Mobile Area

Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi

Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 
Nam Bình

Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi

Nam Bình

(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội do công nghệ mang lại, doanh nghiệp có thể rút ngắn được thời gian đưa thông điệp của mình đến khách hàng, đồng thời, nhanh chóng nhận lại phản hồi của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Đây sẽ là nội dung chính được các diễn giả chia sẻ trong tọa đàm “Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức lúc 14h chiều ngày 20-1-2020.

Tọa đàm là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 do UBND TPHCM chủ trì, giao Sở Công Thương TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG) tổ chức.

Tọa đàm có sự tham gia của ông Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB, Đại học Kinh tế TPHCM, ông Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) và bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online.
 

Tọa đàm "Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi" sẽ diễn ra lúc 14h ngày 20-1-2021.


Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài của doanh nghiệp, để có một thương hiệu sản phẩm hay doanh nghiệp có uy tín trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều.

Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ phải đối mặt nhiều hơn với các rủi ro như bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến thương hiệu…

Làm thế nào để doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để đưa thương hiệu của mình lan tỏa mạnh hơn đến công chúng? Đâu là những cách thức hiệu quả để xây dựng thương hiệu trong thời đại số, làm sao để hạn chế những rủi ro cho thương hiệu khi mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thông tin khó kiểm soát hơn trước…?

Tham gia buổi tọa đàm, ở góc độ là một chuyên gia về kinh doanh và tiếp thị (marketing), ông Trần Hà Minh Quân sẽ đưa ra nhận định về xu hướng thay đổi trong tiếp thị thời đại số cũng như làm thế nào các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ông Kao Siêu Lực, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) sẽ chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong việc sáng tạo sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu ABC Bakery.

Đại diện cho đơn vị truyền thông, bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online sẽ chia sẻ vai trò của báo chí trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, ứng phó khủng hoảng truyền thông trong giai đoạn bùng nổ công nghệ và truyền thông xã hội.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TPHCM
Lơ là chuyện đăng ký bảo hộ, nhãn hiệu nước ngoài cũng gặp khó ở Việt Nam
Chỉ dẫn địa lý nông sản Việt Nam: nhìn từ nước ngoài
Sôi động mua bán và sáp nhập trên thị trường chuỗi đồ uống
Người kế thừa công ty Tôn Văn: 'Biệt hiệu của gia đình là 'Trùm Sò', áp lực của tôi là giữ vị thế đó'
THƯƠNG HIỆU
Dấu hiệu bảo hộ trên sản phẩm: ý nghĩa gì?
Lơ là chuyện đăng ký bảo hộ, nhãn hiệu nước ngoài cũng gặp khó ở Việt Nam
LG ‘xoay trục’ từ điện thoại sang xe điện
Chỉ dẫn địa lý nông sản Việt Nam: nhìn từ nước ngoài
Chuyển đổi số - Cách mạng công nghiệp 4.0 - Kinh tế số
TPHCM dùng callbot để giảm tải cho tổng đài 1022 giải đáp về Covid-19
Lợi nhuận các tập đoàn công nghệ của Mỹ tiếp tục tăng vọt giữa đại dịch
Viettel đạt lợi nhuận trước thuế gần 20 ngàn tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm
Thời của 'chuyên gia đầu tư' AI sắp đến?
GIAO THƯƠNG TRỰC TUYẾN
Hiệp hội TMĐT: Yêu cầu cung cấp thông tin khách hàng định kỳ cho ngành thuế chưa phù hợp
Hiệp hội thương mại điện tử 'cầu cứu' gỡ khó cho giao thương trực tuyến
Nhiều dịch vụ đi chợ hộ, vận chuyển điều chỉnh giờ hoạt động
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi mở cửa linh hoạt từ 7-17 giờ hằng ngày
CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem xét thiết lập 'điểm tập kết hàng hóa' cho thương mại điện tử
Thận trọng khi mua thiết bị y tế trực tuyến
Đơn hàng tiếp tục tăng vọt, mở rộng bán online
Các chợ online tăng cường cung ứng nông sản và thực phẩm
Người tiêu dùng đối mặt nhiều rủi ro trong cơn bùng nổ mua sắm online
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Nam Bình
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 

Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi

Nam Bình

(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội do công nghệ mang lại, doanh nghiệp có thể rút ngắn được thời gian đưa thông điệp của mình đến khách hàng, đồng thời, nhanh chóng nhận lại phản hồi của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Đây sẽ là nội dung chính được các diễn giả chia sẻ trong tọa đàm “Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức lúc 14h chiều ngày 20-1-2020.

Tọa đàm là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 do UBND TPHCM chủ trì, giao Sở Công Thương TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG) tổ chức.

Tọa đàm có sự tham gia của ông Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB, Đại học Kinh tế TPHCM, ông Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) và bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online.
 

Tọa đàm "Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi" sẽ diễn ra lúc 14h ngày 20-1-2021.


Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài của doanh nghiệp, để có một thương hiệu sản phẩm hay doanh nghiệp có uy tín trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều.

Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ phải đối mặt nhiều hơn với các rủi ro như bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến thương hiệu…

Làm thế nào để doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để đưa thương hiệu của mình lan tỏa mạnh hơn đến công chúng? Đâu là những cách thức hiệu quả để xây dựng thương hiệu trong thời đại số, làm sao để hạn chế những rủi ro cho thương hiệu khi mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thông tin khó kiểm soát hơn trước…?

Tham gia buổi tọa đàm, ở góc độ là một chuyên gia về kinh doanh và tiếp thị (marketing), ông Trần Hà Minh Quân sẽ đưa ra nhận định về xu hướng thay đổi trong tiếp thị thời đại số cũng như làm thế nào các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ông Kao Siêu Lực, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) sẽ chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong việc sáng tạo sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu ABC Bakery.

Đại diện cho đơn vị truyền thông, bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online sẽ chia sẻ vai trò của báo chí trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, ứng phó khủng hoảng truyền thông trong giai đoạn bùng nổ công nghệ và truyền thông xã hội.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TPHCM
Lơ là chuyện đăng ký bảo hộ, nhãn hiệu nước ngoài cũng gặp khó ở Việt Nam
Chỉ dẫn địa lý nông sản Việt Nam: nhìn từ nước ngoài
Sôi động mua bán và sáp nhập trên thị trường chuỗi đồ uống
Người kế thừa công ty Tôn Văn: 'Biệt hiệu của gia đình là 'Trùm Sò', áp lực của tôi là giữ vị thế đó'
THƯƠNG HIỆU
Dấu hiệu bảo hộ trên sản phẩm: ý nghĩa gì?
Lơ là chuyện đăng ký bảo hộ, nhãn hiệu nước ngoài cũng gặp khó ở Việt Nam
LG ‘xoay trục’ từ điện thoại sang xe điện
Chỉ dẫn địa lý nông sản Việt Nam: nhìn từ nước ngoài
Chuyển đổi số - Cách mạng công nghiệp 4.0 - Kinh tế số
TPHCM dùng callbot để giảm tải cho tổng đài 1022 giải đáp về Covid-19
Lợi nhuận các tập đoàn công nghệ của Mỹ tiếp tục tăng vọt giữa đại dịch
Viettel đạt lợi nhuận trước thuế gần 20 ngàn tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm
Thời của 'chuyên gia đầu tư' AI sắp đến?
GIAO THƯƠNG TRỰC TUYẾN
Hiệp hội TMĐT: Yêu cầu cung cấp thông tin khách hàng định kỳ cho ngành thuế chưa phù hợp
Hiệp hội thương mại điện tử 'cầu cứu' gỡ khó cho giao thương trực tuyến
Nhiều dịch vụ đi chợ hộ, vận chuyển điều chỉnh giờ hoạt động
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi mở cửa linh hoạt từ 7-17 giờ hằng ngày
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.