Mobile Area

Sàn trực tuyến với các kỷ lục đơn hàng ngày 12-12

Thứ Bảy,  12/12/2020, 16:20 
Vũ Yến

Sàn trực tuyến với các kỷ lục đơn hàng ngày 12-12

Vũ Yến

(TBKTSG Online) – Một người tiêu dùng đã đặt đến hơn 280 đơn hàng trong buổi sáng ngày 12-12, thông tin từ sàn thương mại điện tử Shopee trong báo cáo các xu hướng chính trong 8 giờ đầu tiên của sự kiện mua sắm 12-12 tại Việt Nam. Còn số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần; số lượng đơn hàng LazMall tăng hơn 3 lần so với Lễ hội mua sắm 12-12 năm ngoái. Tiki cũng cho biết, sau nửa ngày, doanh thu tăng gấp 3 lần, lượng đơn hàng tăng 2,5 lần.

Các sàn thương mại điện tử khuyến mại, giảm giá nhiều mặt hàng để hút người tiêu dùng. Ảnh chụp màn hình sàn thương mại điện tử Shoppe. Ảnh: VY

Cũng theo thông tin từ sàn thương mại điện tử này, hoạt động mua sắm sôi động đạt đỉnh điểm vào nửa đêm ngày 12-12 khi Shopee đã ghi nhận lượng sản phẩm bán ra trong một giờ đầu tiên tăng gấp 4 lần so với thời điểm cùng kỳ năm trước.

Các sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp, nhà cửa và đời sống, phụ kiện điện thoại thường được người tiêu dùng tại Việt Nam quan tâm, lựa chọn mua nhiều. Trong 8 giờ đầu tiên của ngày 12-12, có 26.000 sản phẩm phụ kiện điện thoại như ốp lưng điện thoại, dây cáp sạc được bán ra trên Shopee. Ngoài ra, người dùng cũng mua, tích trữ nhiều sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp, với hơn 13.000 sản phẩm nước tẩy trang và bông tẩy trang được bán ra.

Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai là những nơi hoạt động mua sắm diễn ra sôi nổi nhất.

Tại sàn thương mại điện tử Lazada, trong 2 giờ đầu tiên (0 giờ-2 giờ) của Lễ hội mua sắm 12-12 năm nay số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần; số lượng đơn hàng LazMall tăng hơn 3 lần so với Lễ hội mua sắm 12-12 năm ngoái.

Cũng theo thống kê từ Lazada, 80 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong một đơn hàng; hơn 5,4 tỉ đồng là tổng giá trị mã giảm giá được sử dụng; số lượng điện thoại bán ra có thể xếp cao bằng 3 tòa nhà Landmark 81 - tương đương 243 tầng; số son bán ra có thể xếp cao bằng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa. Số lượng sản phẩm sữa nước bán đủ cho 100.000 người lớn uống trong 1 ngày. Số lượng tã bán đủ cho 100.000 em bé sử dụng trong ngày đầu tiên chào đời. Số giày bán ra có thể chạy được 22.182.400km (trong toàn bộ vòng đời sản phẩm) – tương đương 554 vòng quanh trái đất.

Thông tin từ sàn thương mại điện tử Tiki cũng cho biết, sau nửa ngày, doanh thu tăng gấp 3 lần, lượng đơn hàng tăng 2,5 lần và đơn hàng TikiNow tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. 

Nằm trong chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm, một số sàn thương mại điện tử tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá lớn từ ngày 12-12 đến 15-12-2020.

Cụ thể, Lazada đã phối hợp cùng nhiều thương hiệu đối tác và nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% cùng hàng triệu mã miễn phí giao hàng (với hóa đơn từ 30.000 đồng).

Sàn thương mại Shopee cũng sẽ khép lại mùa mua sắm cuối năm và đánh dấu sinh nhật lần thứ 5 bằng sự kiện thường niên 12-12 Sale sinh nhật. Theo đó, người dùng Shopee sẽ tận hưởng loạt ưu đãi mỗi ngày gồm bộ sưu tập các sản phẩm với giá chỉ 12.000 đồng; miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng, ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho mọi ngành hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu, gian hàng chính hãng Shopee Mall và đối tác hàng đầu của Shopee.

Dịp này, sàn thương mại điện tử Tiki cũng áp dụng chương trình khuyến mại từ 4% tới 49% đối với hầu hết các ngành hàng. Ngoài ra còn có các chương trình như đồng giá 19.000 đồng vào 0 giờ mỗi ngày; săn sale hàng công nghệ vào các khung giờ 1:00, 8:00, 12:00 và 16:00… Hay sàn thương mại điện tử Sendo cũng có những khuyến mại hấp dẫn như 12-12 sale siêu đậm, vận may nửa giá, deal hot 12.000 đồng hay miễn phí vận chuyển…

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Chuyển đổi số: cơ hội bứt phá và rủi ro phát sinh
Thương mại điện tử tăng trưởng đều trên nhiều lĩnh vực kinh doanh
Đặc sản xứ dừa Bến Tre lên sàn thương mại điện tử
Hậu Giang đưa Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công vào phục vụ
Doanh nghiệp nông sản mở rộng thị trường nhờ xuất khẩu trực tuyến
ĐỌC NHIỀU NHẤT
1 Vốn điều lệ Bamboo Airways dự kiến tăng 23 lần so với khi mới thành lập
2 Cái quan trọng hơn với nền kinh tế Việt Nam bị lãng quên
3 Lợi nhuận tăng mạnh - giá nhiều cổ phiếu trở nên rẻ
4 Cây mít ĐBSCL ‘chao đảo’ bởi chiêu ép giá của thương lái Trung Quốc
5 Người kế vị tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình: 'Tôi không có mục tiêu thoát khỏi cái bóng của cha'
6 Vì sao khó ngăn chặn được các sàn 'tài chính ma'?
7 Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch: Thế giới hậu Covid-19 hay với Covid-19?
8 Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch - Kinh tế Việt Nam trong thập niên 2020: những tiêu điểm chiến lược cụ thể
Sàn trực tuyến với các kỷ lục đơn hàng ngày 12-12
Vũ Yến
Thứ Bảy,  12/12/2020, 16:20 

Sàn trực tuyến với các kỷ lục đơn hàng ngày 12-12

Vũ Yến

(TBKTSG Online) – Một người tiêu dùng đã đặt đến hơn 280 đơn hàng trong buổi sáng ngày 12-12, thông tin từ sàn thương mại điện tử Shopee trong báo cáo các xu hướng chính trong 8 giờ đầu tiên của sự kiện mua sắm 12-12 tại Việt Nam. Còn số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần; số lượng đơn hàng LazMall tăng hơn 3 lần so với Lễ hội mua sắm 12-12 năm ngoái. Tiki cũng cho biết, sau nửa ngày, doanh thu tăng gấp 3 lần, lượng đơn hàng tăng 2,5 lần.

Các sàn thương mại điện tử khuyến mại, giảm giá nhiều mặt hàng để hút người tiêu dùng. Ảnh chụp màn hình sàn thương mại điện tử Shoppe. Ảnh: VY

Cũng theo thông tin từ sàn thương mại điện tử này, hoạt động mua sắm sôi động đạt đỉnh điểm vào nửa đêm ngày 12-12 khi Shopee đã ghi nhận lượng sản phẩm bán ra trong một giờ đầu tiên tăng gấp 4 lần so với thời điểm cùng kỳ năm trước.

Các sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp, nhà cửa và đời sống, phụ kiện điện thoại thường được người tiêu dùng tại Việt Nam quan tâm, lựa chọn mua nhiều. Trong 8 giờ đầu tiên của ngày 12-12, có 26.000 sản phẩm phụ kiện điện thoại như ốp lưng điện thoại, dây cáp sạc được bán ra trên Shopee. Ngoài ra, người dùng cũng mua, tích trữ nhiều sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp, với hơn 13.000 sản phẩm nước tẩy trang và bông tẩy trang được bán ra.

Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai là những nơi hoạt động mua sắm diễn ra sôi nổi nhất.

Tại sàn thương mại điện tử Lazada, trong 2 giờ đầu tiên (0 giờ-2 giờ) của Lễ hội mua sắm 12-12 năm nay số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần; số lượng đơn hàng LazMall tăng hơn 3 lần so với Lễ hội mua sắm 12-12 năm ngoái.

Cũng theo thống kê từ Lazada, 80 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong một đơn hàng; hơn 5,4 tỉ đồng là tổng giá trị mã giảm giá được sử dụng; số lượng điện thoại bán ra có thể xếp cao bằng 3 tòa nhà Landmark 81 - tương đương 243 tầng; số son bán ra có thể xếp cao bằng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa. Số lượng sản phẩm sữa nước bán đủ cho 100.000 người lớn uống trong 1 ngày. Số lượng tã bán đủ cho 100.000 em bé sử dụng trong ngày đầu tiên chào đời. Số giày bán ra có thể chạy được 22.182.400km (trong toàn bộ vòng đời sản phẩm) – tương đương 554 vòng quanh trái đất.

Thông tin từ sàn thương mại điện tử Tiki cũng cho biết, sau nửa ngày, doanh thu tăng gấp 3 lần, lượng đơn hàng tăng 2,5 lần và đơn hàng TikiNow tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. 

Nằm trong chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm, một số sàn thương mại điện tử tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá lớn từ ngày 12-12 đến 15-12-2020.

Cụ thể, Lazada đã phối hợp cùng nhiều thương hiệu đối tác và nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% cùng hàng triệu mã miễn phí giao hàng (với hóa đơn từ 30.000 đồng).

Sàn thương mại Shopee cũng sẽ khép lại mùa mua sắm cuối năm và đánh dấu sinh nhật lần thứ 5 bằng sự kiện thường niên 12-12 Sale sinh nhật. Theo đó, người dùng Shopee sẽ tận hưởng loạt ưu đãi mỗi ngày gồm bộ sưu tập các sản phẩm với giá chỉ 12.000 đồng; miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng, ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho mọi ngành hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu, gian hàng chính hãng Shopee Mall và đối tác hàng đầu của Shopee.

Dịp này, sàn thương mại điện tử Tiki cũng áp dụng chương trình khuyến mại từ 4% tới 49% đối với hầu hết các ngành hàng. Ngoài ra còn có các chương trình như đồng giá 19.000 đồng vào 0 giờ mỗi ngày; săn sale hàng công nghệ vào các khung giờ 1:00, 8:00, 12:00 và 16:00… Hay sàn thương mại điện tử Sendo cũng có những khuyến mại hấp dẫn như 12-12 sale siêu đậm, vận may nửa giá, deal hot 12.000 đồng hay miễn phí vận chuyển…

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.