Mobile Area

Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung

Thứ Năm,  29/10/2020, 17:09 
Nhuận Mẫn

Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung

Nhuận Mẫn

(TBKTSG Online) - Trong hai ngày 29 và 30-10, Câu lạc bộ Saigon Times (Saigon Times Club) phối hợp cùng các câu lạc bộ trực thuộc là Câu lạc bộ Thị trường, Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Saigon Times đã tổ chức chương trình bán hàng không lợi nhuận, nhằm gây quỹ ủng hộ người dân vùng bão lũ miền Trung.

Thông qua hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp thành viên và người tiêu dùng, Ban tổ chức chương trình kỳ vọng các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của nhau, từ đó cùng liên kết phát triển thị trường.

Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các doanh nghiệp thành viên thuộc Saigon Times Club. Ảnh: Nhuận Mẫn

Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, với 40 gian hàng bày bán đa dạng các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị công nghệ... tại trụ sở Thời báo Kinh tế Sài Gòn (số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM).

Sản phẩm yến được doanh nghiệp bán với giá không lợi nhuận. Ảnh: Nhuận Mẫn

Bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thị trường, chia sẻ đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện để thành viên của các câu lạc bộ tương tác, kết nối, quảng bá, giao thương sản phẩm và dịch vụ. Đây là hoạt động hữu ích trong bối cảnh các doanh nghiệp đang nỗ lực khôi phục kinh tế sau dịch Covid-19, đồng thời thể hiện tinh thần trách nghiệm đối với cộng đồng thông qua việc chung tay hỗ trợ miền Trung.

 

Nhân viên cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng tham gia ngày hội. Ảnh: Nhuận Mẫn

Sau khi kết thúc chương trình bán hàng, Ban tổ chức dự kiến trích 20% doanh thu từ các gian hàng để gây quỹ để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn do mưa lũ gây ra.

Ông Nguyễn Việt Đức, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Saigon Times cho biết thông qua hoạt động này, Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ cũng có dịp ghi nhận khó khăn của doanh nghiệp và tìm giải pháp hỗ trợ phù hợp với hoạt động kinh doanh thời dịch Covid-19, thúc đẩy kết nối giao thương giữa các thành viên của Saigon Times Club.

Các doanh nghiệp cùng hát bài hát “ Nối vòng tay lớn” thể hiện thông điệp của chương trình. Ảnh: Nhuận Mẫn

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Bức tranh tỉ đô gắn kết tình doanh nhân
Nhiều nhà đầu tư đang chờ Việt Nam mở cửa trở lại
Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng giúp vượt qua khủng hoảng Covid-19
CLB Doanh nhân 2030 tặng thư viện, học bổng cho học sinh Bình Định
Caravan "Cung đường huyền thoại" khởi hành đến miền Trung
Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung
Nhuận Mẫn
Thứ Năm,  29/10/2020, 17:09 

Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung

Nhuận Mẫn

(TBKTSG Online) - Trong hai ngày 29 và 30-10, Câu lạc bộ Saigon Times (Saigon Times Club) phối hợp cùng các câu lạc bộ trực thuộc là Câu lạc bộ Thị trường, Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Saigon Times đã tổ chức chương trình bán hàng không lợi nhuận, nhằm gây quỹ ủng hộ người dân vùng bão lũ miền Trung.

Thông qua hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp thành viên và người tiêu dùng, Ban tổ chức chương trình kỳ vọng các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của nhau, từ đó cùng liên kết phát triển thị trường.

Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các doanh nghiệp thành viên thuộc Saigon Times Club. Ảnh: Nhuận Mẫn

Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, với 40 gian hàng bày bán đa dạng các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị công nghệ... tại trụ sở Thời báo Kinh tế Sài Gòn (số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM).

Sản phẩm yến được doanh nghiệp bán với giá không lợi nhuận. Ảnh: Nhuận Mẫn

Bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thị trường, chia sẻ đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện để thành viên của các câu lạc bộ tương tác, kết nối, quảng bá, giao thương sản phẩm và dịch vụ. Đây là hoạt động hữu ích trong bối cảnh các doanh nghiệp đang nỗ lực khôi phục kinh tế sau dịch Covid-19, đồng thời thể hiện tinh thần trách nghiệm đối với cộng đồng thông qua việc chung tay hỗ trợ miền Trung.

 

Nhân viên cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng tham gia ngày hội. Ảnh: Nhuận Mẫn

Sau khi kết thúc chương trình bán hàng, Ban tổ chức dự kiến trích 20% doanh thu từ các gian hàng để gây quỹ để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn do mưa lũ gây ra.

Ông Nguyễn Việt Đức, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Saigon Times cho biết thông qua hoạt động này, Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ cũng có dịp ghi nhận khó khăn của doanh nghiệp và tìm giải pháp hỗ trợ phù hợp với hoạt động kinh doanh thời dịch Covid-19, thúc đẩy kết nối giao thương giữa các thành viên của Saigon Times Club.

Các doanh nghiệp cùng hát bài hát “ Nối vòng tay lớn” thể hiện thông điệp của chương trình. Ảnh: Nhuận Mẫn

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung, Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.