Mobile Area

TPHCM khai mạc hội chợ xúc tiến tiêu dùng

Thứ Sáu,  27/12/2019, 21:33 
Lê Hoàng

TPHCM khai mạc hội chợ xúc tiến tiêu dùng

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Tối ngày 27-12, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2019 được khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Quận 11, TPHCM, với hơn 430 gian hàng của 230 doanh nghiệp tham gia.

>>> Khuyến mãi để kích cầu nhanh nhất

Khách tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại của doanh nghiệp tại hội chợ. Ảnh: Lê Hoàng

Với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại”, doanh nghiệp tham gia Hội chợ năm nay đã giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, hàng dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,…

Trong đó, khoảng 45% thuộc lĩnh vực thời trang; khoảng 30% lĩnh vực thực phẩm và 25% thuộc nhóm ngành hàng khác như: gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất,… Theo Ban tổ chức, các sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được sàn lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Đáng chú ý, trong những ngày diễn ra Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2019 có nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn với các hình thức đa dạng cùng nhiều hoạt động văn hóa, giải trí sôi động, thu hút người dân thành phố và du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm.

Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm như chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ (từ 18 đến 20h mỗi ngày); Chương trình “Điểm vàng mua sắm” tại các gian hàng của các doanh nghiệp, hình thức khuyến mại giảm giá từ 10%- 49%. Bên cạnh đó là những chương trình ca nhạc, giải trí phong phú được tổ chức trong những ngày diễn ra hội chợ.

Tại đây còn có Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền,... phục vụ khách tham quan và mua sắm; hay phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng là sự kiện thường niên nằm trong kế hoạch xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch của thành phố. Sự kiện được tổ chức vào thời điểm cả nước chuẩn bị đón chào năm mới với mục đích kích cầu tiêu dùng, cùng chuỗi các hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận; góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước.

Ban tổ chức tin rằng, Hội chợ sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tăng cường giới thiệu rộng rãi sản phẩm hàng hóa, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm bạn hàng, mở rộng thị trường để nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng doanh thu sản xuất kinh doanh năm 2019, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố, thực hiện hiệu quả chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố trong bối cảnh thành phố và Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới, và các doanh nghiệp trong nước đang chịu sức ép cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp nước ngoài trong quá trình hội nhập.

Hội chợ do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM (thuộc Sở Công Thương) phối hợp Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức kéo dài đến ngày 1-1-2020.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Ấn Độ muốn đầu tư lâu dài ở Việt Nam
Doanh nghiệp Việt trở tay không kịp với nhu cầu container rỗng
Da giày Việt Nam trước vị thế chủ động trong chuỗi cung ứng
Hậu Giang chủ động, quyết liệt cho mục tiêu phát triển 2021-2030
10 sự kiện nổi bật về giao thương của Việt Nam trong năm 2020
TPHCM khai mạc hội chợ xúc tiến tiêu dùng
Lê Hoàng
Thứ Sáu,  27/12/2019, 21:33 

TPHCM khai mạc hội chợ xúc tiến tiêu dùng

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Tối ngày 27-12, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2019 được khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Quận 11, TPHCM, với hơn 430 gian hàng của 230 doanh nghiệp tham gia.

>>> Khuyến mãi để kích cầu nhanh nhất

Khách tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại của doanh nghiệp tại hội chợ. Ảnh: Lê Hoàng

Với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại”, doanh nghiệp tham gia Hội chợ năm nay đã giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, hàng dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,…

Trong đó, khoảng 45% thuộc lĩnh vực thời trang; khoảng 30% lĩnh vực thực phẩm và 25% thuộc nhóm ngành hàng khác như: gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất,… Theo Ban tổ chức, các sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được sàn lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Đáng chú ý, trong những ngày diễn ra Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2019 có nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn với các hình thức đa dạng cùng nhiều hoạt động văn hóa, giải trí sôi động, thu hút người dân thành phố và du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm.

Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm như chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ (từ 18 đến 20h mỗi ngày); Chương trình “Điểm vàng mua sắm” tại các gian hàng của các doanh nghiệp, hình thức khuyến mại giảm giá từ 10%- 49%. Bên cạnh đó là những chương trình ca nhạc, giải trí phong phú được tổ chức trong những ngày diễn ra hội chợ.

Tại đây còn có Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền,... phục vụ khách tham quan và mua sắm; hay phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng là sự kiện thường niên nằm trong kế hoạch xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch của thành phố. Sự kiện được tổ chức vào thời điểm cả nước chuẩn bị đón chào năm mới với mục đích kích cầu tiêu dùng, cùng chuỗi các hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận; góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước.

Ban tổ chức tin rằng, Hội chợ sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tăng cường giới thiệu rộng rãi sản phẩm hàng hóa, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm bạn hàng, mở rộng thị trường để nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng doanh thu sản xuất kinh doanh năm 2019, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố, thực hiện hiệu quả chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố trong bối cảnh thành phố và Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới, và các doanh nghiệp trong nước đang chịu sức ép cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp nước ngoài trong quá trình hội nhập.

Hội chợ do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM (thuộc Sở Công Thương) phối hợp Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức kéo dài đến ngày 1-1-2020.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.