Mobile Area

GoJek sẽ sớm đưa thanh toán số vào ứng dụng

Thứ Tư,  5/8/2020, 15:15 
Trang Nguyễn

GoJek sẽ sớm đưa thanh toán số vào ứng dụng

Trang Nguyễn

(TBKTSG Online) - Hoạt động hợp nhất ứng dụng và thương hiệu của Gojek tại thị trường Đông Nam Á đã khởi đầu bằng lễ chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam trong sáng ngày 5-8, thay thế cho thương hiệu GoViet. Hệ sinh thái gồm 20 ứng dụng dịch vụ của Gojek sẽ lần lượt được giới thiệu tại thị trường nội địa trong thời gian tới đây, với Go Pay hay mảng thanh toán số sẽ được Gojek tập trung ưu tiên trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ tại buổi họp báo trực tuyến diễn ra sáng nay, ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam cho biết, ba mảng dịch vụ trung tâm của Gojek là chở khách, giao hàng và thanh toán. Toàn bộ 20 mảng dịch vụ hay sản phẩm của Gojek đều xoay quanh ba dịch vụ trung tâm nói trên

“Mảng thanh toán là mảng thứ ba và còn lại trong hệ sinh thái mà Gojek Việt Nam đang muốn phát triển trong thời gian tới. Chúng tôi đã đạt được những thành công trong mảng chở khách và mảng giao hàng. Mảng thanh toán chắc chắn là một trong những mảng mà chúng tôi sẽ phát triển trong thời gian sắp tới để phục vụ nhu cầu của thị trường Việt Nam”, ông Đức nhấn mạnh.

Mảng thanh toán là mảng thứ ba và còn lại trong hệ sinh thái mà Gojek Việt Nam đang muốn phát triển. Ảnh: Gojek Việt Nam

Ngoài ra, đối với mảng chở khách bằng xe ô tô, ông Đức cũng cho biết đây là một mảng quan trọng và có nhu cầu khá cao tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong hai năm gần đây, những chính sách và quy định của cơ quan quản lý về mảng xe ô tô đã có nhiều thay đổi, nên việc đưa dịch vụ xe ô tô tới Việt Nam đòi hỏi Gojek phải thay đổi về cách vận hành, nhằm đáp ứng được những yêu cầu của cơ quản quản lý đặt ra.

“Nền tảng công nghệ mới giúp chúng tôi ra mắt được các dịch vụ và sản phẩm mới nhanh hơn chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản. Dựa vào nhu cầu của thị trường tại từng thời điểm, chúng tôi sẽ dần dần triển khai các dịch vụ mới tại Việt Nam”, ông Đức nói thêm.

Trong khi đó, tại thời điểm hiện tại, ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TPHCM.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Sau Việt Nam là thị trường đầu tiên tiến hành hợp nhất, ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.

Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.

Người dùng tại Việt Nam sẽ nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek - một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn. Logo hiển thị màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Triệu hồi hàng loạt mẫu xe Toyota, Lexus vì nguy cơ lỗi dễ chết máy
Vietcombank cấp tín dụng 1.500 tỉ đồng cho PV GAS làm dự án Nam Côn Sơn 2
Tái cấu trúc hiệu quả, KIDO báo lợi nhuận sau thuế tăng 60%
Nhà cung cấp lớn của Apple muốn rót tỉ đô vào Thanh Hóa
PNJ muốn rót vốn vào chuỗi cầm đồ Người Bạn Vàng
GoJek sẽ sớm đưa thanh toán số vào ứng dụng
Trang Nguyễn
Thứ Tư,  5/8/2020, 15:15 

GoJek sẽ sớm đưa thanh toán số vào ứng dụng

Trang Nguyễn

(TBKTSG Online) - Hoạt động hợp nhất ứng dụng và thương hiệu của Gojek tại thị trường Đông Nam Á đã khởi đầu bằng lễ chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam trong sáng ngày 5-8, thay thế cho thương hiệu GoViet. Hệ sinh thái gồm 20 ứng dụng dịch vụ của Gojek sẽ lần lượt được giới thiệu tại thị trường nội địa trong thời gian tới đây, với Go Pay hay mảng thanh toán số sẽ được Gojek tập trung ưu tiên trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ tại buổi họp báo trực tuyến diễn ra sáng nay, ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam cho biết, ba mảng dịch vụ trung tâm của Gojek là chở khách, giao hàng và thanh toán. Toàn bộ 20 mảng dịch vụ hay sản phẩm của Gojek đều xoay quanh ba dịch vụ trung tâm nói trên

“Mảng thanh toán là mảng thứ ba và còn lại trong hệ sinh thái mà Gojek Việt Nam đang muốn phát triển trong thời gian tới. Chúng tôi đã đạt được những thành công trong mảng chở khách và mảng giao hàng. Mảng thanh toán chắc chắn là một trong những mảng mà chúng tôi sẽ phát triển trong thời gian sắp tới để phục vụ nhu cầu của thị trường Việt Nam”, ông Đức nhấn mạnh.

Mảng thanh toán là mảng thứ ba và còn lại trong hệ sinh thái mà Gojek Việt Nam đang muốn phát triển. Ảnh: Gojek Việt Nam

Ngoài ra, đối với mảng chở khách bằng xe ô tô, ông Đức cũng cho biết đây là một mảng quan trọng và có nhu cầu khá cao tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong hai năm gần đây, những chính sách và quy định của cơ quan quản lý về mảng xe ô tô đã có nhiều thay đổi, nên việc đưa dịch vụ xe ô tô tới Việt Nam đòi hỏi Gojek phải thay đổi về cách vận hành, nhằm đáp ứng được những yêu cầu của cơ quản quản lý đặt ra.

“Nền tảng công nghệ mới giúp chúng tôi ra mắt được các dịch vụ và sản phẩm mới nhanh hơn chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản. Dựa vào nhu cầu của thị trường tại từng thời điểm, chúng tôi sẽ dần dần triển khai các dịch vụ mới tại Việt Nam”, ông Đức nói thêm.

Trong khi đó, tại thời điểm hiện tại, ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TPHCM.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Sau Việt Nam là thị trường đầu tiên tiến hành hợp nhất, ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.

Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.

Người dùng tại Việt Nam sẽ nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek - một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn. Logo hiển thị màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.