Mobile Area

Zebra mở trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Sáu,  29/1/2021, 18:45 
Vân Ly

Zebra mở trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên tại Việt Nam

Vân Ly

(TBKTSG Online) - Zebra Technologies nhà cung cấp các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp ngày 29-1 đã mở trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên tại Việt Nam đặt tại TPHCM.

Trung tâm bảo hành của Zebra tại TPHCM. Ảnh: Zebra

Đây là trung tâm dịch vụ bảo hành thứ năm của hãng này tại Đông Nam Á, cùng với Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Zebra đã có mặt tại hàng trăm quốc gia trên thế giới. Việc khai trương cơ sở mới này khẳng định cam kết lâu dài của Zebra đối với Việt Nam và giúp khách hàng tại Việt Nam được hưởng những tiện ích hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian dừng chờ sửa chữa, nhờ đó nâng cao tính liên tục trong kinh doanh.

Trung tâm dịch vụ bảo hành này đặt tại TPHCM và do Công ty TNHH Vietcomido - đối tác dịch vụ ủy quyền của Zebra tại Việt Nam - vận hành.

Trung tâm mới được trang bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong các nghiệp vụ sửa chữa nhiều dòng thiết bị chuyên dụng của Zebra, bao gồm máy tính gắn trên xe và thiết bị đeo. Dịch vụ đối với dòng máy tính bảng công nghiệp L10 cũng sẽ được sớm sẵn sàng trong vài tháng tới.

Zebra chuyên cung cấp giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trong các ngành bán lẻ, thương mại điện tử, sản xuất, vận tải và giao nhận, y tế, lĩnh vực công....Các giải pháp của hãng này giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm, theo dõi và quản lý hàng tồn kho cũng như cải thiện hiệu quả chuỗi cung ứng và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.

Bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: “Mặc dù đại dịch đang diễn ra trên thế giới, nhưng nền kinh tế Việt Nam được dự kiến sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2021. Việc mở ra trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam là minh chứng cho cam đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh được hiệu quả và liên tục với những tiện ích.”

Bên cạnh các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm Zebra trong thời hạn bảo hành, những khách hàng có các gói bảo trì Zebra OneCare cũng được hưởng các dịch vụ của trung tâm dịch vụ bảo hành mới này như: hỗ trợ về kỹ thuật và phần mềm, cập nhật phần mềm bảo mật, các công cụ trực tuyến và thông tin chi tiết về sửa chữa thiết bị theo hợp đồng...

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Honda Việt Nam có tân Tổng giám đốc
Cảnh báo 4 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Microsoft Exchange
Kumho sắp rót thêm hơn 300 triệu đô la vào nhà máy vỏ xe ở Việt Nam
Honda rót hơn nửa tỉ đô la vào Việt Nam sau 25 năm
GE hợp tác phát triển dự án điện gió tại tỉnh Bình Thuận
Zebra mở trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên tại Việt Nam
>>Mời bạn đọc đăng ký hoặc đăng nhập để đọc bài viết này trên E-paper
Vân Ly
Thứ Sáu,  29/1/2021, 18:45 

Zebra mở trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên tại Việt Nam

Vân Ly

(TBKTSG Online) - Zebra Technologies nhà cung cấp các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp ngày 29-1 đã mở trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên tại Việt Nam đặt tại TPHCM.

Trung tâm bảo hành của Zebra tại TPHCM. Ảnh: Zebra

Đây là trung tâm dịch vụ bảo hành thứ năm của hãng này tại Đông Nam Á, cùng với Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Zebra đã có mặt tại hàng trăm quốc gia trên thế giới. Việc khai trương cơ sở mới này khẳng định cam kết lâu dài của Zebra đối với Việt Nam và giúp khách hàng tại Việt Nam được hưởng những tiện ích hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian dừng chờ sửa chữa, nhờ đó nâng cao tính liên tục trong kinh doanh.

Trung tâm dịch vụ bảo hành này đặt tại TPHCM và do Công ty TNHH Vietcomido - đối tác dịch vụ ủy quyền của Zebra tại Việt Nam - vận hành.

Trung tâm mới được trang bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong các nghiệp vụ sửa chữa nhiều dòng thiết bị chuyên dụng của Zebra, bao gồm máy tính gắn trên xe và thiết bị đeo. Dịch vụ đối với dòng máy tính bảng công nghiệp L10 cũng sẽ được sớm sẵn sàng trong vài tháng tới.

Zebra chuyên cung cấp giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trong các ngành bán lẻ, thương mại điện tử, sản xuất, vận tải và giao nhận, y tế, lĩnh vực công....Các giải pháp của hãng này giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm, theo dõi và quản lý hàng tồn kho cũng như cải thiện hiệu quả chuỗi cung ứng và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.

Bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: “Mặc dù đại dịch đang diễn ra trên thế giới, nhưng nền kinh tế Việt Nam được dự kiến sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2021. Việc mở ra trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam là minh chứng cho cam đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh được hiệu quả và liên tục với những tiện ích.”

Bên cạnh các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm Zebra trong thời hạn bảo hành, những khách hàng có các gói bảo trì Zebra OneCare cũng được hưởng các dịch vụ của trung tâm dịch vụ bảo hành mới này như: hỗ trợ về kỹ thuật và phần mềm, cập nhật phần mềm bảo mật, các công cụ trực tuyến và thông tin chi tiết về sửa chữa thiết bị theo hợp đồng...

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.