Mobile Area

ATM Online và đối tác miễn giảm cho hơn 1.000 khách hàng ở 'rốn lũ' miền Trung

Thứ Sáu,  30/10/2020, 11:26 
H. Gia

ATM Online và đối tác miễn giảm cho hơn 1.000 khách hàng ở 'rốn lũ' miền Trung

H. Gia

Công ty công nghệ tài chính (Fintech) chuyên về giải pháp tài chính trực tuyến ATM Online mới đây công bố triển khai chương trình thiết thực nhằm ủng hộ, sẻ chia với đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ. Theo đó, ATM Online và đối tác cho vay sẽ giảm nợ và phí phạt cho tất cả khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại 5 tỉnh thuộc vùng “rốn lũ”, bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Cụ thể, chương trình được áp dụng cho các khách hàng ở 5 khu vực bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, có kỳ thanh toán trong tháng 10, 11 và thực hiện thanh toán vào khoảng thời gian từ 28-10 đến ngày 30-11-2020, với tổng chi phí miễn giảm ước tính lên đến 500 triệu đồng.

Đối với trường hợp thanh toán sớm và đúng hạn so với ngày đến hạn thanh toán, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn giảm 10% trên số tiền thanh toán tối thiểu 1 kỳ. Trong trường hợp khách hàng muốn tất toán sớm, khách hàng sẽ được giảm 10% trên dư nợ còn lại.

Đối với trường hợp thanh toán trễ hạn (chỉ áp dụng đối với khách hàng trễ không quá 30 ngày), khách hàng sẽ được miễn phí phạt trả trễ cho kì thanh toán. Khách hàng sẽ được giảm 12% hoặc 15% (tùy trường hợp) trên tổng dư nợ (bao gồm phí phạt trả trễ) nếu khách hàng tất toán khoản vay trong thời gian của chương trình. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng có kì thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 1-10 đến 30-11.

Ông Vũ Khánh Long, Giám đốc Quản lý Rủi ro ATM Online chia sẻ: “Chúng tôi rất hiểu về những thiệt hại và mất mát mà người dân miền Trung phải gánh chịu trong trận lũ lịch sử đợt này. Chúng tôi muốn được san sẻ phần nào về tài chính để giảm bớt gánh nặng cho khách hàng của mình, để họ yên tâm khắc phục hậu quả do thiên tai, tái thiết cuộc sống”.

Theo ông Long, giống như nhiều doanh nghiệp khác, hoạt động kinh doanh của ATM Online và đối tác cho vay cũng gặp nhiều khó khăn từ khi dịch Covid-19 bắt đầu. Ngay sau đó, ATM Online và bên cho vay cũng đã ngay lập tức triển khai các chương trình thiết thực và hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp do dịch bệnh.

Từ tháng 4-2020, ATM Online và đối tác đã đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid. Trong giai đoạn dịch Covid -19, sau khi xem xét từng trường hợp cụ thể, ATM Online đã đưa ra sản phẩm tái cấu trúc khoản vay và gia hạn thời gian trả nợ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Công ty cũng linh động xử lý khi cho phép khách hàng khoanh vùng nợ với số tiền tất toán khoản vay cố định được cân đối phù hợp.

“Dịch bệnh, bão lũ có thể làm suy chuyển, ảnh hưởng nhiều thứ, nhưng sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của ATM Online với khách hàng là không bao giờ thay đổi. Chúng tôi sẽ luôn nắm tay, sát cánh cùng khách hàng để hỗ trợ họ trong những hoàn cảnh khó khăn nhất”, đại diện ATM Online chia sẻ.

ATM Online là một Công ty công nghệ tài chính (Fintech) và là thành viên của TM Online có trụ sở chính tại Singapore và 3 quốc gia khác gồm: Việt Nam, Philippines và Sri Lanka. Tại Việt Nam, ATM Online được thành lập vào tháng 1-2017 với thương hiệu ATM Online.

Là một công ty chuyên về giải pháp tài chính trực tuyến ưu việt hàng đầu tại Việt Nam, ATM Online mang đến nhiều lựa chọn về giải pháp tài chính nhanh chóng, tiện lợi với mức phí phù hợp, nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại và áp dụng chặt chẽ quy trình để tối ưu hoá trải nghiệm đi vay của khách hàng, từ lúc đăng ký vay đến khi thanh toán và tất toán khoản vay.

ATM Online giới thiệu cho khách hàng các khoản vay nhỏ, phù hợp với nhu cầu tức thời từ 3-10 triệu đồng trong khoảng thời gian lên đến 6 tháng. Đối tượng khách hàng ATM Online hướng tới là những người trẻ, yêu thích sự tiện lợi, có nhu cầu được tiếp cận tới các giải pháp tài chính nhỏ, nhanh chóng, đơn giản.

Trong suốt 3 năm hoạt động và phát triển, ATM Online đã phục vụ hơn 140.000 khách hàng với tổng số gần 306.000 khoản vay được giải ngân. Khoảng 70% khách hàng sau khi vay khoản vay đầu tiên đã quay lại ATM để vay khoản vay thứ hai. Tỉ lệ khách hàng sau khi vay khoản vay thứ 2 tiếp tục vay khoản vay thứ 3, 4… lên đến 80%.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020
ABBANK tung loạt khuyến mãi cuối năm, cơ hội nhận quà 100%
Ngã rẽ kinh doanh và những ‘cú hích’ từ M&A
Novaland ký kết hợp tác với NCB tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân
Tập đoàn Dekko được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
ATM Online và đối tác miễn giảm cho hơn 1.000 khách hàng ở 'rốn lũ' miền Trung
H. Gia
Thứ Sáu,  30/10/2020, 11:26 

ATM Online và đối tác miễn giảm cho hơn 1.000 khách hàng ở 'rốn lũ' miền Trung

H. Gia

Công ty công nghệ tài chính (Fintech) chuyên về giải pháp tài chính trực tuyến ATM Online mới đây công bố triển khai chương trình thiết thực nhằm ủng hộ, sẻ chia với đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ. Theo đó, ATM Online và đối tác cho vay sẽ giảm nợ và phí phạt cho tất cả khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại 5 tỉnh thuộc vùng “rốn lũ”, bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Cụ thể, chương trình được áp dụng cho các khách hàng ở 5 khu vực bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, có kỳ thanh toán trong tháng 10, 11 và thực hiện thanh toán vào khoảng thời gian từ 28-10 đến ngày 30-11-2020, với tổng chi phí miễn giảm ước tính lên đến 500 triệu đồng.

Đối với trường hợp thanh toán sớm và đúng hạn so với ngày đến hạn thanh toán, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn giảm 10% trên số tiền thanh toán tối thiểu 1 kỳ. Trong trường hợp khách hàng muốn tất toán sớm, khách hàng sẽ được giảm 10% trên dư nợ còn lại.

Đối với trường hợp thanh toán trễ hạn (chỉ áp dụng đối với khách hàng trễ không quá 30 ngày), khách hàng sẽ được miễn phí phạt trả trễ cho kì thanh toán. Khách hàng sẽ được giảm 12% hoặc 15% (tùy trường hợp) trên tổng dư nợ (bao gồm phí phạt trả trễ) nếu khách hàng tất toán khoản vay trong thời gian của chương trình. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng có kì thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 1-10 đến 30-11.

Ông Vũ Khánh Long, Giám đốc Quản lý Rủi ro ATM Online chia sẻ: “Chúng tôi rất hiểu về những thiệt hại và mất mát mà người dân miền Trung phải gánh chịu trong trận lũ lịch sử đợt này. Chúng tôi muốn được san sẻ phần nào về tài chính để giảm bớt gánh nặng cho khách hàng của mình, để họ yên tâm khắc phục hậu quả do thiên tai, tái thiết cuộc sống”.

Theo ông Long, giống như nhiều doanh nghiệp khác, hoạt động kinh doanh của ATM Online và đối tác cho vay cũng gặp nhiều khó khăn từ khi dịch Covid-19 bắt đầu. Ngay sau đó, ATM Online và bên cho vay cũng đã ngay lập tức triển khai các chương trình thiết thực và hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp do dịch bệnh.

Từ tháng 4-2020, ATM Online và đối tác đã đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid. Trong giai đoạn dịch Covid -19, sau khi xem xét từng trường hợp cụ thể, ATM Online đã đưa ra sản phẩm tái cấu trúc khoản vay và gia hạn thời gian trả nợ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Công ty cũng linh động xử lý khi cho phép khách hàng khoanh vùng nợ với số tiền tất toán khoản vay cố định được cân đối phù hợp.

“Dịch bệnh, bão lũ có thể làm suy chuyển, ảnh hưởng nhiều thứ, nhưng sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của ATM Online với khách hàng là không bao giờ thay đổi. Chúng tôi sẽ luôn nắm tay, sát cánh cùng khách hàng để hỗ trợ họ trong những hoàn cảnh khó khăn nhất”, đại diện ATM Online chia sẻ.

ATM Online là một Công ty công nghệ tài chính (Fintech) và là thành viên của TM Online có trụ sở chính tại Singapore và 3 quốc gia khác gồm: Việt Nam, Philippines và Sri Lanka. Tại Việt Nam, ATM Online được thành lập vào tháng 1-2017 với thương hiệu ATM Online.

Là một công ty chuyên về giải pháp tài chính trực tuyến ưu việt hàng đầu tại Việt Nam, ATM Online mang đến nhiều lựa chọn về giải pháp tài chính nhanh chóng, tiện lợi với mức phí phù hợp, nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại và áp dụng chặt chẽ quy trình để tối ưu hoá trải nghiệm đi vay của khách hàng, từ lúc đăng ký vay đến khi thanh toán và tất toán khoản vay.

ATM Online giới thiệu cho khách hàng các khoản vay nhỏ, phù hợp với nhu cầu tức thời từ 3-10 triệu đồng trong khoảng thời gian lên đến 6 tháng. Đối tượng khách hàng ATM Online hướng tới là những người trẻ, yêu thích sự tiện lợi, có nhu cầu được tiếp cận tới các giải pháp tài chính nhỏ, nhanh chóng, đơn giản.

Trong suốt 3 năm hoạt động và phát triển, ATM Online đã phục vụ hơn 140.000 khách hàng với tổng số gần 306.000 khoản vay được giải ngân. Khoảng 70% khách hàng sau khi vay khoản vay đầu tiên đã quay lại ATM để vay khoản vay thứ hai. Tỉ lệ khách hàng sau khi vay khoản vay thứ 2 tiếp tục vay khoản vay thứ 3, 4… lên đến 80%.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.