Mobile Area

Hàn Quốc chuẩn bị cho kế hoạch trao đổi khách với Việt Nam hậu Covid-19

Thứ Năm,  26/11/2020, 22:31 
Đào Loan

Hàn Quốc chuẩn bị cho kế hoạch trao đổi khách với Việt Nam hậu Covid-19

Đào Loan

(TBKTSG Online) - Sau thời gian dài tạm ngưng vì dịch bệnh, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc bắt đầu tổ chức các sự kiện kết nối trực tiếp và trực tuyến giữa doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc với Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch trao đổi khách hậu Covid-19.

Doanh nghiệp du lịch tại TPHCM trao đổi trực tuyến với đối tác Hàn Quốc trong sự kiện diễn ra vào chiều 26-1. Ảnh: KTO Việt Nam

Văn phòng Đại diện Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chiều 26-11 đã tổ chức buổi kết nối để hàng chục doanh nghiệp lữ hành TPHCM làm việc trực tuyến với doanh nghiệp Hàn Quốc trong khuôn khổ hội chợ Korean MICE Expo 2020.

Đây là hội chợ du lịch MICE (du lịch kết hợp tham gia các sự kiện) lớn nhất tại Hàn Quốc. Năm nay, hội chợ được tổ chức trực tuyến từ ngày 24 đến 27-11, với sự tham gia của hơn 200 cơ doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch MICE của xứ sở kim chi. Vào ngày hôm qua, một số doanh nghiệp lữ hành ở Hà Nội cũng tham gia sự kiện tương tự.

Cùng với sự kiện trên, Văn phòng Đại diện Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng tổ chức các sự kiện gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp TPHCM và Hà Nội để giới thiệu sản phẩm, điểm đến nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phát triển thị trường khi hai nước mở cửa du lịch.

"Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa", ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nói.

Theo đó, dự đoán nhu cầu đi lại của du khách sẽ tăng cao sau khi mở cửa du lịch và MICE sẽ là một mảng sôi động.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, có hơn 553.000 lượt khách Việt đến nước này vào năm ngoái, tăng hơn 20% so với năm 2018. Năm nay, do đại dịch nên các tour chỉ khai thác được đến tháng 2 là phải tạm ngưng.

Mời đọc thêm:

Hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ muốn sớm được bay đến Việt Nam

Đại diện UNESCO: Nên tránh phụ thuộc vào du lịch đại chúng

Doanh nghiệp du lịch mong gì ở gói hỗ trợ lần hai?

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giới thiệu hơn 1.300 bức ảnh đẹp của du lịch Việt Nam trên Google
Đà Nẵng đón đoàn khách MICE quy mô 700 người
Hội An Show hút khách với thực cảnh không khí phố Hội ngày xưa
FPT Software lập trung tâm sản xuất phần mềm tại Costa Rica
Medix tìm kiếm các startup y tế số Việt Nam để đầu tư
Hàn Quốc chuẩn bị cho kế hoạch trao đổi khách với Việt Nam hậu Covid-19
Đào Loan
Thứ Năm,  26/11/2020, 22:31 

Hàn Quốc chuẩn bị cho kế hoạch trao đổi khách với Việt Nam hậu Covid-19

Đào Loan

(TBKTSG Online) - Sau thời gian dài tạm ngưng vì dịch bệnh, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc bắt đầu tổ chức các sự kiện kết nối trực tiếp và trực tuyến giữa doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc với Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch trao đổi khách hậu Covid-19.

Doanh nghiệp du lịch tại TPHCM trao đổi trực tuyến với đối tác Hàn Quốc trong sự kiện diễn ra vào chiều 26-1. Ảnh: KTO Việt Nam

Văn phòng Đại diện Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chiều 26-11 đã tổ chức buổi kết nối để hàng chục doanh nghiệp lữ hành TPHCM làm việc trực tuyến với doanh nghiệp Hàn Quốc trong khuôn khổ hội chợ Korean MICE Expo 2020.

Đây là hội chợ du lịch MICE (du lịch kết hợp tham gia các sự kiện) lớn nhất tại Hàn Quốc. Năm nay, hội chợ được tổ chức trực tuyến từ ngày 24 đến 27-11, với sự tham gia của hơn 200 cơ doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch MICE của xứ sở kim chi. Vào ngày hôm qua, một số doanh nghiệp lữ hành ở Hà Nội cũng tham gia sự kiện tương tự.

Cùng với sự kiện trên, Văn phòng Đại diện Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng tổ chức các sự kiện gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp TPHCM và Hà Nội để giới thiệu sản phẩm, điểm đến nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phát triển thị trường khi hai nước mở cửa du lịch.

"Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa", ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nói.

Theo đó, dự đoán nhu cầu đi lại của du khách sẽ tăng cao sau khi mở cửa du lịch và MICE sẽ là một mảng sôi động.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, có hơn 553.000 lượt khách Việt đến nước này vào năm ngoái, tăng hơn 20% so với năm 2018. Năm nay, do đại dịch nên các tour chỉ khai thác được đến tháng 2 là phải tạm ngưng.

Mời đọc thêm:

Hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ muốn sớm được bay đến Việt Nam

Đại diện UNESCO: Nên tránh phụ thuộc vào du lịch đại chúng

Doanh nghiệp du lịch mong gì ở gói hỗ trợ lần hai?

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.