Mobile Area

Việt Nam bắt đầu quảng cáo mời du khách quốc tế quay lại

Thứ Sáu,  16/10/2020, 16:20 
Đào Loan

Việt Nam bắt đầu quảng cáo mời du khách quốc tế quay lại

Đào Loan

(TBKTSG Online) - Ngành du lịch bắt đầu quảng cáo trên kênh truyền hình nổi tiếng CNN, gợi ý cho du khách quốc tế lựa chọn Việt Nam cho chuyến du lịch đầu tiên sau Covid-19. Sắp tới, chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim "Why not Vietnam" (tại sao không là Việt Nam) cũng sẽ được thực hiện để chào mời du khách quốc tế trở lại.



Với chương trình quảng cáo này, đoạn phim 30 giây giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam với thông điệp "Khi bạn sẳn sàng đi du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?" sẽ được phát trên CNN Asia trong vòng 6 tuần, kể từ ngày 15-10.

Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam là đơn vị hỗ trợ Tổng cục Du lịch Việt Nam sản xuất đoạn phim. Cùng với kênh truyền hình CNN, đoạn phim này cũng sẽ được giới thiệu trên trang web chính thức của du lịch Việt Nam tại địa chỉ www.vietnam.travel và các mạng xã hội để quảng cáo những nét cuốn hút của điểm đến, gợi ý Việt Nam là một điểm đến an toàn - hấp dẫn cho du khách quốc tế trong năm 2021.

Sắp tới, ngành du lịch sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim "Why not Vietnam" (tại sao không là Việt Nam) như các cuộc thi trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các bài việt về hiệu quả trong việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam cũng như sự cam kết đối với sự an toàn của du khách và người dân tại điểm đến.

Trong đó, cuộc thi đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 tới, với giải thưởng là vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ, có giá trị sử dụng trong năm 2021 cùng kỳ nghỉ bốn ngày ở Sapa.

Cũng như những điểm đến khác, Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19. Theo số liệu từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, chín tháng qua, do lượng khách du lịch trong nước và quốc tế sụt giảm mạnh vì Covid-19 nên tổng thu từ khách du lịch của cả nước chỉ đạt khoảng 233.000 tỉ đồng, giảm 271.000 tỉ đồng so với cùng kỳ 2019.

Mời đọc thêm:

Kinh doanh thua lỗ, chủ khách sạn muốn thoái vốn

Dùng 'chiếc lồng mạ vàng' để đón du khách quốc tế, khả thi hay không?

Tổng thu từ khách du lịch của Việt Nam giảm 271.000 tỉ đồng

TPHCM có thêm hơn 900 phòng khách sạn để cách ly y tế

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giá xăng dầu tăng lần thứ 5 liên tiếp
Ba hãng hàng không bị 'tuýt còi' vì mở bán vé vượt quá slot được cấp
Thủ tướng chỉ đạo nghiên cứu đề xuất bán bảo hiểm Covid-19
Giới thiệu hơn 1.300 bức ảnh đẹp của du lịch Việt Nam trên Google
Đà Nẵng đón đoàn khách MICE quy mô 700 người
Việt Nam bắt đầu quảng cáo mời du khách quốc tế quay lại
Đào Loan
Thứ Sáu,  16/10/2020, 16:20 

Việt Nam bắt đầu quảng cáo mời du khách quốc tế quay lại

Đào Loan

(TBKTSG Online) - Ngành du lịch bắt đầu quảng cáo trên kênh truyền hình nổi tiếng CNN, gợi ý cho du khách quốc tế lựa chọn Việt Nam cho chuyến du lịch đầu tiên sau Covid-19. Sắp tới, chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim "Why not Vietnam" (tại sao không là Việt Nam) cũng sẽ được thực hiện để chào mời du khách quốc tế trở lại.



Với chương trình quảng cáo này, đoạn phim 30 giây giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam với thông điệp "Khi bạn sẳn sàng đi du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?" sẽ được phát trên CNN Asia trong vòng 6 tuần, kể từ ngày 15-10.

Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam là đơn vị hỗ trợ Tổng cục Du lịch Việt Nam sản xuất đoạn phim. Cùng với kênh truyền hình CNN, đoạn phim này cũng sẽ được giới thiệu trên trang web chính thức của du lịch Việt Nam tại địa chỉ www.vietnam.travel và các mạng xã hội để quảng cáo những nét cuốn hút của điểm đến, gợi ý Việt Nam là một điểm đến an toàn - hấp dẫn cho du khách quốc tế trong năm 2021.

Sắp tới, ngành du lịch sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim "Why not Vietnam" (tại sao không là Việt Nam) như các cuộc thi trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các bài việt về hiệu quả trong việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam cũng như sự cam kết đối với sự an toàn của du khách và người dân tại điểm đến.

Trong đó, cuộc thi đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 tới, với giải thưởng là vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ, có giá trị sử dụng trong năm 2021 cùng kỳ nghỉ bốn ngày ở Sapa.

Cũng như những điểm đến khác, Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19. Theo số liệu từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, chín tháng qua, do lượng khách du lịch trong nước và quốc tế sụt giảm mạnh vì Covid-19 nên tổng thu từ khách du lịch của cả nước chỉ đạt khoảng 233.000 tỉ đồng, giảm 271.000 tỉ đồng so với cùng kỳ 2019.

Mời đọc thêm:

Kinh doanh thua lỗ, chủ khách sạn muốn thoái vốn

Dùng 'chiếc lồng mạ vàng' để đón du khách quốc tế, khả thi hay không?

Tổng thu từ khách du lịch của Việt Nam giảm 271.000 tỉ đồng

TPHCM có thêm hơn 900 phòng khách sạn để cách ly y tế

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.