Thứ Sáu, 26/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Lễ ra mắt dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Lễ ra mắt dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS

Ngày 14-11-2020 vừa qua tại Capella Gallery Hall đã diễn ra sự kiện Lễ ra mắt dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS của Công ty Tư vấn BrainMark.

Lễ ra mắt dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS

Đây là mô hình quản trị tiên tiến tạo sức mạnh tăng trưởng với 7 yếu tố then chốt  bao gồm: tầm nhìn, cấu trúc, sản phẩm, con người, hệ thống, thực thi, văn hóa. Giúp doanh nghiệp định hình cấu trúc, xây dựng chiến lược về sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, kết hợp đồng bộ với giải pháp sales và marketing cụ thể. Đồng thời giúp các CEO điều hành doanh nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả.

Lễ ra mắt với sự góp mặt của – ThS. David Tân Nguyễn – Giám đốc chiến lược BrainMark đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn BrainGroup cùng với hơn 100 khách mời là các doanh nhân, lãnh đạo và quản lý cấp cao của các doanh nghiệp lớn.

Được biết Công ty Tư vấn BrainMark đã ra đời tại Việt Nam 20 năm, là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển kinh doanh và hệ thống quản trị, tái cấu trúc công ty. Thông qua sự kiện này, mô hình BrainBOS hứa hẹn sẽ mang lại những giải pháp tư vấn thực tiễn, tạo sức mạnh tăng trưởng mới cho mỗi doanh nghiệp trong thời kỳ cạnh tranh như hiện nay.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới