Mobile Area

Các thương hiệu Đan Mạch hút khách Việt qua sàn Lazada

Thứ Năm,  19/11/2020, 22:47 
Lê Hoàng

Các thương hiệu Đan Mạch hút khách Việt qua sàn Lazada

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Các thương hiệu của Đan Mạch khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Lego, Danisa, JYSK, ScanCom... sẽ cùng đứng chung trong cùng một "gian hàng" trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam.

Đại diện hai bên ký kết ghi nhớ. Ảnh: Đại sứ quán Đan Mạch cung cấp

Chiều ngày 19-11, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, ông Kim Hojlund Christensen và Tổng giám đốc của Lazada Việt Nam, ông James Z. Dong, đã ký kết biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng trong nước với chỉ một cú nhấp chuột.

Với việc ký kết này, sẽ có một trang trực tuyến dành cho các thương hiệu Đan Mạch giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của họ. Các gương mặt tụ hội gồm chuỗi bán lẻ chuyên cung cấp các giải pháp trang trí nội thất JYSK (có mặt tại 50 quốc gia với hơn 2.500 cửa hàng trên toàn thế giới), thương hiệu đồ chơi Lego, thương hiệu trang thiết bị âm thanh  Bang & Olufsen có 95 tuổi đời, thương hiệu bánh quy bơ Danisa, thương hiệu gốm sứ Royal Copenhagen, sản phẩm đồ gỗ ngoài trời ScanCom, các dòng trang sức Trollbeads,...

Với Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ tháng 8 vừa qua, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch. Trang trực tuyến các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phẩm và mở rộng dịch vụ của mình đến nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam.

Trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada cũng là trang thương hiệu quốc gia đầu tiên trên Lazada.

Theo Đại sứ Kim Hojlund Christensen, sản phẩm của doanh nghiệp Đan Mạch nổi danh toàn cầu về chất lượng và tính thân thiện với môi trường, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng. 

Một trong những lo ngại của người mua hàng trực tuyến là nhiều sản phẩm không được đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trang các thương hiệu Đan Mạch trực truyến Lazada Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa.

Theo ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Vietnam, qua chiến dịch Ngày Độc thân 11-11 vừa qua, công ty nhận thấy nhu cầu của  khách hàng mong muốn có được một nền tảng thương mại điện tử uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Lazada Việt Nam hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng.

Tiếp nối lễ ký kết biên bản ghi nhớ, chiến dịch “Sống hạnh phúc như người Đan Mạch” sẽ bắt đầu từ ngày 19-11 đến ngày 24-11 tại trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam
Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao mở sàn thương mại điện tử
Năm 2020, khởi nghiệp Việt đón vốn trăm triệu đô la
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Tất bật chuẩn bị bán hàng online Tết Nguyên đán
Các thương hiệu Đan Mạch hút khách Việt qua sàn Lazada
Lê Hoàng
Thứ Năm,  19/11/2020, 22:47 

Các thương hiệu Đan Mạch hút khách Việt qua sàn Lazada

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Các thương hiệu của Đan Mạch khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Lego, Danisa, JYSK, ScanCom... sẽ cùng đứng chung trong cùng một "gian hàng" trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam.

Đại diện hai bên ký kết ghi nhớ. Ảnh: Đại sứ quán Đan Mạch cung cấp

Chiều ngày 19-11, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, ông Kim Hojlund Christensen và Tổng giám đốc của Lazada Việt Nam, ông James Z. Dong, đã ký kết biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng trong nước với chỉ một cú nhấp chuột.

Với việc ký kết này, sẽ có một trang trực tuyến dành cho các thương hiệu Đan Mạch giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của họ. Các gương mặt tụ hội gồm chuỗi bán lẻ chuyên cung cấp các giải pháp trang trí nội thất JYSK (có mặt tại 50 quốc gia với hơn 2.500 cửa hàng trên toàn thế giới), thương hiệu đồ chơi Lego, thương hiệu trang thiết bị âm thanh  Bang & Olufsen có 95 tuổi đời, thương hiệu bánh quy bơ Danisa, thương hiệu gốm sứ Royal Copenhagen, sản phẩm đồ gỗ ngoài trời ScanCom, các dòng trang sức Trollbeads,...

Với Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ tháng 8 vừa qua, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch. Trang trực tuyến các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phẩm và mở rộng dịch vụ của mình đến nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam.

Trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada cũng là trang thương hiệu quốc gia đầu tiên trên Lazada.

Theo Đại sứ Kim Hojlund Christensen, sản phẩm của doanh nghiệp Đan Mạch nổi danh toàn cầu về chất lượng và tính thân thiện với môi trường, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng. 

Một trong những lo ngại của người mua hàng trực tuyến là nhiều sản phẩm không được đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trang các thương hiệu Đan Mạch trực truyến Lazada Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa.

Theo ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Vietnam, qua chiến dịch Ngày Độc thân 11-11 vừa qua, công ty nhận thấy nhu cầu của  khách hàng mong muốn có được một nền tảng thương mại điện tử uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Lazada Việt Nam hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng.

Tiếp nối lễ ký kết biên bản ghi nhớ, chiến dịch “Sống hạnh phúc như người Đan Mạch” sẽ bắt đầu từ ngày 19-11 đến ngày 24-11 tại trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.