng của Uniqlo nằm tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon TouristPlaza, có mặt tiền ở đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM, nơi vốn tập trung rất nhiều thương hiệu thời trang.

Theo công bố từ phía Uniqlo Việt Nam, cửa hàng này có diện tích bán hàng 3000 mét vuông, trải dọc 3 tầng của tòa nhà, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàngnam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với quy mô này, đây là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, tại đây còn trưng bày các thiết kế đặc biệt do Uniqlo kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam để nhằm giới thiệu văn hóa bản địa của TPHCM.

Ông Osamu Ikezoe, Đồng giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam nói trong thông cáo báo chí phát đi hôm nay, 17-10 rằng, nhà bán lẻ này cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển. 

Tuy công bố địa điểm nhưng Uniqlo Việt Nam vẫn để mở về thời gian mở cửa của cửa hàng đầu tiên. Thông báo cho biết sẽ là "cuối năm 2019” mà không có thông tin cụ thể hơn.

Như vậy, sau hơn một năm công bố gia nhập thị trường Việt Nam, đến nay, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này đã cụ thể hoá bằng việc chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM. Với việc gia nhập thị trường, Uniqlo nối dài thêm danh sách các chuỗi thương hiệu thời trang nhanh (Fast Fashion) có mặt tại Việt Nam, cùng với hàng loạt các tên khác như H&M, Zara... Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu quốc tế với nhau cũng như với các công ty trong nước trên thị trường vì thế càng khốc liệt.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giới thiệu hơn 1.300 bức ảnh đẹp của du lịch Việt Nam trên Google
Đà Nẵng đón đoàn khách MICE quy mô 700 người
Hội An Show hút khách với thực cảnh không khí phố Hội ngày xưa
FPT Software lập trung tâm sản xuất phần mềm tại Costa Rica
Medix tìm kiếm các startup y tế số Việt Nam để đầu tư
Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở phố "nhà giàu" Đồng Khởi
Minh Tâm
Thứ Năm,  17/10/2019, 14:25 

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở phố "nhà giàu" Đồng Khởi

Minh Tâm

(TBKTSG Online) - Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản vừa công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại phố “nhà giàu” Đồng Khởi của TPHCM. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Tại khu vực Đông Nam Á, thương hiệu này đã có hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ. Trong ảnh: một cửa hàng tại Singapore. Ảnh: Minh Tâm

Cửa hàng của Uniqlo nằm tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon TouristPlaza, có mặt tiền ở đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM, nơi vốn tập trung rất nhiều thương hiệu thời trang.

Theo công bố từ phía Uniqlo Việt Nam, cửa hàng này có diện tích bán hàng 3000 mét vuông, trải dọc 3 tầng của tòa nhà, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàngnam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với quy mô này, đây là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, tại đây còn trưng bày các thiết kế đặc biệt do Uniqlo kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam để nhằm giới thiệu văn hóa bản địa của TPHCM.

Ông Osamu Ikezoe, Đồng giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam nói trong thông cáo báo chí phát đi hôm nay, 17-10 rằng, nhà bán lẻ này cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển. 

Tuy công bố địa điểm nhưng Uniqlo Việt Nam vẫn để mở về thời gian mở cửa của cửa hàng đầu tiên. Thông báo cho biết sẽ là "cuối năm 2019” mà không có thông tin cụ thể hơn.

Như vậy, sau hơn một năm công bố gia nhập thị trường Việt Nam, đến nay, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này đã cụ thể hoá bằng việc chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM. Với việc gia nhập thị trường, Uniqlo nối dài thêm danh sách các chuỗi thương hiệu thời trang nhanh (Fast Fashion) có mặt tại Việt Nam, cùng với hàng loạt các tên khác như H&M, Zara... Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu quốc tế với nhau cũng như với các công ty trong nước trên thị trường vì thế càng khốc liệt.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.