Mobile Area

Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam

Thứ Năm,  21/1/2021, 14:19 
Lê Hoàng

Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Tập đoàn Giftee, nhà cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử (e-voucher) của Nhật Bản sắp bước vào thị trường Việt Nam thông qua việc hợp tác với một công ty trong nước Mekong One.

Ngoài ra, Mekong One cũng ký kết hợp tác chiến lược với 3 đối tác khác gồm Tập đoàn LnData (Đài Loan), Tập đoàn Crystal Bay, và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam.

Đại diện Mekong One và Giftee ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Hùng Lê

Chiều tối ngày 20-1, đại diện Tập đoàn Giftee đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Mekong One để xúc tiến việc hợp tác cung cấp dịch vụ quà tặng điện tử tại thị trường Việt Nam.

Việc ký kết hợp tác này diễn ra tại TPHCM trong khuôn khổ sự kiện Mekong One chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng nhất nhận diện các công ty thành viên với hơn 10 đơn vị trong hệ sinh thái, tạo bước chuyển mình nâng tầm quy mô hoạt động đa lĩnh vực.

Theo lãnh đạo Mekong One, sau thời gian hợp tác, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ quà tặng điện tử cho khách hàng doanh nghiệp (B2B) và khách hàng cá nhân (B2C) tại thị trường Việt Nam, Mekong One đã thành công thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Giftee Nhật Bản để cung cấp dịch vụ này ở thị trường Việt  Nam.

Theo ông Võ Duy Nghĩa, Tổng giám đốc Mekong One, dù thâm niên hoạt động chỉ với hơn 10 năm nhưng hiện doanh nghiệp Giftee đã có giá trị vốn hóa trên thị trường lên đến 1 tỉ đô la Mỹ.

Trong khi đó, đại diện phía đối tác Nhật Bản Giftee cho rằng công ty hợp tác liên doanh với Mekong One để bước chân vào thị trường Việt Nam là một phần trong chiến lược của tập đoàn nhằm mở rộng nền tảng quà tặng tặng điện tử ra nước ngoài.

Công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo (Nhật Bản) này hoạt động về tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp dịch vụ quà tặng điện tử (e-gift) cho các cá nhân, doanh nghiệp và chính quyền địa phương. Các dịch vụ của công ty bao gồm: Giftee, Gifte for Business, EGift System và Welcome! Stamp.

Cũng tại sự kiện này, Công ty LnData, đơn vị về công nghệ tiếp thị (Marketing Technology) của Đài Loan đã ký hợp tác với Mekong One cùng thành lập liên doanh tại Việt Nam. Với hợp tác liên doanh này, Mekong One và LnData sẽ cho ra mắt giải pháp truyền thông tiếp thị mới dựa trên công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ký hợp tác với LnData và Giftee, Mekong One cũng ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Crystal Bay và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Nhà đồng sáng lập của Skype đầu tư vào startup Việt về giao hàng
Thanh toán số sẽ 'lên ngôi' tại thị trường thương mại điện tử nội địa
Mua sắm trực tuyến hàng thời trang, điện máy, điện thoại tăng trưởng lại trước Tết
Bảo vệ người tiêu dùng giao dịch với thương nhân nước ngoài trên sàn TMĐT ra sao?
Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao mở sàn thương mại điện tử
Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam
Lê Hoàng
Thứ Năm,  21/1/2021, 14:19 

Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Tập đoàn Giftee, nhà cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử (e-voucher) của Nhật Bản sắp bước vào thị trường Việt Nam thông qua việc hợp tác với một công ty trong nước Mekong One.

Ngoài ra, Mekong One cũng ký kết hợp tác chiến lược với 3 đối tác khác gồm Tập đoàn LnData (Đài Loan), Tập đoàn Crystal Bay, và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam.

Đại diện Mekong One và Giftee ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Hùng Lê

Chiều tối ngày 20-1, đại diện Tập đoàn Giftee đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Mekong One để xúc tiến việc hợp tác cung cấp dịch vụ quà tặng điện tử tại thị trường Việt Nam.

Việc ký kết hợp tác này diễn ra tại TPHCM trong khuôn khổ sự kiện Mekong One chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng nhất nhận diện các công ty thành viên với hơn 10 đơn vị trong hệ sinh thái, tạo bước chuyển mình nâng tầm quy mô hoạt động đa lĩnh vực.

Theo lãnh đạo Mekong One, sau thời gian hợp tác, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ quà tặng điện tử cho khách hàng doanh nghiệp (B2B) và khách hàng cá nhân (B2C) tại thị trường Việt Nam, Mekong One đã thành công thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Giftee Nhật Bản để cung cấp dịch vụ này ở thị trường Việt  Nam.

Theo ông Võ Duy Nghĩa, Tổng giám đốc Mekong One, dù thâm niên hoạt động chỉ với hơn 10 năm nhưng hiện doanh nghiệp Giftee đã có giá trị vốn hóa trên thị trường lên đến 1 tỉ đô la Mỹ.

Trong khi đó, đại diện phía đối tác Nhật Bản Giftee cho rằng công ty hợp tác liên doanh với Mekong One để bước chân vào thị trường Việt Nam là một phần trong chiến lược của tập đoàn nhằm mở rộng nền tảng quà tặng tặng điện tử ra nước ngoài.

Công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo (Nhật Bản) này hoạt động về tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp dịch vụ quà tặng điện tử (e-gift) cho các cá nhân, doanh nghiệp và chính quyền địa phương. Các dịch vụ của công ty bao gồm: Giftee, Gifte for Business, EGift System và Welcome! Stamp.

Cũng tại sự kiện này, Công ty LnData, đơn vị về công nghệ tiếp thị (Marketing Technology) của Đài Loan đã ký hợp tác với Mekong One cùng thành lập liên doanh tại Việt Nam. Với hợp tác liên doanh này, Mekong One và LnData sẽ cho ra mắt giải pháp truyền thông tiếp thị mới dựa trên công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ký hợp tác với LnData và Giftee, Mekong One cũng ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Crystal Bay và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.