Mobile Area

Các clip quảng bá du lịch Việt Nam thu hút hàng triệu người xem

Chủ Nhật,  28/2/2021, 20:07 
Minh Duy

Các clip quảng bá du lịch Việt Nam thu hút hàng triệu người xem

Minh Duy

(TBKTSG Online) - Du lịch Việt Nam đang thực hiện một số chương trình quảng bá hình ảnh điểm đến với khách du lịch, đặc biệt là với khách quốc tế trong bối cảnh du khách chưa thể đến Việt Nam du lịch vì đại dịch. Trong đó, quảng bá trên nền tảng số đang được được đẩy mạnh. Gần đây, những video clip quảng bá du lịch đã tạo được sức hút lớn, thu hút hàng triệu lượt người xem trong thời gian ngắn.

Theo Tổng cục Du lịch, video clip quảng bá điểm đến Việt Nam với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” vừa được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu đã thu hút rất nhiều người xem. Chỉ sau gần 2 tuần ra mắt, clip đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube và được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội khác như Facebook, Zalo.


Video clip này đã "qua mặt" clip “Việt Nam - Đất nước, con người”, giới thiệu vẻ đẹp của cảnh quan, điểm du lịch và con người Việt Nam. Được ra mắt hồi đầu tháng 1 rồi, “Việt Nam - Đất nước, con người” cũng thu hút nhiều người xem nhưng phải mất đến 1 tháng mới đạt được 1 triệu lượt view.

Hiện tại, chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng xã hội Youtube có nhiều video clip giới thiệu 5 loại hình du lịch chủ đạo của điểm đến, gồm du lịch sinh thái, văn hóa, biển đảo, ẩm thực và di sản.

Cũng vào cuối tháng rồi, Tổng cục Du lịch hợp tác với Google thực hiện dự án “Google Arts and Culture - Kỳ quan Việt Nam”, cho phép người dùng internet có thể xem 1.369 bức ảnh đẹp về các điểm đến nổi tiếng, di sản và kỳ quan thế giới ở Việt Nam tại địa chỉ https://artsandculture.google.com/project/wonders-of-vietnam.

Tổng cục Du lịch cho biết, sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh qua các nền tảng số. Trong thời gian tới, cơ quan này sẽ hợp tác với nhiều đơn vị để xây dựng các clip quảng bá du lịch cho từng loại hình du lịch như du lịch biển đảo, du lịch di sản...

Nhiều doanh nghiệp du lịch cho rằng, việc đẩy mạnh quảng bá điểm đến trong lúc thị trường đang bị ngắt quãng vì dịch bệnh như hiện nay là rất cần thiết để giữ kết nối với du khách, rất tốt cho quá trình phục hồi du lịch sau này. Tuy nhiên, các chương trình quảng bá nên tập trung hơn vào các trọng tâm, để du khách nắm bắt.

Theo ông Phạm Hà, CEO của Lux Group, cần quảng bá để du khách biết điểm đến Việt Nam sẽ rất mới mẻ và hấp dẫn sau dịch. Các chương trình truyền thông nên tập trung vào trọng tâm mà điểm đến muốn giới thiệu. Chẳng hạn, nếu thực hiện nội dung quảng bá là Wow Việt Nam thì nên cho du khách biết cụ thể những điều khiến du khách kinh ngạc, trầm trồ ở Việt Nam là gì để họ có thể trải nghiệm sau dịch.

Mời đọc thêm:

Doanh thu lữ hành cả nước trong tháng tết giảm hơn 40%

Người lao động nghỉ việc nhiều hơn sau tết vì du lịch khó 'rã băng'

Covid-19 mang đến cơ hội trỗi dậy cho nhà điều hành tour Việt Nam

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Gỡ khó cho hàng không có cần áp sàn giá vé?
Quảng Nam sẽ là điểm đến đầu tiên cho du khách quốc tế có ‘hộ chiếu vaccine’?
Bộ Nông nghiệp yêu cầu chấn chỉnh hoạt động kinh doanh thực phẩm chay
Ô tô nhập khẩu đắt hàng so với xe lắp ráp trong nước
Thị trường tiêu thụ xe ô tô tháng 3 bất ngờ tăng mạnh, hãng xe kỳ vọng năm bán hàng khả quan
Các clip quảng bá du lịch Việt Nam thu hút hàng triệu người xem
Minh Duy
Chủ Nhật,  28/2/2021, 20:07 

Các clip quảng bá du lịch Việt Nam thu hút hàng triệu người xem

Minh Duy

(TBKTSG Online) - Du lịch Việt Nam đang thực hiện một số chương trình quảng bá hình ảnh điểm đến với khách du lịch, đặc biệt là với khách quốc tế trong bối cảnh du khách chưa thể đến Việt Nam du lịch vì đại dịch. Trong đó, quảng bá trên nền tảng số đang được được đẩy mạnh. Gần đây, những video clip quảng bá du lịch đã tạo được sức hút lớn, thu hút hàng triệu lượt người xem trong thời gian ngắn.

Theo Tổng cục Du lịch, video clip quảng bá điểm đến Việt Nam với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” vừa được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu đã thu hút rất nhiều người xem. Chỉ sau gần 2 tuần ra mắt, clip đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube và được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội khác như Facebook, Zalo.


Video clip này đã "qua mặt" clip “Việt Nam - Đất nước, con người”, giới thiệu vẻ đẹp của cảnh quan, điểm du lịch và con người Việt Nam. Được ra mắt hồi đầu tháng 1 rồi, “Việt Nam - Đất nước, con người” cũng thu hút nhiều người xem nhưng phải mất đến 1 tháng mới đạt được 1 triệu lượt view.

Hiện tại, chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng xã hội Youtube có nhiều video clip giới thiệu 5 loại hình du lịch chủ đạo của điểm đến, gồm du lịch sinh thái, văn hóa, biển đảo, ẩm thực và di sản.

Cũng vào cuối tháng rồi, Tổng cục Du lịch hợp tác với Google thực hiện dự án “Google Arts and Culture - Kỳ quan Việt Nam”, cho phép người dùng internet có thể xem 1.369 bức ảnh đẹp về các điểm đến nổi tiếng, di sản và kỳ quan thế giới ở Việt Nam tại địa chỉ https://artsandculture.google.com/project/wonders-of-vietnam.

Tổng cục Du lịch cho biết, sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh qua các nền tảng số. Trong thời gian tới, cơ quan này sẽ hợp tác với nhiều đơn vị để xây dựng các clip quảng bá du lịch cho từng loại hình du lịch như du lịch biển đảo, du lịch di sản...

Nhiều doanh nghiệp du lịch cho rằng, việc đẩy mạnh quảng bá điểm đến trong lúc thị trường đang bị ngắt quãng vì dịch bệnh như hiện nay là rất cần thiết để giữ kết nối với du khách, rất tốt cho quá trình phục hồi du lịch sau này. Tuy nhiên, các chương trình quảng bá nên tập trung hơn vào các trọng tâm, để du khách nắm bắt.

Theo ông Phạm Hà, CEO của Lux Group, cần quảng bá để du khách biết điểm đến Việt Nam sẽ rất mới mẻ và hấp dẫn sau dịch. Các chương trình truyền thông nên tập trung vào trọng tâm mà điểm đến muốn giới thiệu. Chẳng hạn, nếu thực hiện nội dung quảng bá là Wow Việt Nam thì nên cho du khách biết cụ thể những điều khiến du khách kinh ngạc, trầm trồ ở Việt Nam là gì để họ có thể trải nghiệm sau dịch.

Mời đọc thêm:

Doanh thu lữ hành cả nước trong tháng tết giảm hơn 40%

Người lao động nghỉ việc nhiều hơn sau tết vì du lịch khó 'rã băng'

Covid-19 mang đến cơ hội trỗi dậy cho nhà điều hành tour Việt Nam

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.