Mobile Area

Đàn ông Việt tiêu 4 triệu đồng mỗi năm cho mỹ phẩm?

Thứ Bảy,  4/7/2020, 09:44 
TH

Đàn ông Việt tiêu 4 triệu đồng mỗi năm cho mỹ phẩm?

TH

(TBKTSG Online) – Đàn ông Việt chi 4 triệu đồng/năm cho việc mua sắm mỹ phẩm, nhưng những yếu tố nào quyết định việc lựa chọn mỹ phẩm của đàn ông Việt?

 

Nam giới cảm thấy thế nào về mỹ phẩm? Thứ nhất, họ chi ít tiền hơn cho mỹ phẩm so với phụ nữ – khoảng 4 triệu đồng một năm, chỉ khoảng một nửa số tiền mà phụ nữ bỏ ra. Họ cũng sở hữu ít sản phẩm làm đẹp hơn (11 sản phẩm), mặc dù họ chỉ sử dụng thường xuyên 7 sản phẩm. Điều gì thú vị, chỉ 67% đàn ông được khảo sát tự mua mỹ phẩm cho bản thân – 33% còn lại thừa nhận rằng được mẹ hoặc vợ/người yêu của họ mua mỹ phẩm cho.

Trái ngược với phụ nữ Việt, đàn ông thường chỉ mua mỹ phẩm đã sử dụng khi hết (56%). Có 33% mua mỹ phẩm khi có giảm giá, và 11% sẽ mua khi họ cảm thấy thích. Cũng giống như phụ nữ, yếu tố chính quyết định để mua một sản phẩm của nam giới là giá cả – 59%. Thương hiệu cũng rất quan trọng (55%), cũng như sở thích riêng của họ (24%).

Đàn ông Việt cũng ít khi mua mỹ phẩm cao cấp, có tới 39% thừa nhận rằng họ không bao giờ mua chúng và 30% chỉ thỉnh thoảng mua chúng. Khi nói đến mỹ phẩm eco, một nửa số đàn ông được khảo sát tuyên bố rằng họ không quan tâm đến khía cạnh eco- tự nhiên của mỹ phẩm. Khoảng 38% người được hỏi sẽ mua mỹ phẩm như vậy khi giá cả hợp lý, và 17% lựa chọn các sản phẩm eco-tự nhiên mà không quan tâm đến các lý do khác.

Nguồn: Nhóm khảo sát picodi.com

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Đặt vé máy bay, tour trong đợt dịch này có đòi tiền lại được không?
Chưa đến 10 hướng dẫn viên TPHCM được hỗ trợ từ gói 62.000 tỉ đồng
Hướng đi cho du lịch Quảng Nam khi dịch đi qua
Du khách còn bị kẹt ở Đà Nẵng hãy gọi DVC
Bộ GTVT bác đề xuất mở 6 tuyến xe buýt mini ở TPHCM
Đàn ông Việt tiêu 4 triệu đồng mỗi năm cho mỹ phẩm?
TH
Thứ Bảy,  4/7/2020, 09:44 

Đàn ông Việt tiêu 4 triệu đồng mỗi năm cho mỹ phẩm?

TH

(TBKTSG Online) – Đàn ông Việt chi 4 triệu đồng/năm cho việc mua sắm mỹ phẩm, nhưng những yếu tố nào quyết định việc lựa chọn mỹ phẩm của đàn ông Việt?

 

Nam giới cảm thấy thế nào về mỹ phẩm? Thứ nhất, họ chi ít tiền hơn cho mỹ phẩm so với phụ nữ – khoảng 4 triệu đồng một năm, chỉ khoảng một nửa số tiền mà phụ nữ bỏ ra. Họ cũng sở hữu ít sản phẩm làm đẹp hơn (11 sản phẩm), mặc dù họ chỉ sử dụng thường xuyên 7 sản phẩm. Điều gì thú vị, chỉ 67% đàn ông được khảo sát tự mua mỹ phẩm cho bản thân – 33% còn lại thừa nhận rằng được mẹ hoặc vợ/người yêu của họ mua mỹ phẩm cho.

Trái ngược với phụ nữ Việt, đàn ông thường chỉ mua mỹ phẩm đã sử dụng khi hết (56%). Có 33% mua mỹ phẩm khi có giảm giá, và 11% sẽ mua khi họ cảm thấy thích. Cũng giống như phụ nữ, yếu tố chính quyết định để mua một sản phẩm của nam giới là giá cả – 59%. Thương hiệu cũng rất quan trọng (55%), cũng như sở thích riêng của họ (24%).

Đàn ông Việt cũng ít khi mua mỹ phẩm cao cấp, có tới 39% thừa nhận rằng họ không bao giờ mua chúng và 30% chỉ thỉnh thoảng mua chúng. Khi nói đến mỹ phẩm eco, một nửa số đàn ông được khảo sát tuyên bố rằng họ không quan tâm đến khía cạnh eco- tự nhiên của mỹ phẩm. Khoảng 38% người được hỏi sẽ mua mỹ phẩm như vậy khi giá cả hợp lý, và 17% lựa chọn các sản phẩm eco-tự nhiên mà không quan tâm đến các lý do khác.

Nguồn: Nhóm khảo sát picodi.com

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.