Mobile Area

Đồng Tháp giúp doanh nghiệp đưa đặc sản và du lịch ra Bắc

Thứ Hai,  8/6/2020, 20:25 
Trung Chánh

Đồng Tháp giúp doanh nghiệp đưa đặc sản và du lịch ra Bắc

Trung Chánh

(TBKTSG Online) - Thông qua việc ra mắt "Trung tâm giới thiệu, trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội", địa phương này muốn giúp doanh nghiệp đưa những sản phẩm đặc sản và các chương trình du lịch tiếp thị đến người tiêu dùng và du khách ở miền Bắc.

Đồng Tháp kỳ vọng gì từ cái ‘bắt tay’ chiến lược với Tập đoàn T&T?

Khách tham quan tại Trung tâm giới thiệu, trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội. Ảnh: dongthap.gov.vn

Theo thông tin từ UBND tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm giới thiệu, trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội gồm 3 tầng, tại số 566, đường Bưởi, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Đây là nơi trưng bày trên 200 sản phẩm của 50 doanh nghiệp tiêu biểu ở Đồng Tháp.

Trung tâm cũng là cầu nối, chào bán các sản phẩm đặc sản, quà tặng và giới thiệu các chương trình du lịch của tỉnh Đồng Tháp tại thị trường Hà Nội nói riêng và các địa phương phía Bắc nói chung, theo thông tin từ UBND tỉnh Đồng Tháp.

Ông Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Tháp cho rằng, việc đưa trung tâm vào hoạt động sẽ có tác động sâu rộng đến doanh nghiệp và nông dân của địa phương. “Không gian này sẽ phát đi tín hiệu quảng bá hình ảnh đất Sen Hồng ở Thủ đô Hà Nội, đồng thời nhận lại tín hiệu của thị trường đối với đặc sản và du lịch của chúng tôi”, ông nhấn mạnh và cho rằng, qua đó sẽ giúp thay đổi tư duy sản xuất và kinh doanh của người Đồng Tháp.

Ông Ngô Công Chí, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Khởi Minh Thành Công cho rằng, từ lâu ông muốn phát triển sản phẩm của doanh nghiệp ra thị trường Hà Nội, nhưng chi phí đặt văn phòng, thuê nhân sự vượt ngoài khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, theo ông Chí, việc Đồng Tháp hỗ trợ giới thiệu và thương mại sản phẩm của doanh nghiệp ra Hà Nội là vô cùng thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển hệ thống phân phối ở thị trường tiềm năng này.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
EVN nói gì khi bị kiện đòi 335 tỉ công nợ
Hàng ngàn doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ chờ giải thể
Gặp trường hợp “lạ” trong thanh toán qua L/C, doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ mất hàng
Đà Nẵng: Nhiều doanh nghiệp tại KCN tạm ngừng hoạt động
Sự phát triển của 'one-stop shopping' kiểu Nhật Bản tại Việt Nam
Đồng Tháp giúp doanh nghiệp đưa đặc sản và du lịch ra Bắc
Trung Chánh
Thứ Hai,  8/6/2020, 20:25 

Đồng Tháp giúp doanh nghiệp đưa đặc sản và du lịch ra Bắc

Trung Chánh

(TBKTSG Online) - Thông qua việc ra mắt "Trung tâm giới thiệu, trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội", địa phương này muốn giúp doanh nghiệp đưa những sản phẩm đặc sản và các chương trình du lịch tiếp thị đến người tiêu dùng và du khách ở miền Bắc.

Đồng Tháp kỳ vọng gì từ cái ‘bắt tay’ chiến lược với Tập đoàn T&T?

Khách tham quan tại Trung tâm giới thiệu, trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội. Ảnh: dongthap.gov.vn

Theo thông tin từ UBND tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm giới thiệu, trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội gồm 3 tầng, tại số 566, đường Bưởi, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Đây là nơi trưng bày trên 200 sản phẩm của 50 doanh nghiệp tiêu biểu ở Đồng Tháp.

Trung tâm cũng là cầu nối, chào bán các sản phẩm đặc sản, quà tặng và giới thiệu các chương trình du lịch của tỉnh Đồng Tháp tại thị trường Hà Nội nói riêng và các địa phương phía Bắc nói chung, theo thông tin từ UBND tỉnh Đồng Tháp.

Ông Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Tháp cho rằng, việc đưa trung tâm vào hoạt động sẽ có tác động sâu rộng đến doanh nghiệp và nông dân của địa phương. “Không gian này sẽ phát đi tín hiệu quảng bá hình ảnh đất Sen Hồng ở Thủ đô Hà Nội, đồng thời nhận lại tín hiệu của thị trường đối với đặc sản và du lịch của chúng tôi”, ông nhấn mạnh và cho rằng, qua đó sẽ giúp thay đổi tư duy sản xuất và kinh doanh của người Đồng Tháp.

Ông Ngô Công Chí, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Khởi Minh Thành Công cho rằng, từ lâu ông muốn phát triển sản phẩm của doanh nghiệp ra thị trường Hà Nội, nhưng chi phí đặt văn phòng, thuê nhân sự vượt ngoài khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, theo ông Chí, việc Đồng Tháp hỗ trợ giới thiệu và thương mại sản phẩm của doanh nghiệp ra Hà Nội là vô cùng thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển hệ thống phân phối ở thị trường tiềm năng này.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.