Mobile Area

TH Group - ánh sáng nhân văn dẫn lối cho thương hiệu

Thứ Năm,  12/11/2020, 13:33 

TH Group - ánh sáng nhân văn dẫn lối cho thương hiệu

Coi trọng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), trong những năm qua, Tập đoàn TH đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng trên nhiều lĩnh vực: cam kết sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe, góp phần phát triển giáo dục, an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Đại diện TH Group tặng sữa cho những người trong khu vực cách ly Covid-19. Ảnh: DNCC

Làm CSR theo “mệnh lệnh từ trái tim”

Trong những thời khắc khó khăn và cam go của đất nước, khi nhiều vùng, nhiều cộng đồng gặp khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, khi những “mệnh lệnh từ trái tim” kêu gọi, Tập đoàn TH luôn thể hiện sứ mệnh xã hội của mình một cách kịp thời nhất.

Năm 2020, tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, TH đã cùng BAC A BANK tặng 1 triệu ly sữa tươi và tài trợ các thiết bị y tế với tổng trị giá hơn 15 tỉ đồng cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu và người cách ly ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Với đợt bão lũ tại miền Trung trong những ngày cuối tháng 10 - đầu tháng 11 vừa qua, TH tiếp tục hỗ trợ nhiều sản phẩm sữa tươi TH true MILK và nước tinh khiết TH true WATER trị giá trên 1 tỷ đồng tới đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Bà Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn chia sẻ rằng, các quyết định hỗ trợ đều được đưa ra một cách tự nhiên, nhanh gọn và kịp thời từ ban lãnh đạo Tập đoàn, bởi sự thôi thúc dồn dập của thực tế đang diễn ra trong xã hội, khi chứng kiến những vất vả khó khăn của người dân cả nước, và cũng chính là xuất phát từ những giá trị cốt lõi nhất của doanh nghiệp như “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Vì hạnh phúc đích thực”.

Bền bỉ lan tỏa yêu thương

Một cách thầm lặng, bền bỉ, các hoạt động an sinh xã hội đã trở thành một trong những nhiệm vụ nhân văn mà TH tự nguyện thực hiện, kể từ ngày đầu thành lập đến nay, nhằm lan tỏa yêu thương, mang tới “hạnh phúc đích thực” cho mỗi hoàn cảnh mà doanh nghiệp có thể sẻ chia.

Đầu tư bền vững tại trong và ngoài nước, TH luôn nỗ lực thay đổi diện mạo nền kinh tế địa phương nơi doanh nghiệp đặt chân tới, cải thiện điều kiện kinh tế, xã hội, dân sinh. Tiêu biểu tại Nghệ An, Dự án Chăn nuôi bò sữa và Chế biến Sữa tươi sạch TH thành công đã góp phần đưa Nghệ An lên vị trí “thủ phủ” hàng đầu trong ngành sữa tươi sạch ở Việt Nam, giúp thay da đổi thịt miền đất Tây Nghệ An, nâng cao thu nhập, mức sống cho người dân.

Trẻ em là đối tượng được TH đặc biệt quan tâm, chăm sóc. Trong 10 năm qua, Tập đoàn TH phối hợp BAC A BANK - nhà tư vấn đầu tư cho các dự án của TH - đã trao tặng gần 30 triệu ly sữa (trị giá hơn 240 tỷ đồng) cho trẻ em nghèo, người nghèo, các đối tượng chính sách trên toàn quốc; mang đến hàng triệu ly sữa cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện E, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, Bệnh viện Nhi đồng 2, làng trẻ SOS, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng biển đảo, trao tặng sữa học đường cho trẻ em Tây Nguyên…

Thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, TH cũng đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ, bảo trợ trực tiếp cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được đến trường, học tập và trưởng thành. Bên cạnh đó, TH cũng chung tay, là nhà tài trợ chính cho nhiều dự án mang tính lâu dài bền vững như: Dự án “Cùng em khôn lớn” (cung cấp bữa ăn bán trú đủ dinh dưỡng cho trẻ mầm non miền núi); xây dựng các công trình dân sinh như cầu, đường, trường học,… tại các vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn trên cả nước.

Dù là việc sản xuất kinh doanh, tư duy sản phẩm, hay những việc làm góp sức cho cộng đồng, dù là tặng hàng triệu ly sữa cho người cách ly vì dịch Covid-19, trong những hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng nhất, hay khi thầm lặng góp phần tạo lập sinh kế bền vững cho người dân các vùng dự án - tặng cho họ “cần câu” thay vì cho “con cá”… mọi hoạt động CSR mà TH triển khai đều được soi rọi bởi “ánh sáng nhân văn dẫn lối”, với tâm niệm “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Vì hạnh phúc đích thực”.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Báo SGGP tặng học bổng cho học sinh nghèo và hiếu học huyện Tân Biên
'Tết - gắn kết yêu thương' đến với thiếu nhi Đắk Nông
Hội Nhà báo TPHCM tiếp sức học sinh khó khăn đến trường
TPHCM đường phố ‘thay áo mới’, người dân náo nức du xuân
Báo Giác Ngộ, Agribank trao 50 suất học bổng đến con em gia đình chính sách
TH Group - ánh sáng nhân văn dẫn lối cho thương hiệu
Thứ Năm,  12/11/2020, 13:33 

TH Group - ánh sáng nhân văn dẫn lối cho thương hiệu

Coi trọng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), trong những năm qua, Tập đoàn TH đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng trên nhiều lĩnh vực: cam kết sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe, góp phần phát triển giáo dục, an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Đại diện TH Group tặng sữa cho những người trong khu vực cách ly Covid-19. Ảnh: DNCC

Làm CSR theo “mệnh lệnh từ trái tim”

Trong những thời khắc khó khăn và cam go của đất nước, khi nhiều vùng, nhiều cộng đồng gặp khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, khi những “mệnh lệnh từ trái tim” kêu gọi, Tập đoàn TH luôn thể hiện sứ mệnh xã hội của mình một cách kịp thời nhất.

Năm 2020, tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, TH đã cùng BAC A BANK tặng 1 triệu ly sữa tươi và tài trợ các thiết bị y tế với tổng trị giá hơn 15 tỉ đồng cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu và người cách ly ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Với đợt bão lũ tại miền Trung trong những ngày cuối tháng 10 - đầu tháng 11 vừa qua, TH tiếp tục hỗ trợ nhiều sản phẩm sữa tươi TH true MILK và nước tinh khiết TH true WATER trị giá trên 1 tỷ đồng tới đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Bà Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn chia sẻ rằng, các quyết định hỗ trợ đều được đưa ra một cách tự nhiên, nhanh gọn và kịp thời từ ban lãnh đạo Tập đoàn, bởi sự thôi thúc dồn dập của thực tế đang diễn ra trong xã hội, khi chứng kiến những vất vả khó khăn của người dân cả nước, và cũng chính là xuất phát từ những giá trị cốt lõi nhất của doanh nghiệp như “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Vì hạnh phúc đích thực”.

Bền bỉ lan tỏa yêu thương

Một cách thầm lặng, bền bỉ, các hoạt động an sinh xã hội đã trở thành một trong những nhiệm vụ nhân văn mà TH tự nguyện thực hiện, kể từ ngày đầu thành lập đến nay, nhằm lan tỏa yêu thương, mang tới “hạnh phúc đích thực” cho mỗi hoàn cảnh mà doanh nghiệp có thể sẻ chia.

Đầu tư bền vững tại trong và ngoài nước, TH luôn nỗ lực thay đổi diện mạo nền kinh tế địa phương nơi doanh nghiệp đặt chân tới, cải thiện điều kiện kinh tế, xã hội, dân sinh. Tiêu biểu tại Nghệ An, Dự án Chăn nuôi bò sữa và Chế biến Sữa tươi sạch TH thành công đã góp phần đưa Nghệ An lên vị trí “thủ phủ” hàng đầu trong ngành sữa tươi sạch ở Việt Nam, giúp thay da đổi thịt miền đất Tây Nghệ An, nâng cao thu nhập, mức sống cho người dân.

Trẻ em là đối tượng được TH đặc biệt quan tâm, chăm sóc. Trong 10 năm qua, Tập đoàn TH phối hợp BAC A BANK - nhà tư vấn đầu tư cho các dự án của TH - đã trao tặng gần 30 triệu ly sữa (trị giá hơn 240 tỷ đồng) cho trẻ em nghèo, người nghèo, các đối tượng chính sách trên toàn quốc; mang đến hàng triệu ly sữa cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện E, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, Bệnh viện Nhi đồng 2, làng trẻ SOS, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng biển đảo, trao tặng sữa học đường cho trẻ em Tây Nguyên…

Thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, TH cũng đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ, bảo trợ trực tiếp cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được đến trường, học tập và trưởng thành. Bên cạnh đó, TH cũng chung tay, là nhà tài trợ chính cho nhiều dự án mang tính lâu dài bền vững như: Dự án “Cùng em khôn lớn” (cung cấp bữa ăn bán trú đủ dinh dưỡng cho trẻ mầm non miền núi); xây dựng các công trình dân sinh như cầu, đường, trường học,… tại các vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn trên cả nước.

Dù là việc sản xuất kinh doanh, tư duy sản phẩm, hay những việc làm góp sức cho cộng đồng, dù là tặng hàng triệu ly sữa cho người cách ly vì dịch Covid-19, trong những hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng nhất, hay khi thầm lặng góp phần tạo lập sinh kế bền vững cho người dân các vùng dự án - tặng cho họ “cần câu” thay vì cho “con cá”… mọi hoạt động CSR mà TH triển khai đều được soi rọi bởi “ánh sáng nhân văn dẫn lối”, với tâm niệm “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Vì hạnh phúc đích thực”.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.