Mobile Area

Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch an toàn, xóa bỏ tâm lý e dè nơi du khách

Thứ Năm,  12/11/2020, 14:47 
Lương Vy

Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch an toàn, xóa bỏ tâm lý e dè nơi du khách

Lương Vy

(TBKTSG Online) – Tại buổi họp Liên kết Du lịch thành phố Đà Nẵng và TPHCM tối 11-11 tại Grand Sheraton Đà Nẵng Resort, đại diện doanh nghiệp hai địa phương đã trao đổi về các chương trình kết nối hai điểm đến, nhấn mạnh tầm quan trọng của quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng an toàn, mến khách, xóa đi tâm lý e dè, ngại du lịch Đà Nẵng của du khách nội địa từ sau “làn sóng thứ hai” của dịch Covid-19.

Các đại biểu chụp hình chung tại buổi họp Liên kết Du lịch thành phố Đà Nẵng và TPHCM tối 11-11 tại Grand Sheraton Đà Nẵng Resort. Ảnh: Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng

Buổi họp này là một phần trong chương trình khảo sát du lịch dành cho các công ty lữ hành, cơ quan báo chí lớn từ TPHCM đến năm tỉnh thành miền Trung từ ngày 9 đến 12-11-2020. Được tổ chức bởi Sở Du lịch TPHCM và cơ quan du lịch các tỉnh thành miền Trung, bao gồm Thừa thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định, chương trình nhằm tăng cường liên kết vùng và phục hồi du lịch nội địa.

Trong hai ngày 11 và 12-11, đoàn khảo sát do ông Nguyễn Việt Anh, Trưởng phòng Quản lý lữ hành, Sở Du lịch TPHCM làm trưởng đoàn cùng hơn 10 đại diện công ty lữ hành, báo chí đã làm việc với lãnh đạo ngành du lịch thành phố Đà Nẵng và Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng cũng như khảo tế các cơ sở vật chất du lịch nổi bật tại thành phố biển này.

Được biết, chuyến đi này nhằm chuẩn bị cho Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, TPHCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung – sự kiện du lịch quan trọng sẽ được diễn ra vào ngày 27 và 28-11-2020 tại tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ tại buổi họp, ông Nguyễn Việt Anh cho biết các công ty lữ hành lớn tham gia đoàn đợt này đang nghiên cứu triển khai hai tuyến du lịch kết nối TPHCM - Đà Nẵng - Quy Nhơn (5 ngày 4 đêm) và TPHCM - Đà Nẵng - Quảng Nam - Huế (4 ngày 3 đêm). Sắp tới, các công ty du lịch cũng sẽ bắt đầu triển khai bán tour cho khách nội địa (dự kiến mỗi đoàn 50 khách) nhân diễn đàn vào cuối tháng 11 này.

Phát biểu tại buổi họp, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, trân trọng ý nghĩa tích cực của việc tổ chức đoàn khảo sát này, cập nhật tình hình tái hoạt động của các đơn vị cung ứng du lịch tại Đà Nẵng kể từ ngày 25-9, thông tin về các chiến dịch truyền thông điểm đến Đà Nẵng - “Du lịch an toàn vì sức khỏe”.

Trong khi đó, ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng tán thành và cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cung ứng du lịch hàng đầu Đà Nẵng để đưa các gói du lịch liên vùng đi vào thực tiễn.
Ông Dũng cũng đã giới thiệu khái quát các gói kích cầu hấp dẫn trong đợt 2 dành cho du khách nội địa. Bên cạnh giá thành ưu đãi, điểm mới của các gói dịch vụ trong chiến dịch kích cầu du lịch đợt 2 là chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của du khách với thông điệp “Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm”.

Chương trình kích cầu đợt 2 này dự kiến còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu du lịch quốc tế đẳng cấp.
Kể từ khi tái thiết lập trạng thái bình thường mới từ ngày 25-9, thành phố Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại. Trong các tháng cuối năm 2020 và dịp Tết Âm lịch năm 2021, nhiều hoạt động xúc tiến du lịch nội địa và quốc tế, bao gồm các đoàn khảo sát sẽ được triển khai để phục hồi du lịch, khẳng định Đà Nẵng - điểm đến an toàn, hấp dẫn, nhiều trải nghiệm.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giá xăng dầu tăng lần thứ 5 liên tiếp
Ba hãng hàng không bị 'tuýt còi' vì mở bán vé vượt quá slot được cấp
Thủ tướng chỉ đạo nghiên cứu đề xuất bán bảo hiểm Covid-19
Giới thiệu hơn 1.300 bức ảnh đẹp của du lịch Việt Nam trên Google
Đà Nẵng đón đoàn khách MICE quy mô 700 người
Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch an toàn, xóa bỏ tâm lý e dè nơi du khách
Lương Vy
Thứ Năm,  12/11/2020, 14:47 

Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch an toàn, xóa bỏ tâm lý e dè nơi du khách

Lương Vy

(TBKTSG Online) – Tại buổi họp Liên kết Du lịch thành phố Đà Nẵng và TPHCM tối 11-11 tại Grand Sheraton Đà Nẵng Resort, đại diện doanh nghiệp hai địa phương đã trao đổi về các chương trình kết nối hai điểm đến, nhấn mạnh tầm quan trọng của quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng an toàn, mến khách, xóa đi tâm lý e dè, ngại du lịch Đà Nẵng của du khách nội địa từ sau “làn sóng thứ hai” của dịch Covid-19.

Các đại biểu chụp hình chung tại buổi họp Liên kết Du lịch thành phố Đà Nẵng và TPHCM tối 11-11 tại Grand Sheraton Đà Nẵng Resort. Ảnh: Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng

Buổi họp này là một phần trong chương trình khảo sát du lịch dành cho các công ty lữ hành, cơ quan báo chí lớn từ TPHCM đến năm tỉnh thành miền Trung từ ngày 9 đến 12-11-2020. Được tổ chức bởi Sở Du lịch TPHCM và cơ quan du lịch các tỉnh thành miền Trung, bao gồm Thừa thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định, chương trình nhằm tăng cường liên kết vùng và phục hồi du lịch nội địa.

Trong hai ngày 11 và 12-11, đoàn khảo sát do ông Nguyễn Việt Anh, Trưởng phòng Quản lý lữ hành, Sở Du lịch TPHCM làm trưởng đoàn cùng hơn 10 đại diện công ty lữ hành, báo chí đã làm việc với lãnh đạo ngành du lịch thành phố Đà Nẵng và Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng cũng như khảo tế các cơ sở vật chất du lịch nổi bật tại thành phố biển này.

Được biết, chuyến đi này nhằm chuẩn bị cho Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, TPHCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung – sự kiện du lịch quan trọng sẽ được diễn ra vào ngày 27 và 28-11-2020 tại tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ tại buổi họp, ông Nguyễn Việt Anh cho biết các công ty lữ hành lớn tham gia đoàn đợt này đang nghiên cứu triển khai hai tuyến du lịch kết nối TPHCM - Đà Nẵng - Quy Nhơn (5 ngày 4 đêm) và TPHCM - Đà Nẵng - Quảng Nam - Huế (4 ngày 3 đêm). Sắp tới, các công ty du lịch cũng sẽ bắt đầu triển khai bán tour cho khách nội địa (dự kiến mỗi đoàn 50 khách) nhân diễn đàn vào cuối tháng 11 này.

Phát biểu tại buổi họp, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, trân trọng ý nghĩa tích cực của việc tổ chức đoàn khảo sát này, cập nhật tình hình tái hoạt động của các đơn vị cung ứng du lịch tại Đà Nẵng kể từ ngày 25-9, thông tin về các chiến dịch truyền thông điểm đến Đà Nẵng - “Du lịch an toàn vì sức khỏe”.

Trong khi đó, ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng tán thành và cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cung ứng du lịch hàng đầu Đà Nẵng để đưa các gói du lịch liên vùng đi vào thực tiễn.
Ông Dũng cũng đã giới thiệu khái quát các gói kích cầu hấp dẫn trong đợt 2 dành cho du khách nội địa. Bên cạnh giá thành ưu đãi, điểm mới của các gói dịch vụ trong chiến dịch kích cầu du lịch đợt 2 là chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của du khách với thông điệp “Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm”.

Chương trình kích cầu đợt 2 này dự kiến còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu du lịch quốc tế đẳng cấp.
Kể từ khi tái thiết lập trạng thái bình thường mới từ ngày 25-9, thành phố Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại. Trong các tháng cuối năm 2020 và dịp Tết Âm lịch năm 2021, nhiều hoạt động xúc tiến du lịch nội địa và quốc tế, bao gồm các đoàn khảo sát sẽ được triển khai để phục hồi du lịch, khẳng định Đà Nẵng - điểm đến an toàn, hấp dẫn, nhiều trải nghiệm.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.