Mobile Area

VFM 2019 thu hút nhiều thương hiệu quốc tế

Thứ Năm,  14/11/2019, 15:45 
Hùng Lê

VFM 2019 thu hút nhiều thương hiệu quốc tế

Hùng Lê

(TBKTSG Online) - Sự kiện Triển lãm Quốc tế máy móc và nguyên phụ liệu da giày (VFM) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM, từ ngày 20-11 đến 23-11-2019, thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng của các nhà sản xuất đến từ hàng chục quốc gia và khu vực trong ngành công nghiệp da giày đăng ký tham gia.

Nhiều thương hiệu quốc tế tham gia VFM 2019. Trong ảnh là một góc sự kiện VFM 2018 -Ảnh: Lê Hoàng

Theo nhà tổ chức sự kiện, gồm Công ty Triển lãm quốc tế Yorkers Việt Nam phối hợp Công ty Vinexad, sự kiện thu hút nhiều thương hiệu trên thế giới như Mingling, Luluxin, Jin Yue Lai(TTY), Hongfeng, Jinxin, Mingan (Taiwei), Sokiei (Benyu), Changmeng, Teng Yu Long, tham gia giới thiệu hàng loạt thiết bị, công nghệ tự động hoá trong lĩnh vực máy móc da giày.

VFM 2019 được doanh nghiệp da giày trong nước và khu vực đánh giá rất cao, bởi VFM năm 2018 được đánh giá có nhiều thành công khi có tới hơn 12.000 khách tham quan từ 11 quốc gia và khu vực. Nhà tổ chức hy vọng VFM sẽ tiếp nối câu chuyện thành công vào năm ngoái, tiếp tục thu hút khách tham quan từ các nước khu vực Đông Nam Á.

Đáng chú ý, cùng với cuộc triển lãm này sẽ là cuộc hội thảo "Cuộc chiến thương mại của Trump: Diễn biến tiếp theo đối với ngành giày dép và may mặc" do ông Peter T. Mangione, Cố vấn da giày toàn cầu của Công ty Global Footwear Partnerships LLC tham luận, cùng hội thảo chuyên ngành "Giày thể thao thương hiệu – mẫu mã mới, hạ tầng và cách tiếp cận" do ông Bruno Forcione, Giám đốc chiến lược phát triển sản phẩm và chuổi cung ứng của Công ty TNHH Quốc tế New Balance thuyết trình.

Theo Tổng cục Hải quan, xuất khẩu giày dép các loại trong 9 tháng năm 2019 đạt 13,25 tỉ đô la, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Và theo giới phân tích, nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) đã, đang được ký kết đang mở ra nhiều cơ hội cho xuất khẩu ngành da giày Việt Nam, vốn có lợi thế về lao động dồi dào, chi phí thấp và lao động có tay nghề.
 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Mời dự chuỗi hội thảo 'Đi tìm diện mạo du lịch an toàn'
Triển lãm thế giới số tổ chức trực tuyến với 50 quốc gia tham dự
Diễn đàn 'Vươn tới tương lai' chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị nội lực
Cục Đầu tư nước ngoài hợp tác với EY Việt Nam thu hút vốn FDI
Ngày hội mua sắm trực tuyến Prime Day sẽ diễn ra vào giữa tháng 10
VFM 2019 thu hút nhiều thương hiệu quốc tế
Hùng Lê
Thứ Năm,  14/11/2019, 15:45 

VFM 2019 thu hút nhiều thương hiệu quốc tế

Hùng Lê

(TBKTSG Online) - Sự kiện Triển lãm Quốc tế máy móc và nguyên phụ liệu da giày (VFM) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM, từ ngày 20-11 đến 23-11-2019, thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng của các nhà sản xuất đến từ hàng chục quốc gia và khu vực trong ngành công nghiệp da giày đăng ký tham gia.

Nhiều thương hiệu quốc tế tham gia VFM 2019. Trong ảnh là một góc sự kiện VFM 2018 -Ảnh: Lê Hoàng

Theo nhà tổ chức sự kiện, gồm Công ty Triển lãm quốc tế Yorkers Việt Nam phối hợp Công ty Vinexad, sự kiện thu hút nhiều thương hiệu trên thế giới như Mingling, Luluxin, Jin Yue Lai(TTY), Hongfeng, Jinxin, Mingan (Taiwei), Sokiei (Benyu), Changmeng, Teng Yu Long, tham gia giới thiệu hàng loạt thiết bị, công nghệ tự động hoá trong lĩnh vực máy móc da giày.

VFM 2019 được doanh nghiệp da giày trong nước và khu vực đánh giá rất cao, bởi VFM năm 2018 được đánh giá có nhiều thành công khi có tới hơn 12.000 khách tham quan từ 11 quốc gia và khu vực. Nhà tổ chức hy vọng VFM sẽ tiếp nối câu chuyện thành công vào năm ngoái, tiếp tục thu hút khách tham quan từ các nước khu vực Đông Nam Á.

Đáng chú ý, cùng với cuộc triển lãm này sẽ là cuộc hội thảo "Cuộc chiến thương mại của Trump: Diễn biến tiếp theo đối với ngành giày dép và may mặc" do ông Peter T. Mangione, Cố vấn da giày toàn cầu của Công ty Global Footwear Partnerships LLC tham luận, cùng hội thảo chuyên ngành "Giày thể thao thương hiệu – mẫu mã mới, hạ tầng và cách tiếp cận" do ông Bruno Forcione, Giám đốc chiến lược phát triển sản phẩm và chuổi cung ứng của Công ty TNHH Quốc tế New Balance thuyết trình.

Theo Tổng cục Hải quan, xuất khẩu giày dép các loại trong 9 tháng năm 2019 đạt 13,25 tỉ đô la, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Và theo giới phân tích, nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) đã, đang được ký kết đang mở ra nhiều cơ hội cho xuất khẩu ngành da giày Việt Nam, vốn có lợi thế về lao động dồi dào, chi phí thấp và lao động có tay nghề.
 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.