Mobile Area

Sun Life Việt Nam tăng trưởng hơn 30% trong 9 tháng đầu năm

Thứ Năm,  24/10/2019, 11:02 
Dũng Nguyễn

Sun Life Việt Nam tăng trưởng hơn 30% trong 9 tháng đầu năm

Dũng Nguyễn

(TBKTSG Online) - Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam mới đây cho biết tăng trưởng của Công ty bảo hiểm đến từ Canada đạt hơn 30% qua kênh đại lý trong 9 tháng đầu năm.

Theo báo cáo của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tính đến hết tháng 9-2019, tổng doanh thu phí của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 74.477 tỉ đồng, tăng trưởng 24,5% so với cùng kỳ năm 2018.

Sản phẩm chủ lực của Sun Life Việt Nam hiện nay vẫn là dòng sản phẩm liên kết chung, tương tự như các sản phẩm phổ thông của các công ty bảo hiểm khác trên thị trường. Ngoài ra, Sun Life Việt Nam có thế mạnh về sản phẩm bảo hiểm hưu trí (đi theo kênh bán hàng cho doanh nghiệp).

Trả lời TBKTSG Online, ông Larry cho biết trong thời gian tới Sun Life sẽ nghiên cứu đẩy mạnh các dòng sản phẩm liên kết đầu tư để mang lại sự lựa chọn nhiều hơn cho khách hàng, thay vì chủ yếu thiên về tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe như hiện nay.

Công ty bảo hiểm đến từ Canada mới chỉ hoạt động khoảng 6 năm ở Việt Nam, trong khi Sun Life là tập đoàn tài chính hoạt động toàn cầu với hơn 154 năm kinh nghiệm.

Đầu năm 2017, tập đoàn Sun Life hoàn tất việc mua lại phần vốn góp còn lại trong PVI Sun Life, là một liên doanh với Công ty Cổ phần PVI. Sau đó, công ty chính thức giới thiệu thương hiệu Sun Life Việt Nam.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam và Đại sứ thương hiệu H'Hen Niê.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ngày 23-10, Sun Life Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu H’Hen Niê, đồng hành cùng công ty bảo hiểm đến từ Canada trong các hoạt động CSR tại thị trường Việt Nam.

“Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam”, ông Larry cho biết.

Được nhiều công ty chọn làm gương mặt đại diện, người đẹp sinh năm 1992 là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực qua những đóng góp của cô cho cộng đồng. H’Hen Niê đã đóng góp xây dựng thư viện cho trẻ em ngheo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng của mình, gây quỹ cho các hoạt động từ thiện khác. Đặc biệt, H’Hen Niê còn cho biết cô dành nhiều mối quan tâm đến hoạt động cộng đồng tác động đến phụ nữ và trẻ em.

Trong vai trò là Đại sứ thương hiệu, trong thời gian tới Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Sun Life mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng như chạy bộ, khuyến khích thể thao trường học và trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Bảo hiểm Quân đội chuyển sàn lên HoSE
Bảo hiểm FWD Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 15.000 tỉ đồng
Manulife mua lại Aviva, tiếp tục độc quyền bancassurance với Vietinbank trong 16 năm
Chuyện về cú nhảy bán bảo hiểm của ACB
Cấm ngân hàng ‘ép’ khách mua bảo hiểm khi vay vốn
Sun Life Việt Nam tăng trưởng hơn 30% trong 9 tháng đầu năm
Dũng Nguyễn
Thứ Năm,  24/10/2019, 11:02 

Sun Life Việt Nam tăng trưởng hơn 30% trong 9 tháng đầu năm

Dũng Nguyễn

(TBKTSG Online) - Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam mới đây cho biết tăng trưởng của Công ty bảo hiểm đến từ Canada đạt hơn 30% qua kênh đại lý trong 9 tháng đầu năm.

Theo báo cáo của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tính đến hết tháng 9-2019, tổng doanh thu phí của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 74.477 tỉ đồng, tăng trưởng 24,5% so với cùng kỳ năm 2018.

Sản phẩm chủ lực của Sun Life Việt Nam hiện nay vẫn là dòng sản phẩm liên kết chung, tương tự như các sản phẩm phổ thông của các công ty bảo hiểm khác trên thị trường. Ngoài ra, Sun Life Việt Nam có thế mạnh về sản phẩm bảo hiểm hưu trí (đi theo kênh bán hàng cho doanh nghiệp).

Trả lời TBKTSG Online, ông Larry cho biết trong thời gian tới Sun Life sẽ nghiên cứu đẩy mạnh các dòng sản phẩm liên kết đầu tư để mang lại sự lựa chọn nhiều hơn cho khách hàng, thay vì chủ yếu thiên về tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe như hiện nay.

Công ty bảo hiểm đến từ Canada mới chỉ hoạt động khoảng 6 năm ở Việt Nam, trong khi Sun Life là tập đoàn tài chính hoạt động toàn cầu với hơn 154 năm kinh nghiệm.

Đầu năm 2017, tập đoàn Sun Life hoàn tất việc mua lại phần vốn góp còn lại trong PVI Sun Life, là một liên doanh với Công ty Cổ phần PVI. Sau đó, công ty chính thức giới thiệu thương hiệu Sun Life Việt Nam.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam và Đại sứ thương hiệu H'Hen Niê.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ngày 23-10, Sun Life Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu H’Hen Niê, đồng hành cùng công ty bảo hiểm đến từ Canada trong các hoạt động CSR tại thị trường Việt Nam.

“Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam”, ông Larry cho biết.

Được nhiều công ty chọn làm gương mặt đại diện, người đẹp sinh năm 1992 là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực qua những đóng góp của cô cho cộng đồng. H’Hen Niê đã đóng góp xây dựng thư viện cho trẻ em ngheo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng của mình, gây quỹ cho các hoạt động từ thiện khác. Đặc biệt, H’Hen Niê còn cho biết cô dành nhiều mối quan tâm đến hoạt động cộng đồng tác động đến phụ nữ và trẻ em.

Trong vai trò là Đại sứ thương hiệu, trong thời gian tới Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Sun Life mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng như chạy bộ, khuyến khích thể thao trường học và trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.