Mobile Area

Sapo và Tiki kết hợp để tăng sức cạnh tranh cho thương mại điện tử Việt

Thứ Hai,  6/7/2020, 17:47 
Vân Ly

Sapo và Tiki kết hợp để tăng sức cạnh tranh cho thương mại điện tử Việt

Vân Ly

(TBKTSG Online) - Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích cho gần 70 ngàn nhà bán lẻ toàn quốc, phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến (online) Sapo Go đã mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki vào ngày 6-7.

Việc Sapo kết nối với Tiki làm cho gần 70 ngàn khách hàng đang sử dụng Sapo thuận tiện hơn trong việc quản lý bán hàng trên Tiki. Ảnh minh họa: Vân Ly

Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng trực tuyến dành cho các nhà bán hàng trên Facebook và sàn thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (www.sapo.vn). Ra mắt thị trường được một năm nay, Sapo Go được nhiều nhà bán lẻ sử dụng và đã kết nối với 3 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Sendo. Ngày 6-7, Sapo Go đã kết nối với sàn Tiki - trang thương mại điện tử được đánh giá vào Top 2 tại Việt Nam và Top 6 tại khu vực Đông Nam Á với 40 triệu lượt truy cập/tháng.

Với sự kết hợp nêu trên, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go.

Đồng thời, Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên sàn TiKi trong tháng đầu tiên; tặng 200.000 đồng gói quảng cáo trên Tiki; hướng dẫn gói livestream không giới hạn. Tiki cam kết khách hàng Sapo chuyển đổi số thành công, có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki.

Cuộc hợp tác giữa Sapo Go và Tiki được kỳ vọng mang tới tiện ích cho những nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử, giúp họ tiết kiệm thời gian quản lý vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực.

Mục tiêu chung của hai đơn vị là tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó mở rộng thị trường và gia tăng tiềm lực kinh doanh. Sự kiện cũng cho thấy xu hướng kết nối cùng phát triển đang được đẩy mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh trực tuyến, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hướng tới thực hiện quá trình chuyển đổi số quốc gia.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Khởi động ngày mua sắm trực tuyến ASEAN
Lượng người mua sắm trực tuyến ở ASEAN tăng vọt
Thanh toán điện tử, cuộc đua mới của các ứng dụng gọi xe
Thanh toán không tiếp xúc của chủ thẻ Visa ở Việt Nam tăng 500%
Hủy bỏ phương án sáp nhập Tiki và Sendo vì Covid?
Sapo và Tiki kết hợp để tăng sức cạnh tranh cho thương mại điện tử Việt
Vân Ly
Thứ Hai,  6/7/2020, 17:47 

Sapo và Tiki kết hợp để tăng sức cạnh tranh cho thương mại điện tử Việt

Vân Ly

(TBKTSG Online) - Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích cho gần 70 ngàn nhà bán lẻ toàn quốc, phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến (online) Sapo Go đã mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki vào ngày 6-7.

Việc Sapo kết nối với Tiki làm cho gần 70 ngàn khách hàng đang sử dụng Sapo thuận tiện hơn trong việc quản lý bán hàng trên Tiki. Ảnh minh họa: Vân Ly

Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng trực tuyến dành cho các nhà bán hàng trên Facebook và sàn thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (www.sapo.vn). Ra mắt thị trường được một năm nay, Sapo Go được nhiều nhà bán lẻ sử dụng và đã kết nối với 3 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Sendo. Ngày 6-7, Sapo Go đã kết nối với sàn Tiki - trang thương mại điện tử được đánh giá vào Top 2 tại Việt Nam và Top 6 tại khu vực Đông Nam Á với 40 triệu lượt truy cập/tháng.

Với sự kết hợp nêu trên, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go.

Đồng thời, Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên sàn TiKi trong tháng đầu tiên; tặng 200.000 đồng gói quảng cáo trên Tiki; hướng dẫn gói livestream không giới hạn. Tiki cam kết khách hàng Sapo chuyển đổi số thành công, có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki.

Cuộc hợp tác giữa Sapo Go và Tiki được kỳ vọng mang tới tiện ích cho những nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử, giúp họ tiết kiệm thời gian quản lý vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực.

Mục tiêu chung của hai đơn vị là tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó mở rộng thị trường và gia tăng tiềm lực kinh doanh. Sự kiện cũng cho thấy xu hướng kết nối cùng phát triển đang được đẩy mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh trực tuyến, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hướng tới thực hiện quá trình chuyển đổi số quốc gia.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.