Mobile Area

Lần đầu tiên sữa đậu nành Việt vào được chuỗi siêu thị Walmart

Thứ Tư,  14/10/2020, 20:38 
Lê Hoàng

Lần đầu tiên sữa đậu nành Việt vào được chuỗi siêu thị Walmart

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa được đưa vào bán tại hơn 450 chi nhánh của đại siêu thị nổi tiếng thế giới Walmart ở Trung Quốc.

Người tiêu dùng xem sản phẩm sữa đậu nành bày bán ở quầy kệ siêu thị Walmart ở Trung Quốc. Ảnh: DN cung cấp

Chiều 14-10, đại diện Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) cho biết thông tin trên và cho biết NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đưa được mặt hàng sữa đậu nành vào bán ở chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới này.

Để có thể đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới này, NutiFood cho biết công ty đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra.

Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...

Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, Walmart có hơn 450 siêu thị trên toàn quốc.

Chia sẻ về thành công mới vừa đạt được, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood, cho biết đáp ứng được tốt tất cả các điều kiện khắt khe mà Walmart đề ra là một bước ngoặt thành công của NutiFood tại Việt Nam cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển.

Việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành đầu tiên của Việt Nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị Walmart giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỉ người tiêu dùng tại Trung Quốc. Đây là bước tiến tiếp theo của NutiFood trong việc mang những sản phẩm đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống Walmart.

Theo nhà sản xuất sữa này, Trung Quốc được đánh giá là thị trường khổng lồ có mức sử dụng sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng tiêu thụ tại đây lên đến 15 tỉ lít/ năm.

Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ. Trước đó, NutiFood cũng đã bắt tay với nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia về dinh dưỡng để nâng chuẩn chất lượng, đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

Đầu năm 2018, NutiFood vào thị trường Mỹ sau khi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus và cho xuất hiện trên các kệ hàng ở các siêu thị của Mỹ.

Tiếp đó, công ty này cũng hợp tác xây dựng nhà máy sữa tại Thụy Điển chuyên về sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho Việt Nam và thị trường châu Âu.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Dệt may Thành Công vượt hơn 45% kế hoạch lợi nhuận
Triệu hồi hàng loạt mẫu xe Toyota, Lexus vì nguy cơ lỗi dễ chết máy
Vietcombank cấp tín dụng 1.500 tỉ đồng cho PV GAS làm dự án Nam Côn Sơn 2
Tái cấu trúc hiệu quả, KIDO báo lợi nhuận sau thuế tăng 60%
Nhà cung cấp lớn của Apple muốn rót tỉ đô vào Thanh Hóa
Lần đầu tiên sữa đậu nành Việt vào được chuỗi siêu thị Walmart
>>Mời bạn đọc đăng ký hoặc đăng nhập để đọc bài viết này trên E-paper
Lê Hoàng
Thứ Tư,  14/10/2020, 20:38 

Lần đầu tiên sữa đậu nành Việt vào được chuỗi siêu thị Walmart

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa được đưa vào bán tại hơn 450 chi nhánh của đại siêu thị nổi tiếng thế giới Walmart ở Trung Quốc.

Người tiêu dùng xem sản phẩm sữa đậu nành bày bán ở quầy kệ siêu thị Walmart ở Trung Quốc. Ảnh: DN cung cấp

Chiều 14-10, đại diện Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) cho biết thông tin trên và cho biết NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đưa được mặt hàng sữa đậu nành vào bán ở chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới này.

Để có thể đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới này, NutiFood cho biết công ty đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra.

Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...

Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, Walmart có hơn 450 siêu thị trên toàn quốc.

Chia sẻ về thành công mới vừa đạt được, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood, cho biết đáp ứng được tốt tất cả các điều kiện khắt khe mà Walmart đề ra là một bước ngoặt thành công của NutiFood tại Việt Nam cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển.

Việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành đầu tiên của Việt Nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị Walmart giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỉ người tiêu dùng tại Trung Quốc. Đây là bước tiến tiếp theo của NutiFood trong việc mang những sản phẩm đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống Walmart.

Theo nhà sản xuất sữa này, Trung Quốc được đánh giá là thị trường khổng lồ có mức sử dụng sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng tiêu thụ tại đây lên đến 15 tỉ lít/ năm.

Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ. Trước đó, NutiFood cũng đã bắt tay với nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia về dinh dưỡng để nâng chuẩn chất lượng, đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

Đầu năm 2018, NutiFood vào thị trường Mỹ sau khi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus và cho xuất hiện trên các kệ hàng ở các siêu thị của Mỹ.

Tiếp đó, công ty này cũng hợp tác xây dựng nhà máy sữa tại Thụy Điển chuyên về sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho Việt Nam và thị trường châu Âu.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.