Mobile Area

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng, quán ăn nhỏ vượt bão Covid

Thứ Tư,  20/5/2020, 16:41 
Duy Long

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng, quán ăn nhỏ vượt bão Covid

Duy Long

(TBKTSG Online) - Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn qua do bão Covid, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) triển khai chương trình “Vượt thách thức, đón thời cơ”, với tổng giá trị chương trình lên tới 22 tỉ đồng, nhằm khích lệ các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học tiếp tục hoạt động.

Nestle hỗ trợ đối tác kinh doanh.

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể.

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua cơn bão Covid, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai chương trình “Vượt thách thức, đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến dự kiến 22 tỉ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh nhỏ đang gặp phải trong thời gian này. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn”, ông cho biết.

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn.

Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu như Milo, Maggi, Nescafé, nước khoáng La Vie... Chương trình sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ 2 của tháng 5 này.

Chương trình này tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nestlé bao gồm: chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỉ đồng; khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng thông qua hoạt động của các nhãn hàng Milo, Maggi, Nescafé; gửi tặng 2 triệu hộp sữa Nestlé Milo nhân dịp trẻ em trở lại trường học.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Công dân 80 nước có thể dùng e-visa qua 37 cửa khẩu
Nếu cả xã hội chấp nhận gù?
“Saigon Times – Nối vòng tay lớn” về với bà con Bến Tre
Kết nối yêu thương đưa học sinh vượt "bão" Covid-19 đến trường
'Saigon Times - Nối vòng tay lớn' san sẻ khó khăn với người dân huyện Cần Giờ, TPHCM
Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng, quán ăn nhỏ vượt bão Covid
Duy Long
Thứ Tư,  20/5/2020, 16:41 

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng, quán ăn nhỏ vượt bão Covid

Duy Long

(TBKTSG Online) - Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn qua do bão Covid, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) triển khai chương trình “Vượt thách thức, đón thời cơ”, với tổng giá trị chương trình lên tới 22 tỉ đồng, nhằm khích lệ các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học tiếp tục hoạt động.

Nestle hỗ trợ đối tác kinh doanh.

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể.

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua cơn bão Covid, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai chương trình “Vượt thách thức, đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến dự kiến 22 tỉ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh nhỏ đang gặp phải trong thời gian này. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn”, ông cho biết.

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn.

Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu như Milo, Maggi, Nescafé, nước khoáng La Vie... Chương trình sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ 2 của tháng 5 này.

Chương trình này tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nestlé bao gồm: chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỉ đồng; khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng thông qua hoạt động của các nhãn hàng Milo, Maggi, Nescafé; gửi tặng 2 triệu hộp sữa Nestlé Milo nhân dịp trẻ em trở lại trường học.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.