Mobile Area

__ STARTUP

Startup về nền tảng chăm sóc khách hàng nhận vốn 11 tỉ đồng từ NextPay

Thứ Hai,  31/8/2020, 12:28 
Vân Ly

Startup về nền tảng chăm sóc khách hàng nhận vốn 11 tỉ đồng từ NextPay

Vân Ly

(TBKTSG Online) - Công ty cổ phần NextPay ngày 31-8 đã công bố đầu tư 11 tỉ đồng vào CNV Loyalty, nhà cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Lễ kí kết hợp tác đầu tư giữa NextPay và CNV Loyalty. Ảnh: Vân Ly

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển sản phẩm Loyalty App, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, giúp tiết kiệm chi phí và vận hành hiệu quả hơn.

Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng, CNV Loyalty đã nghiên cứu thành công giải pháp giúp tạo ra phần mềm cài trên thiết bị di động để chăm sóc khách hàng riêng cho từng doanh nghiệp.

Đây được coi là bước chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, thay thế cho các hình thức truyền thống như: thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm đơn giản mà không trực tuyến. Phần mềm cài trên điện thoại di động giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt được hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng và từ đó thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (push notification).

Nền tảng phần mềm CNV Loyalty Platform ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chăm sóc lại khách hàng cũ, thu thập đánh giá thông tin khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệp khách hàng và tăng tỷ lệ khách quay lại. Đồng thời giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng.

Năm 2020 chứng kiến nhiều biến động do đại dịch Covid-19 gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Và các nền tảng số có xu hướng phát triển nhanh và mạnh, trở thành giải pháp cho nhiều doanh nghiệp. Đại dịch Covid cũng là thời điểm để các chủ thể của nền kinh tế nhận ra vai trò của kinh tế số và sự cần thiết của các nền tảng công nghệ và ứng dụng giúp doanh nghiệp có thể trực tiếp tiếp cận khách hàng với chi phí thấp.

Ông Nguyễn Tuấn Phú, người sáng lập và giám đốc điều hành của CNV Loyalty cho hay, với mức chi phí từ 50 - 150 triệu đồng, thấp hơn nhiều lần so với tự xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống, doanh nghiệp sẽ được CNV Loyalty thiết kế một ứng dụng với thương hiệu riêng để tương tác trực tiếp với khách hàng. Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với giải pháp e-mail, tin nhắn. Đặc biệt, tỉ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%.

Sau khi thu hút được 200 doanh nghiệp triển khai áp dụng và đánh giá tiềm năng lớn, CNV Loyalty đã nhận được nhận khoản đầu tư trị giá 11 tỉ đồng từ NextPay.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, giám đốc điều hành của NextPay cho biết, khoản đầu tư của NextPay sẽ giúp CNV Loyalty đầu tư sâu hơn về công nghệ và sản phẩm để mang lại thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sử dụng CNV Loyalty cũng có thể được trả góp không mất lãi suất trong 12 tháng thông qua nền tảng MPOS của NextPay. Với cách thức này, các doanh nghiệp có thể triển khai CNV Loyalty chỉ mất từ 5 triệu đồng mỗi tháng mà không phải bỏ một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Quỹ mạo hiểm của VinaCapital đầu tư vào nền tảng livestream
Visa hỗ trợ các công ty khởi nghiệp mở rộng thị trường mới
Nền tảng ủng hộ tiền qua mã QR cho streamer chiến thắng cuộc thi tài chính khởi nghiệp
Startup giúp ‘đọc vị’ khách hàng gọi vốn 1 triệu đô la
‘Ba khía Đầm Dơi’ thắng giải nhất cuộc thi khởi nghiệp ĐBSCL
__ STARTUP
Startup về nền tảng chăm sóc khách hàng nhận vốn 11 tỉ đồng từ NextPay
Vân Ly
Thứ Hai,  31/8/2020, 12:28 

Startup về nền tảng chăm sóc khách hàng nhận vốn 11 tỉ đồng từ NextPay

Vân Ly

(TBKTSG Online) - Công ty cổ phần NextPay ngày 31-8 đã công bố đầu tư 11 tỉ đồng vào CNV Loyalty, nhà cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Lễ kí kết hợp tác đầu tư giữa NextPay và CNV Loyalty. Ảnh: Vân Ly

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển sản phẩm Loyalty App, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, giúp tiết kiệm chi phí và vận hành hiệu quả hơn.

Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng, CNV Loyalty đã nghiên cứu thành công giải pháp giúp tạo ra phần mềm cài trên thiết bị di động để chăm sóc khách hàng riêng cho từng doanh nghiệp.

Đây được coi là bước chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, thay thế cho các hình thức truyền thống như: thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm đơn giản mà không trực tuyến. Phần mềm cài trên điện thoại di động giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt được hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng và từ đó thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (push notification).

Nền tảng phần mềm CNV Loyalty Platform ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chăm sóc lại khách hàng cũ, thu thập đánh giá thông tin khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệp khách hàng và tăng tỷ lệ khách quay lại. Đồng thời giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng.

Năm 2020 chứng kiến nhiều biến động do đại dịch Covid-19 gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Và các nền tảng số có xu hướng phát triển nhanh và mạnh, trở thành giải pháp cho nhiều doanh nghiệp. Đại dịch Covid cũng là thời điểm để các chủ thể của nền kinh tế nhận ra vai trò của kinh tế số và sự cần thiết của các nền tảng công nghệ và ứng dụng giúp doanh nghiệp có thể trực tiếp tiếp cận khách hàng với chi phí thấp.

Ông Nguyễn Tuấn Phú, người sáng lập và giám đốc điều hành của CNV Loyalty cho hay, với mức chi phí từ 50 - 150 triệu đồng, thấp hơn nhiều lần so với tự xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống, doanh nghiệp sẽ được CNV Loyalty thiết kế một ứng dụng với thương hiệu riêng để tương tác trực tiếp với khách hàng. Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với giải pháp e-mail, tin nhắn. Đặc biệt, tỉ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%.

Sau khi thu hút được 200 doanh nghiệp triển khai áp dụng và đánh giá tiềm năng lớn, CNV Loyalty đã nhận được nhận khoản đầu tư trị giá 11 tỉ đồng từ NextPay.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, giám đốc điều hành của NextPay cho biết, khoản đầu tư của NextPay sẽ giúp CNV Loyalty đầu tư sâu hơn về công nghệ và sản phẩm để mang lại thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sử dụng CNV Loyalty cũng có thể được trả góp không mất lãi suất trong 12 tháng thông qua nền tảng MPOS của NextPay. Với cách thức này, các doanh nghiệp có thể triển khai CNV Loyalty chỉ mất từ 5 triệu đồng mỗi tháng mà không phải bỏ một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.