Mobile Area

Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi

Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 
Nam Bình

Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi

Nam Bình

(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội do công nghệ mang lại, doanh nghiệp có thể rút ngắn được thời gian đưa thông điệp của mình đến khách hàng, đồng thời, nhanh chóng nhận lại phản hồi của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Đây sẽ là nội dung chính được các diễn giả chia sẻ trong tọa đàm “Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức lúc 14h chiều ngày 20-1-2020.

Tọa đàm là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 do UBND TPHCM chủ trì, giao Sở Công Thương TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG) tổ chức.

Tọa đàm có sự tham gia của ông Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB, Đại học Kinh tế TPHCM, ông Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) và bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online.
 

Tọa đàm "Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi" sẽ diễn ra lúc 14h ngày 20-1-2021.


Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài của doanh nghiệp, để có một thương hiệu sản phẩm hay doanh nghiệp có uy tín trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều.

Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ phải đối mặt nhiều hơn với các rủi ro như bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến thương hiệu…

Làm thế nào để doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để đưa thương hiệu của mình lan tỏa mạnh hơn đến công chúng? Đâu là những cách thức hiệu quả để xây dựng thương hiệu trong thời đại số, làm sao để hạn chế những rủi ro cho thương hiệu khi mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thông tin khó kiểm soát hơn trước…?

Tham gia buổi tọa đàm, ở góc độ là một chuyên gia về kinh doanh và tiếp thị (marketing), ông Trần Hà Minh Quân sẽ đưa ra nhận định về xu hướng thay đổi trong tiếp thị thời đại số cũng như làm thế nào các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ông Kao Siêu Lực, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) sẽ chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong việc sáng tạo sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu ABC Bakery.

Đại diện cho đơn vị truyền thông, bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online sẽ chia sẻ vai trò của báo chí trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, ứng phó khủng hoảng truyền thông trong giai đoạn bùng nổ công nghệ và truyền thông xã hội.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Chuyển đổi số: cơ hội bứt phá và rủi ro phát sinh
Thương mại điện tử tăng trưởng đều trên nhiều lĩnh vực kinh doanh
Đặc sản xứ dừa Bến Tre lên sàn thương mại điện tử
Hậu Giang đưa Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công vào phục vụ
Doanh nghiệp nông sản mở rộng thị trường nhờ xuất khẩu trực tuyến
ĐỌC NHIỀU NHẤT
1 Vốn điều lệ Bamboo Airways dự kiến tăng 23 lần so với khi mới thành lập
2 Cái quan trọng hơn với nền kinh tế Việt Nam bị lãng quên
3 Lợi nhuận tăng mạnh - giá nhiều cổ phiếu trở nên rẻ
4 Cây mít ĐBSCL ‘chao đảo’ bởi chiêu ép giá của thương lái Trung Quốc
5 Người kế vị tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình: 'Tôi không có mục tiêu thoát khỏi cái bóng của cha'
6 Vì sao khó ngăn chặn được các sàn 'tài chính ma'?
7 Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch: Thế giới hậu Covid-19 hay với Covid-19?
8 Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch - Kinh tế Việt Nam trong thập niên 2020: những tiêu điểm chiến lược cụ thể
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Nam Bình
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 

Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi

Nam Bình

(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội do công nghệ mang lại, doanh nghiệp có thể rút ngắn được thời gian đưa thông điệp của mình đến khách hàng, đồng thời, nhanh chóng nhận lại phản hồi của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Đây sẽ là nội dung chính được các diễn giả chia sẻ trong tọa đàm “Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức lúc 14h chiều ngày 20-1-2020.

Tọa đàm là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 do UBND TPHCM chủ trì, giao Sở Công Thương TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG) tổ chức.

Tọa đàm có sự tham gia của ông Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB, Đại học Kinh tế TPHCM, ông Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) và bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online.
 

Tọa đàm "Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi" sẽ diễn ra lúc 14h ngày 20-1-2021.


Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài của doanh nghiệp, để có một thương hiệu sản phẩm hay doanh nghiệp có uy tín trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều.

Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ phải đối mặt nhiều hơn với các rủi ro như bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến thương hiệu…

Làm thế nào để doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để đưa thương hiệu của mình lan tỏa mạnh hơn đến công chúng? Đâu là những cách thức hiệu quả để xây dựng thương hiệu trong thời đại số, làm sao để hạn chế những rủi ro cho thương hiệu khi mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thông tin khó kiểm soát hơn trước…?

Tham gia buổi tọa đàm, ở góc độ là một chuyên gia về kinh doanh và tiếp thị (marketing), ông Trần Hà Minh Quân sẽ đưa ra nhận định về xu hướng thay đổi trong tiếp thị thời đại số cũng như làm thế nào các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ông Kao Siêu Lực, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) sẽ chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong việc sáng tạo sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu ABC Bakery.

Đại diện cho đơn vị truyền thông, bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online sẽ chia sẻ vai trò của báo chí trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, ứng phó khủng hoảng truyền thông trong giai đoạn bùng nổ công nghệ và truyền thông xã hội.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.