Mobile Area

Taiwan Excellence: Kỷ nguyên làm đẹp thời 4.0 với các lời khuyên chăm sóc da hàng đầu tại châu Á

Thứ Sáu,  2/4/2021, 15:44 

Taiwan Excellence: Kỷ nguyên làm đẹp thời 4.0 với các lời khuyên chăm sóc da hàng đầu tại châu Á

Nhu cầu chăm sóc da đã và đang không ngừng tăng lên để có thể thích ứng với sự thay đổi môi trường. Thấu hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc da, ngày 30-3 vừa qua, Taiwan Excellence đã tổ chức hội thảo trực tuyến “Chăm sóc da và làm đẹp” nhằm cung cấp những lời khuyên tốt nhất. Hội thảo lần này đã mời ba doanh nghiệp đến quảng bá những cải tiến mới nhất của họ trong ngành làm đẹp. Ba doanh nghiệp bao gồm: tập đoàn Shiny Brands, Natural Beauty và MacroHi.

Bắt đầu hội thảo, bà Leonor Lin - Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Taiwan External Trade Development Council (TAITRA) chia sẻ về thị trường làm đẹp. Bà cho biết, riêng doanh thu mảng chăm sóc da sẽ lên đến hơn 64 triệu đô la Mỹ trong năm 2021. Trong đó, khu vực châu Á là khu vực đạt tỷ lệ doanh thu cao nhất với 53% trên tổng doanh số toàn cầu. Sự phát triển năng động nhất phải kể đến các thị trường mới nổi như Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines.

Cô Alina Hu - Chuyên gia mảng Kinh doanh quốc tế, tập đoàn Shiny Brands chia sẻ về dòng sản phẩm Dr. May Series.

Tiếp nối buổi hội thảo, đại diện ba doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp đã lần lượt chia sẻ những giải pháp chăm sóc da toàn diện, đặc biệt là chăm sóc da mặt và da đầu. Mở đầu phần chia sẻ, cô Alina Hu - Chuyên gia mảng Kinh doanh quốc tế, đại diện tập đoàn mỹ phẩm “Shiny Brands Group Co.” đã chia sẻ và giới thiệu dòng sản phẩm của họ. Được biết, Shiny Brands là tập đoàn khởi nghiệp từ mặt nạ dưỡng da và hiện đang sở hữu 6 thương hiệu mỹ phẩm lớn.

Tại buổi hội thảo lần này, cô Alina Hu đã giới thiệu dòng sản phẩm Dr. May Series với các tính năng hỗ trợ chăm sóc da như ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm, làm trắng da và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da. Với các tính năng đa dạng từ hỗ trợ làm sạch làn da đến chăm sóc da hằng ngày, sản phẩm đáp ứng 100% nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng.

Cô Wendy Sun - Đại sứ thương hiệu “Natural Beauty” giới thiệu “Mặt nạ r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask”.

Cô Wendy Sun là Đại sứ của thương hiệu “Natural Beauty” đã giới thiệu dòng sản phẩm “Mặt nạ r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask”. Đây là dòng mặt nạ sở hữu thiết kế đặc biệt phù hợp với làn da châu Á. Dòng mặt nạ này có chứa các thành phần chiết xuất từ sợi thực vật tự nhiên, bùn tảo cát giúp tăng cường khả năng hấp thụ của các dưỡng chất, thông qua chức năng hấp thụ vật lý và trao đổi ion. Cô cũng cho biết: “Với 50 năm hoạt động đa quốc gia, thương hiệu Natural Beauty đã được đánh giá cao bởi các khách hàng nữ đến từ các khu vực như Đài Loan, Hồng Kông, Macao,… và các nước khu vực Đông Nam Á.”

Cô Mimi Chien - Phó tổng giám đốc MacroHi giới thiệu “Dầu gội đầu 5α Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo” thương hiệu AROMASE.

Kết thúc phần hội thảo, Phó tổng giám đốc của MacroHi - cô Mimi Chien đã giới thiệu dòng sản phẩm dầu gội đầu mới đạt giải thưởng gần đây - “Dầu gội đầu 5α Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo” thương hiệu AROMASE. Đây là dòng sản phẩm có chứa công thức chiết xuất từ thảo mộc và được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, với mục tiêu giải quyết mọi vấn đề về da đầu.

Sản phẩm này mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho da đầu. Đây cũng là dòng sản phẩm chăm sóc da đầu đạt được chứng nhận đồng “Cradle to Cradle (C2C)” - một trong những chứng nhận được công nhận trên toàn cầu về các sản phẩm an toàn hơn, bền vững hơn được tạo ra cho nền kinh tế tuần hoàn, đầu tiên tại khu vực châu Á. Dòng sản phẩm gội đầu AROMASE đã được bày bán tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các kênh bán hàng bao gồm cửa hàng bách hóa, cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc và thậm chí cả cửa hàng trực tuyến.

Để tìm hiểu thêm về bí quyết để có được vẻ đẹp hoàn hảo, quý vị có thể theo dõi các sản phẩm “Chăm sóc da và làm đẹp” bằng cách truy cập vào trang web chính thức của Taiwan Excellence:
https://www.taiwanexcellence.org/en/award/product/result?year=2021

Để xem lại hội thảo “Chăm sóc da và làm đẹp” vừa qua, quý vị vui lòng truy cập vào địa chỉ:
https://youtu.be/MXRmeMoCf7.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Cathay Life Việt Nam và TCA
Hơn 1.200 bệnh nhân nghèo đã được Vinamilk hỗ trợ phẫu thuật tim và mắt
Ngân hàng số là chìa khóa tăng trưởng của ABBANK
Tạo môi trường kháng khuẩn trên các phương tiện giao thông công cộng sau đại dịch
GREENFEED mở rộng thị trường, xuất khẩu heo giống GF24 chất lượng cao
Taiwan Excellence: Kỷ nguyên làm đẹp thời 4.0 với các lời khuyên chăm sóc da hàng đầu tại châu Á
Thứ Sáu,  2/4/2021, 15:44 

Taiwan Excellence: Kỷ nguyên làm đẹp thời 4.0 với các lời khuyên chăm sóc da hàng đầu tại châu Á

Nhu cầu chăm sóc da đã và đang không ngừng tăng lên để có thể thích ứng với sự thay đổi môi trường. Thấu hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc da, ngày 30-3 vừa qua, Taiwan Excellence đã tổ chức hội thảo trực tuyến “Chăm sóc da và làm đẹp” nhằm cung cấp những lời khuyên tốt nhất. Hội thảo lần này đã mời ba doanh nghiệp đến quảng bá những cải tiến mới nhất của họ trong ngành làm đẹp. Ba doanh nghiệp bao gồm: tập đoàn Shiny Brands, Natural Beauty và MacroHi.

Bắt đầu hội thảo, bà Leonor Lin - Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Taiwan External Trade Development Council (TAITRA) chia sẻ về thị trường làm đẹp. Bà cho biết, riêng doanh thu mảng chăm sóc da sẽ lên đến hơn 64 triệu đô la Mỹ trong năm 2021. Trong đó, khu vực châu Á là khu vực đạt tỷ lệ doanh thu cao nhất với 53% trên tổng doanh số toàn cầu. Sự phát triển năng động nhất phải kể đến các thị trường mới nổi như Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines.

Cô Alina Hu - Chuyên gia mảng Kinh doanh quốc tế, tập đoàn Shiny Brands chia sẻ về dòng sản phẩm Dr. May Series.

Tiếp nối buổi hội thảo, đại diện ba doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp đã lần lượt chia sẻ những giải pháp chăm sóc da toàn diện, đặc biệt là chăm sóc da mặt và da đầu. Mở đầu phần chia sẻ, cô Alina Hu - Chuyên gia mảng Kinh doanh quốc tế, đại diện tập đoàn mỹ phẩm “Shiny Brands Group Co.” đã chia sẻ và giới thiệu dòng sản phẩm của họ. Được biết, Shiny Brands là tập đoàn khởi nghiệp từ mặt nạ dưỡng da và hiện đang sở hữu 6 thương hiệu mỹ phẩm lớn.

Tại buổi hội thảo lần này, cô Alina Hu đã giới thiệu dòng sản phẩm Dr. May Series với các tính năng hỗ trợ chăm sóc da như ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm, làm trắng da và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da. Với các tính năng đa dạng từ hỗ trợ làm sạch làn da đến chăm sóc da hằng ngày, sản phẩm đáp ứng 100% nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng.

Cô Wendy Sun - Đại sứ thương hiệu “Natural Beauty” giới thiệu “Mặt nạ r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask”.

Cô Wendy Sun là Đại sứ của thương hiệu “Natural Beauty” đã giới thiệu dòng sản phẩm “Mặt nạ r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask”. Đây là dòng mặt nạ sở hữu thiết kế đặc biệt phù hợp với làn da châu Á. Dòng mặt nạ này có chứa các thành phần chiết xuất từ sợi thực vật tự nhiên, bùn tảo cát giúp tăng cường khả năng hấp thụ của các dưỡng chất, thông qua chức năng hấp thụ vật lý và trao đổi ion. Cô cũng cho biết: “Với 50 năm hoạt động đa quốc gia, thương hiệu Natural Beauty đã được đánh giá cao bởi các khách hàng nữ đến từ các khu vực như Đài Loan, Hồng Kông, Macao,… và các nước khu vực Đông Nam Á.”

Cô Mimi Chien - Phó tổng giám đốc MacroHi giới thiệu “Dầu gội đầu 5α Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo” thương hiệu AROMASE.

Kết thúc phần hội thảo, Phó tổng giám đốc của MacroHi - cô Mimi Chien đã giới thiệu dòng sản phẩm dầu gội đầu mới đạt giải thưởng gần đây - “Dầu gội đầu 5α Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo” thương hiệu AROMASE. Đây là dòng sản phẩm có chứa công thức chiết xuất từ thảo mộc và được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, với mục tiêu giải quyết mọi vấn đề về da đầu.

Sản phẩm này mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho da đầu. Đây cũng là dòng sản phẩm chăm sóc da đầu đạt được chứng nhận đồng “Cradle to Cradle (C2C)” - một trong những chứng nhận được công nhận trên toàn cầu về các sản phẩm an toàn hơn, bền vững hơn được tạo ra cho nền kinh tế tuần hoàn, đầu tiên tại khu vực châu Á. Dòng sản phẩm gội đầu AROMASE đã được bày bán tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các kênh bán hàng bao gồm cửa hàng bách hóa, cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc và thậm chí cả cửa hàng trực tuyến.

Để tìm hiểu thêm về bí quyết để có được vẻ đẹp hoàn hảo, quý vị có thể theo dõi các sản phẩm “Chăm sóc da và làm đẹp” bằng cách truy cập vào trang web chính thức của Taiwan Excellence:
https://www.taiwanexcellence.org/en/award/product/result?year=2021

Để xem lại hội thảo “Chăm sóc da và làm đẹp” vừa qua, quý vị vui lòng truy cập vào địa chỉ:
https://youtu.be/MXRmeMoCf7.

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.