Mobile Area

Asahi Japan trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án chung cư ngay trong quí 1-2021

Thứ Tư,  7/4/2021, 16:51 

Asahi Japan trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án chung cư ngay trong quí 1-2021

Ngay trong quí 1-2021, Công ty cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã chính thức ký kết hợp tác và trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án chung cư là Phương Đông Green Park tại khu C1, đường Pháp Vân, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội và khu căn hộ Opal Boulevard tại số 10 Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Đây là dấu mốc quan trọng khẳng định nỗ lực phát triển không ngừng của Asahi Japan, trong việc mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng dịch vụ quản lý vận hành năm 2021.

Asahi Japan luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nỗ lực nâng cao trải nghiệm cư dân và chất lượng dịch vụ

Asahi Japan là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc quản lý vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Trong triết lý kinh doanh, Asahi Japan luôn coi trọng yếu tố con người, sự chuyên nghiệp, trung thực và nền tảng văn hóa Omotenashi; và các yếu tố này được đưa vào dịch vụ do Asahi Japan cung cấp tại các tòa nhà, các chung cư cao cấp mà Asahi Japan đang quản lý. Khái niệm Omotenashi còn lạ lẫm với nhiều người Việt Nam, bởi đây là quy chuẩn dịch vụ đến từ Nhật Bản, đó là sự tận tâm, hành động chân thành từ “trái tim chạm đến trái tim”.

“Làm dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà cũng như “làm dâu trăm họ”, chúng tôi luôn trăn trở làm thế nào để đem đến dịch vụ chất lượng nhất, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn cư dân tại mỗi dự án. Với đôi ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, Asahi Japan tin tưởng rằng các dự án mà chúng tôi quản lý vận hành sẽ trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho cư dân", bà Vũ Hương Lan, Giám đốc dịch vụ quản lý bất động sản Asahi Japan chia sẻ.

Bởi vậy, với Asahi Japan từ dịch vụ vệ sinh, bảo an, vận hành hệ thống… cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong văn hóa Omotenashi như chào hỏi, mở cửa hay giúp đỡ cư dân, đều được các ban quản lý vận hành mỗi tòa nhà chú trọng. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các hoạt động như chợ phiên nông sản sạch, chợ tết, diễn tập phòng cháy chữa cháy, tổ chức trung thu… nhằm nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.

Bên cạnh đó, Asahi Japan còn áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến vào quản lý vận hành với ứng dụng quản lý vận hành dành cho cư dân Asahi Care. Với ứng dụng này, cư dân có thể dễ dàng tương tác với ban quản lý tòa nhà, đưa ra các kiến nghị, đăng ký sửa chữa, ký gửi bán hoặc cho thuê bất động sản hay thuận tiện thanh toán phí dịch vụ, theo dõi hóa đơn điện nước trực tuyến…

Trong hành trình sắp tới, Asahi Japan sẽ tiếp tục lắng nghe và không ngừng hoàn thiện để mang đến những dịch vụ tốt nhất, tạo nên môi trường sống văn minh, bền vững cho các cư dân.

Củng cố vị thế tại miền Bắc và mở rộng thị trường phía Nam

Bằng sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chỉ trong thời gian ngắn Asahi Japan đã có được sự tin tưởng của chủ đầu tư và ban quản trị tại nhiều dự án. Ở thời điểm hiện tại, Asahi Japan đã trở thành đơn vị quản lý vận hành nhiều chung cư như: Imperial Plaza, Golden Park Tower, Bea Sky, Hanoi Paragon, Riverside Garden, Ecolake View, An Bình Plaza…

Năm 2021, Asahi Japan tiếp tục khẳng định vị thế khi trở thành đơn vị quản lý vận hành hai dự án quy mô là Phương Đông Green Park (1.248 căn hộ) của Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phương Đông, và dự án Opal Boulevard (1.442 căn hộ, 22 căn thương mại dịch vụ) do Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An làm chủ đầu tư.

Dự án Opal Boulevard

Việc liên tiếp trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án ngay trong quí 1-2021, không chỉ giúp Asahi Japan củng cố vị thế tại khu vực phía bắc mà còn mở rộng thị trường tiến về các khu vực tiềm năng phía Nam. Đại diện Asahi Japan chia sẻ, việc nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư để quản lý vận hành dự án Opal Boulevard là bước tiến quan trọng, là tiền đề để Asahi Japan tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường phía Nam ở Việt Nam, nơi có yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn dịch vụ.

Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và nhanh nhạy trong áp dụng công nghệ vào công tác quản lý vận hành, Asahi Japan được các chủ đầu tư tin tưởng sẽ làm nâng tầm giá trị cho dự án, đồng thời mang đến dịch vụ chất lượng cao cho cư dân tại 2 khu căn hộ Phương Đông Green Park và Opal Boulevard.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan

Trụ sở chính: Tầng 18 Tòa Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân Hà Nội.

Chi nhánh TPHCM: Lầu 5, tòa nhà Lighthouse, 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 091 865 0033

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Cathay Life Việt Nam và TCA
Hơn 1.200 bệnh nhân nghèo đã được Vinamilk hỗ trợ phẫu thuật tim và mắt
Ngân hàng số là chìa khóa tăng trưởng của ABBANK
Tạo môi trường kháng khuẩn trên các phương tiện giao thông công cộng sau đại dịch
GREENFEED mở rộng thị trường, xuất khẩu heo giống GF24 chất lượng cao
Asahi Japan trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án chung cư ngay trong quí 1-2021
Thứ Tư,  7/4/2021, 16:51 

Asahi Japan trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án chung cư ngay trong quí 1-2021

Ngay trong quí 1-2021, Công ty cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã chính thức ký kết hợp tác và trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án chung cư là Phương Đông Green Park tại khu C1, đường Pháp Vân, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội và khu căn hộ Opal Boulevard tại số 10 Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Đây là dấu mốc quan trọng khẳng định nỗ lực phát triển không ngừng của Asahi Japan, trong việc mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng dịch vụ quản lý vận hành năm 2021.

Asahi Japan luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nỗ lực nâng cao trải nghiệm cư dân và chất lượng dịch vụ

Asahi Japan là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc quản lý vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Trong triết lý kinh doanh, Asahi Japan luôn coi trọng yếu tố con người, sự chuyên nghiệp, trung thực và nền tảng văn hóa Omotenashi; và các yếu tố này được đưa vào dịch vụ do Asahi Japan cung cấp tại các tòa nhà, các chung cư cao cấp mà Asahi Japan đang quản lý. Khái niệm Omotenashi còn lạ lẫm với nhiều người Việt Nam, bởi đây là quy chuẩn dịch vụ đến từ Nhật Bản, đó là sự tận tâm, hành động chân thành từ “trái tim chạm đến trái tim”.

“Làm dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà cũng như “làm dâu trăm họ”, chúng tôi luôn trăn trở làm thế nào để đem đến dịch vụ chất lượng nhất, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn cư dân tại mỗi dự án. Với đôi ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, Asahi Japan tin tưởng rằng các dự án mà chúng tôi quản lý vận hành sẽ trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho cư dân", bà Vũ Hương Lan, Giám đốc dịch vụ quản lý bất động sản Asahi Japan chia sẻ.

Bởi vậy, với Asahi Japan từ dịch vụ vệ sinh, bảo an, vận hành hệ thống… cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong văn hóa Omotenashi như chào hỏi, mở cửa hay giúp đỡ cư dân, đều được các ban quản lý vận hành mỗi tòa nhà chú trọng. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các hoạt động như chợ phiên nông sản sạch, chợ tết, diễn tập phòng cháy chữa cháy, tổ chức trung thu… nhằm nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.

Bên cạnh đó, Asahi Japan còn áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến vào quản lý vận hành với ứng dụng quản lý vận hành dành cho cư dân Asahi Care. Với ứng dụng này, cư dân có thể dễ dàng tương tác với ban quản lý tòa nhà, đưa ra các kiến nghị, đăng ký sửa chữa, ký gửi bán hoặc cho thuê bất động sản hay thuận tiện thanh toán phí dịch vụ, theo dõi hóa đơn điện nước trực tuyến…

Trong hành trình sắp tới, Asahi Japan sẽ tiếp tục lắng nghe và không ngừng hoàn thiện để mang đến những dịch vụ tốt nhất, tạo nên môi trường sống văn minh, bền vững cho các cư dân.

Củng cố vị thế tại miền Bắc và mở rộng thị trường phía Nam

Bằng sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chỉ trong thời gian ngắn Asahi Japan đã có được sự tin tưởng của chủ đầu tư và ban quản trị tại nhiều dự án. Ở thời điểm hiện tại, Asahi Japan đã trở thành đơn vị quản lý vận hành nhiều chung cư như: Imperial Plaza, Golden Park Tower, Bea Sky, Hanoi Paragon, Riverside Garden, Ecolake View, An Bình Plaza…

Năm 2021, Asahi Japan tiếp tục khẳng định vị thế khi trở thành đơn vị quản lý vận hành hai dự án quy mô là Phương Đông Green Park (1.248 căn hộ) của Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phương Đông, và dự án Opal Boulevard (1.442 căn hộ, 22 căn thương mại dịch vụ) do Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An làm chủ đầu tư.

Dự án Opal Boulevard

Việc liên tiếp trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án ngay trong quí 1-2021, không chỉ giúp Asahi Japan củng cố vị thế tại khu vực phía bắc mà còn mở rộng thị trường tiến về các khu vực tiềm năng phía Nam. Đại diện Asahi Japan chia sẻ, việc nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư để quản lý vận hành dự án Opal Boulevard là bước tiến quan trọng, là tiền đề để Asahi Japan tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường phía Nam ở Việt Nam, nơi có yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn dịch vụ.

Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và nhanh nhạy trong áp dụng công nghệ vào công tác quản lý vận hành, Asahi Japan được các chủ đầu tư tin tưởng sẽ làm nâng tầm giá trị cho dự án, đồng thời mang đến dịch vụ chất lượng cao cho cư dân tại 2 khu căn hộ Phương Đông Green Park và Opal Boulevard.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan

Trụ sở chính: Tầng 18 Tòa Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân Hà Nội.

Chi nhánh TPHCM: Lầu 5, tòa nhà Lighthouse, 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 091 865 0033

 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.